Đuổi học nữ sinh lớp 10 tát bạn túi bụi giữa lớp vì... ghen

Đuổi học nữ sinh lớp 10 tát bạn túi bụi giữa lớp vì... ghen

Thứ 4, 27/04/2016 | 06:30
0
Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và quyết định thi hành kỷ luật đuổi học một tuần đối với nữ sinh tát bạn vì... ghen.

Mới đây, trên facebook lan truyền một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh lớp 10 đánh hàng chục bạt tay vào mặt một bạn nữ cùng lớp ngay tại phòng học trước mặt nhiều bạn khác trong lớp.

Chứng kiến hành vi phản cảm đó, thay vì can ngăn, nhiều học sinh đứng nhìn, thậm chí có em dùng điện thoại di động ghi hình và sau đó phát tán trên mạng xã hội Facebook. Đoạn clip được tung lên mạng xã hội gây sốc cho nhiều người, báo Tiền Phong đưa tin.

Thông tin được xác định sự việc xảy ra tại lớp học của Trường THPT Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

Đến chiều 26/4, ông Nguyễn Phước Beo, quyền hiệu trưởng Trường THPT Đại Ngãi (huyện Long Phú, Sóc Trăng) cho biết: Sự việc xảy ra ở lớp 10A10 giữa nữ sinh N.N.Q và nữ sinh P.T.T.N, trong đó em Q. đã đánh em N. vào ngày 12/4.

Xã hội - Đuổi học nữ sinh lớp 10 tát bạn túi bụi giữa lớp vì... ghen

Nữ sinh tát bạn lia lịa. (Ảnh: PLO)

Theo lãnh đạo Trường THPT Đại Ngãi, sau khi phát hiện ra đoạn clip nói trên, nhà trường đã báo phối hợp với công an xác minh làm rõ và mời phụ huynh của các em nói trên đến làm việc.

Tại buổi gặp gỡ, nữ sinh N.N.Q thừa nhận mình đánh bạn là nhầm vì nghĩ bạn N. có tình cảm yêu đương với người bạn trai cùng trường của mình.

Qua làm việc, phân tích vi phạm, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và quyết định thi hành kỷ luật đuổi học một tuần đối với nữ sinh Q., đồng thời khiển trách trước Hội đồng kỷ luật đối với các em học sinh có mặt khi xảy ra vụ việc nhưng không can thiệp, can ngăn mà còn quay clip, hưởng ứng, báo Pháp Luật TP HCM đưa tin.

“Hiện nhà trường đang tiếp tục làm việc và giáo dục tư tưởng đối với các em học sinh có liên quan để uốn nắn các em nhất là sắp chuẩn bị thi học kỳ 2.

Nhà trường thời gian vừa quan luôn quan tâm đến việc giáo dục các em học sinh, nhất là vấn đề khôn

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.