Độc giả lại tố Kotex lừa chiếm giải thưởng

Độc giả lại tố Kotex lừa chiếm giải thưởng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Sau khi báo đăng phản hồi của nhãn hàng Kotex về thể lệ cuộc thi do họ tổ chức, một số độc giả phản đối giải thích này và cho rằng họ bị Kotex lừa chiếm giải thưởng.

Để rộng đường dư luận và công bằng, chúng tôi trích đăng 1 trong 8 ý kiến gửi tới tòa soạn:

Xem phản hồi của Kotex trên báo Người đưa tin, chúng tôi càng bức xúc trước bao biện sai trái của Kotex.

Chúng tôi xin có vài ý kiến trao đổi với chị về giải thưởng tuần 8 như sau: Thứ nhất : bàn về chủ đề sáng tạo theo quy định thể lệ khuyến mại của Cty Kotex tại điểm b, mục 10.1 quy định chủ đề sáng tạo : "bạn sẽ làm gì nếu có 100 " nhưng “ ảnh Hà Nội mùa thu “có chủ đề : “Hà nội mùa thu, lá khởi vàng chưa nhỉ ?...”. Mong Hà Nội-thủ đô đất nước mãi luôn đẹp xinh như thế… . Vậy, chủ đề “ ảnh Hà Nội mùa thu “ có phù hợp với quy định thể lệ không ? Xin lỗi mọi người nếu bàn về viết văn rõ ràng chủ đề “ảnh Hà Nội mùa thu" có nội dung viết bị lạc đề so với quy định thể lệ và phải bị chấm điểm là 0 điểm chứ nhưng Kotex không viết văn nên mới chọn tác phẩm lạc đề nhất tuần.

Đây là một kiểu lừa khách hành chiếm giải thưởng 10 triệu đồng.

Thứ hai, bàn về số lượng bình chọn ảnh trong tuần 8, nhất tuần 8 : ảnh Hà nội mùa thu có số bình chọn là 76.

Ngày 1: ảnh Khu vườn tuổi thơ có số bình chọn là 78. Ngày 2 : ảnh Hoa học trò có số bình chọn là 11. Ngày 3 : ảnh Cùng anh đi hết chuyến du lịch cuộc đời có số bình chọn là 328. Ngày 4 : ảnh Chiếc nhà nỗi mơ ước có số bình chọn là 413. Ngày 5 : ảnh Ước mơ của tôi có số bình chọn là 123. Ngày 6 : ảnh Ước mơ của Tôm càng có số bình chọn là 18. Ngày 7: ảnh Ước mơ về ngày Tết trên quê hương có số bình chọn là 139. Chỉ xét sơ bộ vài ảnh đạt giải ngày, cùng với quy định thể lệ khuyến mại của Công ty Kotex tại mục 10.2 giải thưởng tuần quy định: Mỗi tuần trong thời gian khuyến mại, 20 tác phẩm tham gia chương trình có số lượt bình chọn nhiều nhất trong tuần đó (bao gồm tác phẩm đã thắng hoặc không thắng giải thưởng ngày) sẽ được BTC (Công ty TNHH Kimberly Clark Việt Nam) đánh giá dựa vào tính sáng tạo và sự phù hợp với chủ đề của chương trình. Người trúng giải thưởng tuần sẽ được quyết định bởi BTC dựa vào tiêu chí nêu trên. Mỗi tuần BTC sẽ chọn một khách hàng trúng giải thưởng tuần.

Vậy “ảnh Hà Nội mùa thu" có phải là tác phẩm có số bình chọn cao nhất tuần không ? Đến đây càng chứng minh rõ Cty Kotex rất "dốt" về toán. Đây là một kiểu lừa khách hành chiếm giải thưởng 10 triệu đồng.

Độc giả Trung Thực (TP Hồ Chí Minh)