E-learning, phương pháp học 'đỉnh' của TVU-TOPICA

E-learning, phương pháp học 'đỉnh' của TVU-TOPICA

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:40
0
Sáng 03/03/2013, hơn 400 sinh viên đã có mặt tham dự tham dự buổi lễ khai giảng chương trình cử nhân trực tuyến TVU – TOPICA. Đây là lễ khai giảng thứ 2 của chương trình kể từ đầu năm 2013.

Tham dự buổi lễ có các thầy cô, cán bộ nhân viên của TOPICA miền Nam với sự có mặt của ông Nguyễn Tiến Dũng - phó hiệu trưởng, ông Nguyễn Văn Nguyện - giám đốc viện phát triển nguồn lực trường Đại học Trà Vinh cùng nhiều đại biểu đến từ trường trung cấp tài chính, kế toán, tin học Sài Gòn (SAFI), các đại biểu thuộc công ty Như Long.

Công nghệ - E-learning, phương pháp học 'đỉnh' của TVU-TOPICA
Sinh viên chia sẻ cách học hiệu quả với phương pháp E-learning

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng - phó hiệu trưởng trường Đại học Trà Vinh đã phát biểu nhấn mạnh nhiều vấn đề quan trọng.

Sinh viên có mặt tại buổi lễ khai giảng cũng tích cực chia sẻ ý kiến về cách học tập hiệu quả với phương pháp E-learning. Đây cũng là một trong những vấn đề được sinh viên sôi nổi tham gia thảo luận nhóm.

P.V

Học tập như 'cuộc chơi' phải có 'luật chơi lành mạnh'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 22:32
Trong buổi nói chuyện giao lưu với sinh viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, GS Ngô Bảo Châu đã giành sự quan tâm đến cách làm giáo dục cũng như phương pháp học tập để nói với các sinh viên trường này.

"Cần hình thành thị trường khoa học - công nghệ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
– GS.TS Nguyễn Minh Thuyết, Đại biểu Quốc hội khóa XI, XII, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội nhận định: Khoa học nước nhà đang thiếu động lực phát triển.

Nữ lãnh đạo ngành công nghệ tâm sự về khởi nghiệp

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:59
Khi khởi nghiệp, các bạn trẻ thường được nhận những lời khuyên nên khởi nghiệp sớm khi tuổi còn trẻ để thất bại thì vẫn còn cơ hội đứng lên hoặc nên khởi nghiệp khi chưa lập gia đình để có thể mạo hiểm hơn vì đời khởi nghiệp rất bấp bênh...Thế nhưng vẫn có những con người không bắt đầu khởi nghiệp trong các điều kiện trên và họ vẫn thành công.