Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store

Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store

Thứ 3, 17/08/2021 | 13:22
0
Đã là phái đẹp, ai cũng muốn mình luôn đẹp mọi lúc mọi nơi kể cả khi ở nhà phải không nào?
Cần biết - Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store

Vậy trong tủ đồ của bạn đã có những kiểu đồ bộ đẹp mặc ở nhà chưa? Không chỉ có cơ hội sở hữu những “siêu phẩm” với giá giảm mê ly vừa được ship tận nhà, đây chính là dịp mua sắm cực hời dành cho các tín đồ thời trang.

Cùng với sự phát triển của thời trang, đồ bộ mặc ở nhà cũng đã và đang được thiết kế ngày một phong phú, đa dạng về cả kiểu dáng lẫn chất liệu, thậm chí theo tính cách để phù hợp với người tiêu dùng. Nếu như bạn còn đang băn khoăn tìm hiểu xem đâu là những items phù hợp với mình không chỉ về vóc dáng, nhu cầu sử dụng mà còn theo sở thích cá nhân thì cùng Nga Hạnh Store tham khảo những gợi ý dưới đây nhé! Đặc biệt trong thời điểm này, các nàng chẳng cần di chuyển ra các cửa hàng, shop... mà vẫn dễ dàng sở hữu loạt items cực xịn với giá giảm siêu mịn.

Bộ quần áo hai dây

Cần biết - Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store (Hình 2).

Kiểu trang phục này dành cho những cô nàng yêu thích vẻ gợi cảm. Nếu bạn yêu thích những trang phục ở nhà vừa thoải mái, vừa giúp khoe khéo hình thể, hãy lựa chọn kiểu đồ bộ này với chất liệu chủ yếu như đũi, cotton lạnh, voan mềm mịn, thấm hút mồ hôi. Kiểu dáng dễ thương đơn giản, làm nên phong cách trẻ trung và năng động, mang đến sự thoải mái tốt nhất cho bạn. Với thời tiết mùa hè, kiểu trang phục này là lựa chọn tối ưu.

Áo thun và quần

Cần biết - Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store (Hình 3).
Cần biết - Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store (Hình 4).

Với những cô nàng thích sự trẻ trung, nền nã thì việc kết hợp áo thun và quần sẽ giúp bạn sáng tạo ra những set đồ cá tính riêng. Các loại áo thun luôn khiến cho người mặc cảm giác thoải mái khi vận động. Còn với quần ở nhà thì các nàng tha hồ lựa chọn từ kiểu dáng đa dạng từ thụng, rộng cho tới ôm vừa vặn. Với loại đồ mặc ở nhà này, bạn có thể bước tới những không gian chung.

Bộ pijama truyền thống

Cần biết - Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store (Hình 5).

Kín đáo, truyền thống và gợi mở hình ảnh gia đình ấm áp, pijama là biểu tượng kinh điển và luôn là loại trang phục mặc ở nhà được yêu thích nhất. Sức sống của kiểu đồ bộ mặc ở nhà này đã được chứng minh qua năm tháng. Nhắc tới đồ ở nhà là người ta nhắc ngay tới pijama, thậm chí pijama còn được nâng tầm trở thành trang phục đời thường cực kỳ sành điệu. Chất liệu phổ biến cho pijama là kate, cotton, silk, phi bóng...

Ngoài việc chọn lựa những màu sắc hay thiết kế theo sở thích, các nàng hãy nhớ chọn những bộ pijama với chất liệu vải ít nhăn và thấm hút tốt. Chưa kể chỉ với hơn 150k, chả cần đi xa, ngồi nhà và lựa chọn kiểu dáng mình thích, mọi thứ cứ để Nga Hạnh Store lo là bạn đã có ngay những bộ pijama vừa đẹp lại còn thời trang, thích hợp với mùa hè, mặc là mê rồi.

Đồ thể thao

Cần biết - Dù ở nhà vẫn diện được đồ đẹp với loạt items dễ thương tại Nga Hạnh Store (Hình 6).

Rất nhiều mẫu đồ thể thao mặc nhà được ưu tiên cho mùa lạnh, thế nhưng ngày càng có nhiều kiểu đồ này thiết kế riêng cho mùa hè. Sự phong phú của các họa tiết cũng khiến cho bộ đồ thể thao mặc nhà trở nên hấp dẫn hơn. Kiểu áo có mũ, quần bo gấu luôn thể hiện dáng vẻ năng động, khỏe khoắn. Áo liền quần có mũ là lựa chọn của không ít tín đồ thời trang trẻ. Chất liệu dày dặn, cotton ấm áp hay các loại vải co giãn theo mọi chuyển động cơ thể là lựa chọn phổ biến cho loại đồ thể thao này.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết tìm đâu “chân ái” thì hãy tham khảo ngay set đồ thể thao, vừa đơn giản nhưng vẫn không kém phần thời trang này tại Nga Hạnh Store nhé!

Trong dịp stayhome này, hãy nuông chiều bản thân bằng những khoảng thời gian tự do để thưởng thức một tách cà phê, dành thời gian nhiều hơn bên gia đình, và dẫu ở nhà vẫn luôn phải thật xinh đẹp nàng nhé! Đặc biệt đừng quên, “Ở nhà không lo, có Nga Hạnh Store” mang đến ưu đãi bạt ngàn!

Thông tin liên hệ:

Nga Hạnh Store

Hotline: 096 621 26 38

Mail: hanhxuan165@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NgaHanhStoreQN

Thu Hà

Tag: store

Thư Trần Store – Nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi tới mua sắm

Thứ 4, 11/08/2021 | 16:43
Thư Trần Store là địa chỉ mua sắm quen thuộc và được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn vì mẫu mã bắt kịp thời đại, chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Thùy Loan Store: Địa chỉ tư vấn phong thủy cho ngôi nhà bạn

Thứ 6, 11/06/2021 | 09:18
Nhu cầu về các loại đá quý, các đồ trang sức phong thủy tăng nhanh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.