ĐỜI ĐỦ ĐẦY - Món quà yêu thương dành tặng cho viện dưỡng lão

Thứ 5, 23/11/2023 | 15:31
0

Ngày 19/11 vừa qua, nhóm sinh viên lớp PR17302 - chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện tại Cao đẳng FPT Polytechnic ở TP HCM đã tổ chức thành công sự kiện giao lưu văn nghệ và trao quà “Đời Đủ Đầy” dành cho các cụ già tại viện dưỡng lão Bình An.

Sự kiện được lấy cảm hứng dựa theo mong muốn và sở thích của các cụ tại viện, đó chính là nghệ thuật cải lương. Loại hình này có nguồn gốc từ Miền Nam Việt Nam, xuất hiện từ năm 1918 và hưng thịnh vào thập niên 60. Thế nhưng, trong cuộc sống hiện nay khiến con người dần quên đi những giá trị truyền thống thì việc tái hiện lại loại hình giải trí lâu đời này cũng chính là liệu pháp bồi dưỡng sức khỏe tinh thần của các cụ tại viện dưỡng lão nơi đây. 

Đời Đủ Đầy mong muốn mang đến cho khán giả niềm vui, tiếng cười và những món quà ý nghĩa cho cộng động. Chương trình bao gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc như ảo thuật, cải lương, ca cổ,....Những tiết mục này đã mang đến cho khán giả những cảm xúc vui tươi, phấn khởi, giúp họ quên đi những lo toan, mệt mỏi trong cuộc sống. Đặc biệt, sự góp mặt của giọng ca ngọt ngào, trong trẻo của cô ca sĩ Hoàng Ái My đã giúp cho các cụ cảm thấy vô cùng hài lòng. 

Cần biết - ĐỜI ĐỦ ĐẦY - Món quà yêu thương dành tặng cho viện dưỡng lão

Nữ ca sĩ Hoàng Ái My giao lưu cùng các cụ

Ngoài món quà tinh thần, các bạn sinh viên còn trao tặng cho các cụ tại viện dưỡng lão chùa Bình An toàn bộ số tiền đã gây quỹ trong thời gian vừa qua trị giá 16 triệu đồng.  Trong đó, 6 triệu đồng dùng để chuẩn bị 40 phần quà cho các cụ bao gồm 2 chai dầu gió và 1 bộ quần áo mới, 10tr đồng tiền mặt trao tặng trực tiếp cho ni sư quản lý viện để trang trải chi phí sinh hoạt hằng ngày. 

Đối với các bạn sinh viên nhóm 101 sắc thái, đây là dự án cuối cùng của quãng đời sinh viên, vì vậy các bạn muốn dành tặng một món quà đặc biệt cho những người đã yêu quý mình trong thời gian vừa qua, đó chính là bài hát “Đời đủ đầy” do chính thành viên nhóm tự tay sáng tác và biểu diễn. 

Cần biết - ĐỜI ĐỦ ĐẦY - Món quà yêu thương dành tặng cho viện dưỡng lão (Hình 2).

Thành viên nhóm trình bày ca khúc tự sáng tác Đời Đủ Đầy

Chia sẻ về việc làm này, Như My - trưởng nhóm cho biết “Thông qua lời bài hát chúng mình muốn ca ngợi những điều giản đơn trong cuộc sống, những điều tưởng chừng như nhỏ bé nhưng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho con người.”

Sự kiện "Đời Đủ Đầy" đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn, giúp mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những người có hoàn cảnh khó khăn đúng với thông điệp mà các bạn đã đề ra “Đời sẽ đủ khi bạn thấy đầy yêu thương”.

Cần biết - ĐỜI ĐỦ ĐẦY - Món quà yêu thương dành tặng cho viện dưỡng lão (Hình 3).

Các thành viên chụp ảnh lưu niệm cùng các cụ

Thu Hà

Diễn viên Thương Tín nói rõ về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng

Thứ 7, 18/11/2023 | 10:22
Đồng thời, Thương Tín cũng sẽ làm sáng tỏ chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi.

"Hoa hậu kiếm 70 tỷ đồng sau đăng quang", nỗ lực với hoạt động từ thiện là ai?

Thứ 5, 16/11/2023 | 23:54
Thời gian gần đây, hoa hậu này phải lên tiếng đính chính vì bị đồn có mặt trong đường dây của "Tú ông".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.