Đốn mạt “yêu râu xanh” rủ bạn hãm hại “người yêu”

Đốn mạt “yêu râu xanh” rủ bạn hãm hại “người yêu”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Đọc dòng tin nhắn mùi mẫn của bạn trai rủ đi chơi tối, Thảo thấy xốn xang trong lòng. Cô bé 15 tuổi ham chơi chỉ còn biết làm theo sự mách bảo của con tim là gật đầu đồng ý. Khác hẳn với những cuộc chơi trước đây là vào quán internet chơi game đến lóa cả mắt, Thảo không ngờ sắp có tai họa lớn giáng xuống đầu cô trong đêm nay.

Tình học trò qua game online

Sống ở khu vực phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - nơi tập trung rất nhiều quán internet, game online, cô bé Nguyễn Phương Thảo (SN 1996) bị các trò chơi điện tử mê hoặc từ lúc nào không hay. Vốn là một cô học trò xinh xắn, kín tiếng, không thích thể hiện mình trước mặt mọi người, nên nhiều bạn bè thân quen không thể biết được Thảo bị cuốn hút vào các trò chơi game online đến mức nào, đặc biệt là game Audition trên.

Cũng vì qua chơi game Audition, tình cờ Thảo quen biết Nguyễn Thanh Tùng (SN 1993, trú tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Đôi bạn 9X có cùng sở thích chơi game nhanh chóng kết thân với nhau bằng tình bạn thơ ngây của tuổi học trò.

Ngoài những giờ học trên lớp, đôi bạn trẻ thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại di động, tình cảm xem ra mỗi ngày thêm khăng khít. Bấy lâu trong thâm tâm của Tùng đã coi Thảo là cô bạn gái số 1 (người yêu) của mình, còn Thảo vẫn trong sáng ngây thơ như một tờ giấy trắng.

Pháp luật - Đốn mạt “yêu râu xanh” rủ bạn hãm hại “người yêu”

Yêu râu xanh Nguyễn Thanh Tùng (giữa) và 2 gã bạn trong phiên tòa mới đây. (ảnh Bảo Lâm).

Mỗi lần nhận được tin nhắn của Tùng, Thảo thấy vui vui trong lòng, con tim nhún nhảy trong lồng ngực. Tối hôm nay (29/4/2011) cũng vậy, nhận được tin nhắn của Tùng rủ đi chơi tối, Thảo đồng ý ngay mà không phải bận tâm suy nghĩ trước sau.

Như đã hẹn trước, khoảng 20h, Tùng đi xe máy đèo Nguyễn Duy Khánh (SN 1994, HKTT: Xã Tả, Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội)) đến điểm hẹn trên phố Trương Định đón Thảo đi chơi đêm. Đêm vắng sao, ánh đèn điện bên đường cứ khuất dần sau tầm mắt của Thảo khi chiếc xe máy kẹp 3 của Tùng chui tọt vào một nhà nghỉ ở khu vực ga thị trấn Văn Điển. Lấy lý do vào đây để nghỉ một lát, Tùng thuê 2 phòng (một dành cho Khánh, một cho mình và "người yêu"). Thảo bẽn lẽn theo Tùng vào phòng nghỉ số 101. Cánh cửa phòng đóng sập sau lưng cũng là lúc cô bé 15 tuổi cảm thấy gai người vì đây là lần đầu tiên cô và bạn trai ở trong một căn phòng kín...

Lộ mặt yêu râu xanh

Thực ra trước khi rủ Thảo đi chơi tối, trong đầu Tùng đã vạch sẵn kế hoạch chiếm đoạt thân xác cô trong đêm nay. Chính vì vậy, khi hai người vừa vào trong phòng, hắn nhanh tay chốt chặt cửa ra vào, tắt đèn và vội vã ôm Thảo đẩy xuống giường đòi quan hệ. Quá bất ngờ và sợ hãi trước hành vi sàm sỡ của bạn trai, Thảo vùng vẫy chống cự, quyết không cho Tùng làm chuyện người lớn với mình. Mọi cố gắng của Thảo trở nên vô ích vì Tùng vẫn ôm chặt cô trong tay. Thậm chí, để đạt được mục đích chiếm đoạt thân xác bạn gái, Tùng còn dùng tay bóp cổ, thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với Thảo.

Phần vì do yếu thế về sức khỏe, phần vì sợ bạn trai giết chết, Thảo đành chấp nhận cho Tùng thỏa mãn hành vi thú tính của mình. Tội ác của Tùng không dừng lại ở đây. Hắn còn bắt Thảo nằm trên giường, không cho vào nhà vệ sinh tắm rửa. Liền sau đó, hắn lại tiếp tục hành vi hiếp dâm lần thứ 2. Mắt Thảo đẫm lệ. Cô bé tuổi học trò khóc nấc lên vì biết mình đã lỡ dại. Nỗi uất hận nghẹn đắng nơi cổ họng, có lẽ giờ đây trong mắt Thảo, khuôn mặt của Tùng đã trở thành nỗi khiếp sợ sẽ theo cô đến suốt cuộc đời này.

Khi Tùng vừa thực hiện xong hành vi hiếp dâm Thảo lần thứ 2 thì cửa phòng 101 có tiếng gõ cửa. Tùng mở cửa ra thấy Khánh mặc quần lót đứng ngoài hành lang liền mời vào trong phòng mình. Hai gã trai trẻ đốn mạt nhìn nhau trong giây lát. Hiểu ý bạn, Tùng chẳng nói chẳng rằng lẳng lặng đi sang phòng 202 của Khánh, để bạn gái của mình cho Khánh muốn làm gì thì làm. Kịch bản cũ lặp lại. Mặc dù Thảo đã nói không đồng ý quan hệ, nhưng Khánh vẫn cố tình dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm Thảo. Đồng hồ lúc này chỉ 11h đêm.

Nằm ở phòng 202 ngẫm nghĩ về "chiến tích" vừa mới lập tại phòng 101, Tùng điện thoại gọi một người bạn thân thiết nữa là Đỗ Thế Anh (SN 1993, HKTT: thôn Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) đến nhà nghỉ để làm trò đồi bại tiếp với Thảo. Trước đó hơn 1 giờ đồng hồ, Tùng đèo Thảo và Khánh cũng đã gặp Thế Anh. Thế Anh đồng ý và bảo Tùng đi xe máy đến đón. Loáng một cái, Tùng đã chở Thế Anh đến nhà nghỉ, đứng trước phòng 101...

Con dại, cái mang

Sau khi đã thỏa mãn thú tính với "người yêu" của bạn mình, Khánh nói nhỏ cho Tùng biết lúc ở trong phòng thấy Thảo dùng điện thoại di động nhắn rất nhiều tin cho ai đó. Lo sợ bạn gái gọi người đến bắt, Tùng giận giữ xông vào phòng 101, nói như quát với Thảo: "Mày định gọi công an đến bắt tao à?", đồng thời giật điện thoại di động từ tay Thảo, đưa cho Thế Anh kiểm tra tin nhắn. Thế Anh mở điện thoại ra xem, phát hiện Thảo nhắn tin cho nhiều người, liền gằn giọng: "Nó nhắn tin cầu cứu bao nhiêu người đây này!".

Nói xong liền xóa hết tin nhắn trong máy điện thoại di động của Thảo và đưa máy cho Tùng. Thảo xin lại điện thoại di động nhưng Tùng không trả và dẫn cả bọn đi xuống quầy lễ tân thanh toán tiền thuê nhà nghỉ. Xong đâu đấy, 3 gã thanh niên hư hỏng rủ nhau đi chơi điện tử, bỏ mặc Thảo một mình trong nhà nghỉ. Do cần tiền tiêu xài (chơi game), bọn chúng đã bán chiếc điện thoại của Thảo được 250.000 đồng và nhanh chóng đốt hết số tiền bán điện thoại vừa cướp được.

Trong khoảng 1 giờ đồng hồ bị 2 kẻ bất lương hiếp dâm, toàn thân Thảo mệt mỏi rã rời, nằm lì trong phòng không dám về nhà vì sợ bị Tùng đánh. Phải đợi một lúc lâu khi biết chắc lũ bạn mất hết nhân tính đã đi khỏi nhà nghỉ, cô bé 15 tuổi mới dám nhờ nhân viên nhà nghỉ điện thoại cho người nhà đến đưa về. Quá đau xót trước sự việc con gái đang ở độ tuổi trẻ em bị xâm hại tình dục, gia đình Thảo đã làm đơn trình báo gửi Công an huyện thanh Trì. Trưa ngày hôm sau (30/4), cơ quan CSĐT - Công an huyện Thanh Trì đã cho Nguyễn Phương Thảo đi khám tại Bệnh viện phụ sản Trung ương và xác định cô bé đã bị mất cái ngàn vàng.

Biết không thể trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật, Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Duy Khánh đã tới Công an huyện Thanh Trì đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm.

Mới đây, Viện KSND TP. Hà Nội đã có bản cáo trạng đề nghị truy tố 2 bị cáo Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Duy Khánh ra trước vành móng ngựa về tội Hiếp dâm trẻ em; Đỗ Thế Anh bị truy tố về tội Không tố giác tội phạm. Tuy nhiên sau khi TAND TP. Hà Nội đưa vụ án ra xét xử, HĐXX trả hồ sơ về cơ quan điều tra, đề nghị làm rõ hành vi cướp (chiếc điện thoại di động của Thảo) của các bị cáo, đồng thời lưu ý về dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.

Bên lề phiên tòa, PV được nghe tâm sự đắng lòng của bố bị hại Thảo. Chỉ vào 3 bị cáo mặt non choẹt, tóc xanh, tóc đỏ ngồi ngơ ngác trước vành móng ngựa, bố Thảo buồn bã: "Ba đứa chúng nó vốn là bạn của nhau. Tôi không thể hiểu nổi vì sao lũ trẻ lại hành động một cách rồ dại như vậy đối với con gái tôi. Sau ngày bị bạn hãm hiếp, con gái tôi tâm lý vẫn còn nặng nề lắm, cháu ít tiếp xúc với mọi người, sức khỏe đang còn rất yếu. Trước ngày tòa xử, cháu suy nghĩ nhiều thành bệnh, ốm liệt giường gần 2 tuần nay nên không thể đến tòa làm chứng được".

Khác với tâm trạng của bố bị hại Thảo, bố mẹ bị cáo Tùng nước mắt ngắn, nước mắt dài khi thấy con trai tay bị còng số 8. Vẫn còn là một đứa trẻ, Tùng tránh ánh mắt nhìn của bố mẹ, mặt cúi gằm xuống đất. Một người thân trong gia đình Tùng cho hay: "Ở nhà Tùng là đứa con ngoan, biết nghe lời bố mẹ, ông bà. Con dại, cái mang, cả nhà chúng tôi đều rất sốc, không thể hiểu nổi tại sao Tùng lại làm chuyện xấu như vậy".

Từ một tình bạn đẹp đẽ tuổi học trò, chỉ vì không làm chủ được bản thân, sống buông thả theo bản năng tầm thường, Tùng, Khánh và Thế Anh đã rơi vào vòng lao lý, tới đây sẽ phải chịu mức án nghiêm khắc vì hành vi tội lỗi của mình. Đây cũng là bài học cho các bạn trẻ đang chập chững bước vào ngưỡng cửa tình yêu. Đặc biệt là đối với những cô bé học trò, khi chưa đủ lớn để phân định rõ tình bạn, tình yêu và sự lợi dụng...

Thiên Long

*Tên bị hại đã được thay đổi.


Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.