DOL English không chỉ mang đến chiến thuật thành công trong kỳ thi IELTS/SAT

Thứ 2, 18/09/2023 | 09:00
0

Những năm gần đây, DOL English - IELTS Đình Lực với Hệ phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking độc quyền đã mang một luồng gió mới, độc lạ cho thị trường giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam.

Sau 7 năm xây dựng vững chắc nền tảng về Hệ phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking (đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận), DOL English đang từng bước mở rộng thị trường. Với vị thế là một trong những trung tâm luyện thi IELTS/SAT hàng đầu tại Việt Nam, DOL English luôn tập trung với mục tiêu đổi mới tư duy và phương pháp học ngôn ngữ cho học viên.

Cần biết - DOL English không chỉ mang đến chiến thuật thành công trong kỳ thi IELTS/SAT

Có trong tay hệ phương pháp Linearthinking, DOL English đang nắm giữ cơ hội phát triển, đổi mới tư duy học ngoại ngữ của người Việt. Ảnh: DOL English

Hệ phương pháp Linearthinking đã được xuất bản cuốn sách với tiêu đề “Thông não IELTS Reading cùng Linear”, được các đài truyền hình hàng đầu Việt Nam như VTV và HTV7 đưa tin. DOL English cũng được Sở Giáo dục thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục thành phố Hồ Chí Minh mời đến chia sẻ phương pháp học tại 150 trường và là phương pháp giúp hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế.

Hệ phương pháp Linearthinking là gì?

Phương pháp Linearthinking là sự kết hợp giữa ba yếu tố: nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ nhất lên ngôn ngữ thứ hai, áp dụng kỹ thuật siêu trí nhớ một cách hiệu quả và tư duy logic toán học để luyện tiếng Anh.

Cần biết - DOL English không chỉ mang đến chiến thuật thành công trong kỳ thi IELTS/SAT (Hình 2).

Hệ phương pháp Linearthinking được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp chứng nhận. Ảnh: DOL English

Như cách học ngữ pháp, thay vì học rất nhiều công thức và giải bài bằng các mẹo dấu hiệu, Linearthinking hướng dẫn người học lập sơ đồ tư duy và đơn giản hóa mọi thứ.

Linearthinking được xem là phương pháp học mới có thể giúp người học trình độ thấp dễ dàng truyền tải ý tưởng của mình một cách lưu loát, cũng như hiểu được những bài đọc tiếng Anh mà không cần có quá nhiều vốn từ vựng.

Với những người học thuộc trình độ cao hơn, Linearthinking giúp phát triển khả năng ngôn ngữ tốt hơn, tập trung khai thác tối đa vốn từ vựng và tăng nguồn kiến thức xã hội-khoa học.

Linearthinking chinh phục kỳ thi IELTS/SAT

Những kỳ thi có độ khó cao như IELTS và SAT, DOL English ứng dụng hệ phương pháp Linearthinking trên từng kĩ năng, giải quyết các vấn đề xuất hiện khi học viên ôn luyện kĩ năng đó một cách hiệu quả nhất. Phương pháp được áp dụng vào tất cả các kỹ năng Writing (viết), Speaking (nói), Listening (nghe), Reading (đọc) cũng như việc học Grammar (ngữ pháp) và Vocab (từ vựng).

Cần biết - DOL English không chỉ mang đến chiến thuật thành công trong kỳ thi IELTS/SAT (Hình 3).

DOL English mang đến trải nghiệm học tập toàn diện cho học viên, từ chất lượng chuyên môn đến sự hài lòng tuyệt vời. Ảnh: DOL English

Với các học viên thuộc trình độ thấp (điểm IELTS từ 6.0 trở xuống), lợi ích lớn nhất của Linearthinking chính là giúp học viên xây dựng kiến thức nền tốt (build a good foundation). Linearthinking giúp giảm sự phụ thuộc vào từ vựng trong các kỹ năng; đơn giản hóa và tìm ra sự liên kết trong bài để đọc hiểu tốt hơn.

Ngoài ra, hệ phương pháp này còn giúp các bạn viết/ nói được một câu luôn đúng, phản xạ tốt hơn và tăng khả năng tư duy logic trong quá trình phát triển ý tưởng cho bài viết và nói.

Với học viên trình độ cao (điểm IELTS từ 6.0 trở lên), Linearthinking vừa giúp bạn phát triển khả năng ngôn ngữ, vừa tập trung giúp các bạn khai thác tối đa vốn vocab và kiến thức xã hội vốn có của mình để chấp hết các dạng đề.

Đổi mới tư duy và phương pháp học ngôn ngữ

Sứ mệnh của DOL English nằm trong câu nói sau: “Giáo dục tốt nằm ở tư duy, chứ không phải là kiến thức”. Kiến thức là thành quả của phương pháp học, nên hãy dành nhiều thời gian cho phương pháp mà bạn dùng để có được kiến thức đó. Và Linearthinking không nghi ngờ gì chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Linearthinking là cách tư duy ngôn ngữ hữu ích cho những ai không tự tin với vốn từ vựng của mình, phương pháp này giúp đơn giản hoá các vấn đề từ vựng, tập trung vào phần câu từ, từ đó khi học sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Hơn nữa, hệ phương pháp của DOL không chỉ giúp cho việc thi cử mà còn rất tốt trong việc học lâu dài bất kì ngoại ngữ nào.

Phương pháp Linearthinking chứng minh hiệu quả với kết quả hàng thật giá thật bởi 3000+ học viên đạt 7.0 IELTS, 150 học viên đạt 8.0 IELTS và 3 học viên đạt 8.5 IELTS trong hơn 6 năm giảng dạy.

Cần biết - DOL English không chỉ mang đến chiến thuật thành công trong kỳ thi IELTS/SAT (Hình 4).

Kết thúc mỗi khóa học, DOL English lại càng củng cố sự hiệu quả đến từ hệ phương pháp Linearthinking thông qua bảng vàng thành tích thi IELTS của các học viên. Ảnh: DOL English

Để nói rõ hơn, Linearthinking đang góp phần giải quyết các vấn đề chính mà người Việt thường mắc phải, gồm có: Ảnh hưởng của tiếng Việt lên tiếng Anh và Lối tư duy chung chung của người Việt.

Cấu trúc câu của tiếng Việt vốn rất khác tiếng Anh, người Việt có thói quen ghép các thành phần có nghĩa lại thành một câu và không mấy quan tâm tới từ loại của từ đang xài. Trong khi đó, để tạo nên một câu chính xác, cần được dùng đúng từ loại và trật tự của chúng.

Chính vì thế khi học một từ tiếng Anh, cụm là yếu tố quan trọng. Linearthinking sẽ giải quyết vấn đề trên thông qua việc dạy học viên viết và nói 1 câu thì nghĩ đến cấu trúc trước, học lại nền tảng về loại từ, cũng như trật tự các từ trong câu và các cụm từ thông dụng xài được trong rất nhiều trường hợp.

Người Châu Á nói chung thích nói bóng gió, ẩn ý và hơi mơ hồ, dẫn đến khi diễn đạt bằng tiếng Anh thì vốn từ vựng thường rất khó đáp ứng đủ. Điều này dẫn đến nói và viết bị ngắt ngữ, ngắt quãng và không lưu loát. Linearthinking giải quyết vấn đề này bằng tư duy Specify (cụ thể hóa) khi gặp câu hỏi khó. Suy nghĩ đơn giản thì sẽ không cần từ vựng quá cao, tự nhiên vốn từ hiện tại là đủ; và đây chính là lúc Linearthinking phát huy tác dụng.

Những thay đổi tích cực mà Linearthinking mang lại cho tư duy học ngôn ngữ của người Việt đã và đang nâng cao chất lượng giáo dục trong nước, mang đến phương pháp học hiện đại và có tính ứng dụng cao hơn.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

Thu Hà

Tag: kỳ thi

Học sinh trường chuyên đạt giải Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO

Thứ 4, 13/09/2023 | 16:29
Theo đó, 5 học sinh Trường THPT Chuyên Tuyên Quang đoạt giải Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO 2023.

Thi thể nữ nhân viên trong nhà vệ sinh nam: Cuộc trốn chạy hơn 3 thập kỷ

Thứ 7, 09/09/2023 | 12:54
Trong suốt nhiều năm chạy trốn, nam sinh 18 tuổi năm xưa đã phải trải qua cuộc sống khó khăn và cuối cùng quyết định quay về tự thú.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.