Ca sĩ Đông Hùng:

Ca sĩ Đông Hùng: "Có người từng nghĩ, tôi lấy chuyện gia đình để tạo scandal"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 20/02/2018 | 11:18
0
Nhân dịp Tết 2018, ca sĩ Đông Hùng đã ra mắt MV Vui đón Xuân về. Ca sĩ này cũng tâm sự về những chuyện đã qua của gia đình mình, cách anh vượt qua những chuyện ồn ào của cá nhân.
Sự kiện - Ca sĩ Đông Hùng: 'Có người từng nghĩ, tôi lấy chuyện gia đình để tạo scandal'

Ca sĩ Đông Hùng vừa ra MV chào xuân mang tên Vui đón Xuân về.

Mới đây, ca sĩ Đông Hùng - chàng trai được biết đến từ nhiều cuộc thi âm nhạc đình đám như Sao mai Điểm hẹn và đặc biệt nhận được sự chú ý sau khi đứng trong Top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2014 - đã quyết định thực hiện MV Vui đón Xuân về.

Bốn năm là một chặng đường đủ dài với khá nhiều biến cố, sóng gió trong cuộc đời nhưng tất cả những điều đó chỉ là thử thách để Đông Hùng phải mạnh mẽ đứng lên và có những sản phẩm mới trong âm nhạc.

Khi nói về quãng thời gian khó khăn những năm qua, Đông Hùng thừa nhận, do phải đối mặt với nhiều sóng gió bỗng dưng ập đến, có lúc Đông Hùng đã chùn bước, đã muốn buông xuôi. 

"Có nhiều người, thậm chí cả đồng nghiệp, từng nghĩ tôi lấy chuyện gia đình để tạo scandal. Nhưng có ai mang danh dự của gia đình, nỗi đau đớn về tinh thần và cả vật chất để đánh đổi bằng những điều như vậy? Tôi đâu thể nổi tiếng bằng tình thương hay những chuyện lùm xùm..." - Đông Hùng trầm ngâm nói.

Sự kiện - Ca sĩ Đông Hùng: 'Có người từng nghĩ, tôi lấy chuyện gia đình để tạo scandal' (Hình 2).

Đông Hùng chia sẻ, nhiều người đã hiểu lầm anh là lấy chuyện gia đình để tạo scandal.

Tuy nhiên, Đông Hùng chia sẻ thêm: "Chính những điều hiểu sai ấy đã khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi đã quyết định tạm rời xa Sài Gòn để trở về Hà Nội, bắt đầu lại với sự đầu tư nghiêm túc về hình ảnh và âm nhạc".

Đông Hùng kể rằng, thành tích đến giờ này sau nhiều năm đi hát mà anh có được chính là khán giả. Khán giả chính là lửa để đốt cháy tình yêu với âm nhạc của Đông Hùng, đã cho Hùng động lực để bước tiếp.

Đông Hùng | Vui Đón Xuân Về | Offical MV

Chia sẻ về MV Vui đón Xuân về hoàn thành trong dịp Tết 2018 này, Đông Hùng cho hay: "Không chỉ có mai - đào - quất mới là mùa Xuân. Xuân ở ngay trong tiềm thức đấy thôi, ngay trong những điều bình dị, ở những nụ cười tươi, những gương mặt nhẹ nhõm vui vẻ, Xuân ở những nơi chưa đủ đầy vật chất, Xuân là tiếng rao chăm chỉ mưu sinh trong đêm thanh vắng. Xuân với tôi là thế, là những điều bé xíu ấy thôi.

Tôi làm MV này để đón một mùa xuân ấm áp và cùng mọi người chia sẻ nhiều niềm vui trong năm mới".

Sự kiện - Ca sĩ Đông Hùng: 'Có người từng nghĩ, tôi lấy chuyện gia đình để tạo scandal' (Hình 3).

Đông Hùng chia sẻ, anh làm MV mới để cùng mọi người vui đón Xuân sang.

"Ngay khi nghe bản audio của ca khúc này, đạo diễn Vũ Lâm đã chủ động viết kịch bản trong 30 phút và MV Vui đón Xuân về đã được hoàn thiện trong hai ngày ngay trước thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Mậu Tuất 2018. Với tôi, mùa Xuân là phải vui. Điều này có lẽ không mới, nhưng nhiều người dường như không dễ dàng để có được những niềm vui trọn vẹn.

Từ góc nhìn của một người trẻ, Đông Hùng nhận thấy mọi người đều quá hối hả, bộn bề hơn trong những ngày lễ Tết. Trongtất bật  của những xúc cảm năm mới, nhiều người đôi khi quên đi những giá trị thẳm sâu của niềm vui năm mới. Đó có thể chỉ là được cùng ngồi ăn bữa cơm tất niên bên gia đình, là những hành động báo đáp ơn nghĩa sinh thành với cha mẹ. Hoặc đơn giản chỉ là những nụ cười rạng rỡ, cũng sẽ giúp căn nhà nhỏ trở nên ấm áp và ngập tràn sắc xuân..."- Đông Hùng bộc bạch.

 

Ca sĩ Đông Hùng: “Con giận mẹ chứ không hận”

Thứ 5, 07/09/2017 | 07:09
Đông Hùng đanh thép cho biết, nếu sau này, người nào cho mẹ mượn thêm tiền thì hãy tìm mẹ đòi chứ mình sẽ không trả nữa.

Ca sĩ Đông Hùng lên tiếng sau bức tâm thư gửi đến chủ nợ của mẹ

Thứ 4, 30/08/2017 | 10:32
Mới đây, ca sĩ Đông Hùng - Top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2014 khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém khá sâu cùng với những chia sẻ về cuộc sống nợ nần tiền tỷ của mẹ ruột.

Ca sĩ Đông Hùng: “Không ai hiểu tôi bằng anh Đàm Vĩnh Hưng”

Thứ 6, 01/09/2017 | 10:55
Đông Hùng nói, trong chuyện hành hung vừa rồi, không ai hiểu anh bằng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Và dù có bất cứ chuyện gì, anh cũng sẽ không bỏ rơi mẹ. Hiện tại, anh ước ao đi hát, kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Sau đó, anh sẽ cưới cô gái - chỗ dựa tinh thần - người anh yêu.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.