Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Thứ 5, 13/08/2015 | 15:08
0
Sau phim ngắn "Chuyện tình Maldives" của Noo Phước Thịnh, nhiều fan đã không ngớt khen tặng và xuýt xoa trước sự lung linh của Maldives. Hãy cùng tìm hiểu về Maldives xem ở đây có điều gì hấp dẫn!

Maldives xinh đẹp không chỉ được ví là nơi chỉ còn “cách thiên đường một bước chân” mà còn được mệnh danh là “thiên đường du lịch” của Trái đất. Với 26 đảo san hô vòng bao quanh một lãnh thổ gồm 1.190 đảo nhỏ, nơi đây chắc chắn là địa điểm du lịch tuyệt vời cho những ai đam mê sự hoàn hảo.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

Tuy là một quốc gia có diện tích khá nhỏ ở châu Á (300 km2) nhưng sức hút của Maldives vô cùng lớn. Ngay khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, du khách đã được chào đón bởi biển xanh và cát trắng. Sức quyến rũ đặc biệt của Maldives nằm ở chính những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, nơi có một thế giới nước kì diệu.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 2).

Tới đây du khách sẽ cảm nhận được sự cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài và có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thanh bình. Các phòng tại resort ở Maldives có giá từ 800 USD (hơn 16 triệu VNĐ) trở lên, cùng với đó là những dịch vụ hoàn hảo nhất thế giới.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 3).

Ngoài các tiện nghi xa hoa, mỗi villa còn có một “sun deck” (khoảng sân tắm nắng) nhìn thẳng ra bờ biển vô cùng rộng rãi với một cầu thang gỗ dẫn thẳng xuống mặt nước trong vắt. Hồ bơi riêng trên sun deck ngoài vai trò làm chỗ ngâm mình, du khách có thể vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm biển.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 4).

Thời tiết ở Maldives rất dễ chịu và lý tưởng cho một kì nghỉ. Sau khi nhận phòng ở khách sạn, bạn hoàn toàn có thể đi dạo dọc các đảo san hô, sải bước trên bờ cát trắng mịn được bồi đắp bởi trăm ngàn vụn san hô.

Xã hội - Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives (Hình 5).

Một ngày ở Maldives, bạn có thể hòa nhịp vào các hoạt động như tập yoga bên hồ bơi, massage, tắm nắng, bơi, ăn uống,

Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc xuồng máy Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội sau đòn tấn công chính xác của Nga

Thứ 2, 20/05/2024 | 09:30
Video công bố cho thấy, 5 xuồng máy cảm tử Ukraine bị phát hiện và trực thăng của Hạm đội Biển Đen (Nga) đã hành động. Những chiếc xuống sau đó bị nổ tung trên biển.

Sáng nay Quốc hội khai mạc, bắt đầu quy trình bầu Chủ tịch Quốc hội

Thứ 2, 20/05/2024 | 06:24
Vào 9h, Quốc hội họp Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội.

Báo Đức nói về hậu quả tốn kém từ cuộc xung đột Nga-Ukraine

Thứ 2, 20/05/2024 | 06:00
Các nước phương Tây vừa phải tăng cường viện trợ quân sự cho Ukraine, vừa phải tăng cường phòng thủ với mức độ “chưa từng có tiền lệ” kể từ Thế chiến II.

Đặc sắc chương trình nghệ thuật Từ Làng Sen đến Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:30
Chương trình nghệ thuật đặc biệt này là hoạt động chính trị, văn hóa có ý nghĩa quan trọng, thể hiện lòng biết ơn, thành kính đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch UBND Tp.HCM Phan Văn Mãi: Phân vùng đô thị Tp.HCM sẽ có 5 khu

Chủ nhật, 19/05/2024 | 22:03
Phân vùng đô thị của Tp.HCM trong sửa đổi quy hoạch lần này có 5 khu. Tại mỗi khu vực, phải hình thành khu đô thị hoàn chỉnh, đáp ứng ít nhất 60% chức năng tại chỗ.