Đề cử thầy cô nhận laptop vô cùng đơn giản cùng Danisa, mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 6, 03/11/2023 | 15:55
0
Tháng 11/2023, Danisa tiếp tục triển khai chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa”. Tiếp nối hành trình ở năm thứ 3, cùng với những kết quả ấn tượng đã đạt được, Danisa kỳ vọng hoàn thành mục tiêu trao tổng cộng 252 chiếc laptop, hơn 1,000 phần quà trị giá hơn 3 tỷ đồng cho giáo viên khó khăn trên cả nước.

“Món quà vô giá” sau 2 mùa gửi trao laptop đến giáo viên vùng xa

Là nhãn hàng đại diện cho lòng tri ân cao quý, vào mỗi mùa 20/11 hằng năm, Danisa vẫn luôn đồng hành cùng các thế hệ học trò Việt Nam bày tỏ tấm lòng biết ơn và tôn vinh nghề nhà giáo thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Khởi xướng từ năm 2021, trong hai năm qua, chương trình đã được biết đến như một trong những sáng kiến nổi bật, mang đến nhiều giá trị lớn lao cho những giáo viên vùng sâu vùng xa - những người thầy tận tụy, vượt lên mọi khó khăn của cuộc sống để trao đi tri thức và những bài học làm người cho học trò.

Từ Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hoá, Điện Biên, Đắk Lắk, Quảng Bình… đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, chương trình đã trao tặng tận tay 167 chiếc laptop và hơn 765  phần quà với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng cho hàng trăm giáo viên có hoàn cảnh khó khăn với những cống hiến ý nghĩa cho nền giáo dục vùng bản cao. Những món quà trao đi không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn đong đầy giá trị tinh thần, tiếp thêm lửa để các thầy cô vững bước trên hành trình “trồng người” nhiều thách thức.

Mục tiêu sau 3 năm triển khai chương trình của Danisa là trao thành công tổng cộng 252 chiếc laptop, hơn 1,000 phần quà trị giá hơn 3 tỷ đồng cho giáo viên khó khăn trên cả nước.

Cô Khoàng Thị Dênh (giảng dạy tại Trường Tiểu học Thị trấn, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên), một trong những giáo viên được nhận laptop năm 2022, đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Trong một năm qua, nhờ món quà mới này, tôi soạn giáo án dễ dàng và linh hoạt hơn, đồng thời học sinh cũng có được những giờ học nhiều trải nghiệm. Tôi nhận thấy khi ứng dụng công nghệ như trình chiếu hình ảnh, video minh họa, các em sẽ tiếp thu bài nhanh và cũng hứng thú hơn khi đến lớp. Điều đó làm tôi rất vui và càng có động lực đưa ra nhiều sáng kiến giảng dạy hơn nữa”.

Không chỉ là sự động viên tới những người làm nghề giáo, chương trình cũng đã có những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng khi nhân rộng văn hóa tri ân thông qua nhiều hoạt động như Đề cử giáo viên nhận laptop qua các công cụ trực tuyến để chương trình đến gần hơn với thầy cô mọi miền Tổ quốc và cuộc thi trực tuyến để người tham dự gửi trao tâm tình dành cho người thầy, người cô mà mình yêu kính. Các hoạt động này đã nhận được sự quan tâm lớn với hàng trăm lượt giáo viên được đề cử, hàng ngàn lượt chia sẻ, cùng biết bao câu chuyện đầy ắp lòng biết ơn, giúp lan tỏa văn hoá tri ân trong dịp đặc biệt 20/11.

Hoa hậu H’Hen Niê liên tục đồng hành cùng Danisa trong 3 năm diễn ra chương trình, trao gửi tận tay những món quà ý nghĩa cho thầy cô giáo vùng xa.

Niềm vui của thầy cô và sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng chính là “món quà vô giá” để thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch tiếp tục hành trình trao laptop lần thứ 3, với kỳ vọng tiếp nối thành công của năm cũ và lan tỏa hơn nữa giá trị của lòng tri ân, tôn vinh những người thầy cao quý.

Nối dài hành trình tôn vinh và tiếp sức cho giáo viên vùng xa

Năm nay, chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” sẽ tiếp tục là cầu nối cho những xúc cảm tri ân từ cộng đồng đến quý thầy cô. Dự kiến, tổng số lượng laptop được trao là 85 chiếc cùng hàng trăm phần quà ý nghĩa khác tương đương 1 tỷ đồng, với quy mô mở rộng trên nhiều tỉnh thành khác.

Danisa tiếp tục mang đến chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực, mang lại giá trị dài hạn cho đội ngũ giáo viên vùng xa.

Kể từ hôm nay đến hết ngày 20/11/2023, khách hàng có thể tham gia chương trình cùng Danisa thông qua những hoạt động sau:

1. Đóng góp 10,000 VND (cho mỗi hành động) vào chương trình 1 tỷ VND trao laptop bằng cách:

- Cách 1: Mua hộp Danisa bất kì tại các hệ thống cửa hàng siêu thị trên toàn quốc hoặc trên gian hàng thương mại điện tử chính hãng Mayora tại Shopee. Danisa góp 10,000đ

- Cách 2: Chia sẻ thông điệp tri ân bằng hình ảnh/ video trên mạng xã hội (Facebook/ Tiktok), kèm hashtag #1chiasegop10k #Gop1TyDongTraoLaptop #DanisaTriAnThayCo2023 ở chế độ công khai. Danisa góp 10,000đ

2. Đề cử giáo viên nhận laptop bằng cách gửi thông tin và câu chuyện của thầy cô về cho chương trình thông qua địa chỉ email: danisamonquatrian@gmail.com hoặc điền thông tin qua mẫu: Xem tại đây

Trong không khí hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam, chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” đã và đang góp phần lan tỏa mạnh mẽ hơn văn hóa “tôn sư trọng đạo” cao đẹp, tôn vinh những “người chèo đò” thầm lặng, hết mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Ngay hôm nay, độc giả có thể tham gia ngay cùng Danisa và xem chi tiết thông tin toàn chương trình tại đây.

Cùng chuyên mục

Khám phá kiểu dáng và thiết kế kỳ lạ và khó quên của Jean Paul Gaultier

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:53
Tầm nhìn của nhà thiết kế thời trang người Pháp được xác định bởi sự tinh tế, vui nhộn và rực rỡ.

Bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung dã man: Công an nói gì?

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:41
Công an đang vào cuộc điều tra sự việc bé gái 8 tuổi bị hàng xóm hành hung dã man.

Tận hưởng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế hiện đại tại Thẩm mỹ viện Adela

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:34
Đến với Thẩm mỹ Adela bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Adela sử dụng máy móc, thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc và Mỹ…

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ quán giải trình gì với cơ quan chức năng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:55
Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành.

Bentley dừng sản xuất động cơ V8 4.0L tăng áp kép: Chia tay biểu tượng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Thị trường Việt Nam sẽ “cập bến” những chiếc siêu xe độc bản cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.