Đưa nhân tình về nhà giết chồng vì không 'đáp ứng nhu cầu'

Đưa nhân tình về nhà giết chồng vì không 'đáp ứng nhu cầu'

Chủ nhật, 31/05/2015 | 21:41
0
Nữ bị cáo phạm tội không phải vì bị chồng ngược đãi hay vì mâu thuẫn trong cuộc sống mà chỉ vì người chồng đau ốm không “phục vụ” được vợ.

Ngoại tình vì chồng không “đáp ứng nhu cầu”

Người đàn bà đó là Nguyễn Thị Doan sinh năm 1976, trú tại thôn Lê Xã, xã Vũ Xã, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. 17 tuổi, Doan kết hôn với anh Trần Văn Hệ, sinh năm 1967, người cùng thôn. Quê nghèo quanh năm cấy lúa, củ khoai, dù chăm chỉ cũng không đủ ăn nên vợ chồng Doan quyết tâm vào Nam lập nghiệp. Với nghề xay xát, nhờ bản tính hay lam hay làm nên cuộc sống mới cũng sớm ổn định và hai đứa con trai lần lượt ra đời.

Năm 2008, anh Hệ bất ngờ tai nạn giao thông nên việc lo kinh tế cho cả gia đình dồn cả lên vai Doan. Thấy chồng trở thành thứ yếu trong nhà, Doan luôn cạnh khóe nói chồng, sớm tối cằn nhằn chuyện bát cơm, manh áo. Cuối năm 2008, vợ chồng Doan quay về sinh sống.

Được bố mẹ chồng cắt cho một khoảnh đất, với số tiền tích cóp được, vợ chồng Doan xây được ngôi nhà hai tầng khang trang, rộng rãi. Hai đứa con trai khôi ngô, người chồng cũng đã đi làm kiếm tiền, những tưởng thế thì Doan phải mừng rỡ đằng này vì chuyện “chăn gối” không được thường xuyên nên Doan lạnh nhạt với chồng.

Pháp luật - Đưa nhân tình về nhà giết chồng vì không 'đáp ứng nhu cầu'

Cặp tình nhân Mạnh - Doan tại cơ quan công an.

Theo cáo trạng, mang tiếng là cùng đi làm phụ hồ nhưng Doan đã nảy sinh tình cảm với Vũ Sĩ Mạnh, cùng làm phụ hồ kém chị ta 5 tuổi. Người đàn bà gần 40 tuổi lao vào cuộc tình mới như con thiêu thân bất chấp lời dị nghị, bàn tán của những người xung quanh. Mỗi ngày đôi tình nhân gửi cho nhau cả chục tin nhắn, lén lút gặp nhau và dù có giấu giếm thì chuyện “ăn vụng” của Doan rồi cũng đến tai anh Hệ.

Buồn vì sức khỏe yếu lại nghe tin vợ mình cặp với trai trẻ, nhiều lần anh Hệ đã cãi nhau với Doan về chuyện này. Cứ tưởng vợ chỉ “say nắng” rồi thôi, ai ngở chị ta đã nhiều lần cùng tình nhân bàn cách giết chồng để “được sống bên nhau trọn đời”.

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.