“Đệ nhất hot girl Hàn Quốc” gọt dáng nhờ ăn sáng đúng cách

Thứ 7, 26/08/2023 | 02:56
0
Dù đã 37 tuổi và làm mẹ nhưng Jo Min Young vẫn bảo toàn được sắc vóc vạn người mê, thậm chí ngày càng trẻ trung, quyến rũ hơn.

Jo Min Young sinh năm 1986, là người mẫu, hot girl nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như các nước lân cận như Việt Nam, Trung Quốc…

Người đẹp được gọi với nhiều danh xưng mỹ miều như “đệ nhất hot girl”, “thiên thần nội y” nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, dù đã 37 tuổi và là mẹ của một cậu bé cứng cáp nhưng Jo Min Young vẫn bảo toàn được sắc vóc vạn người mê, thậm chí ngày càng trẻ trung, quyến rũ hơn.

Jo Min Young rất nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại Việt Nam, Trung Quốc…

Bí quyết “gọt” dáng của bà mẹ một con nằm ở cách ăn sáng lành mạnh. Bữa sáng của cô thường gồm sữa chua Hy Lạp trộn cùng granola và hoa quả tươi. Sữa chua Hy Lạp là thực phẩm nổi tiếng giàu protein nhưng ít chất béo, khi kết hợp cùng granola và hoa quả tươi sẽ mang lại bữa sáng giàu dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng nhưng không lo tăng cân. Duy trì bữa sáng tiện lợi và bổ dưỡng trên mỗi ngày là bí quyết giúp Jo Min Young có vòng eo phẳng lỳ.

Ngoài sữa chua Hy Lạp, người đẹp cũng thích dùng các loại bánh mỳ nguyên cám và ngũ cốc trong bữa sáng. Cùng với bữa sáng thông minh, mỹ nhân 8x kết hợp luyện tập thể thao thường xuyên để có cơ thể cân đối, đặc biệt là vòng eo không mỡ thừa, sắc nét như đẽo gọt.

Sữa chua Hy Lạp là bí quyết giúp người đẹp có vòng eo phẳng lỳ sau sinh nở

Môn thể thao yêu thích của Jo Min Young là đánh golf trong nhà và đạp xe hoặc chạy bộ trên máy. Chơi golf trong nhà thời gian gần đây là bộ môn được nhiều người đẹp xứ kim chi yêu thích. Đối với bà mẹ một con xinh đẹp, đây là hình thức tập luyện giúp cô tiết kiệm thời gian đồng thời giảm thiểu tác hại của ánh nắng với làn da. Chạy bộ trên máy cũng tương tự, không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo loại bỏ mỡ thừa. Với đạp xe, người đẹp thường tận dụng khoảng thời gian sáng sớm, trước khi con trai thức dậy.

Jo Min Young cũng tới phòng gym mỗi tuần 2-3 buổi. Cô thích tập các bài tập giúp “độ” vòng ba vì với người đẹp, vòng 3 tròn trịa khiến đường cong thêm rõ nét và giúp mình trở nên nữ tính, gợi cảm hơn.

Là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu về làm đẹp tại Hàn Quốc, bản thân Jo Min Young cũng khá chuộng các loại thực phẩm chức năng trong quá trình độ dáng, dưỡng da. Cô uống các loại đồ uống bổ sung collagen, vitamin tổng hợp hàng ngày để luôn có làn da khỏe đẹp từ bên trong. Người đẹp kết hợp các loại máy massage giúp tan mỡ cơ thể cũng như giúp da săn chắc.

Jo Min Young thường sử dụng các loại thực phẩm chức năng để độ dáng, dưỡng da nhưng không quá lạm dụng

Hàng ngày, bà mẹ một con thường tự vào bếp nấu ăn để có những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng. Nếu đi ăn hàng, cô thường ưu tiên các nhà hàng có món từ thịt bò và cá tươi vì đây đều là những món ăn giúp tăng cơ bắp nhưng không gây thừa cân. Cô kết hợp ăn nhiều hoa quả tươi và rau xanh, uống thêm trà thải độc hàng ngày để có làn da tươi sáng và vóc dáng thon thả.

Jo Min Young từng khá gầy gò với cân nặng chỉ 43kg. Nhờ ăn uống khoa học và luyện tập hợp lý, vóc dáng của người đẹp đã được cải thiện đáng kể. Không quá lời khi gọi Jo Min Young là “bà mẹ một con hot nhất Hàn Quốc” hiện tại.

Jo Min Young khiền nhiều chàng trai ngày đêm thương nhớ dù đã 37 tuổi và là mẹ một con

Người đẹp trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi U40, thậm chí ngày càng nhuận sắc hơn kể từ khi sinh con

Jo Min Young là gương mặt được nhiều nhãn hàng làm đẹp, thời trang tại Hàn Quốc chọn mặt gửi vàng

Vóc dáng “mẹ một con” của Jo Min Young là thành quả của quá trình ăn uống và luyện tập chăm chỉ

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.

Công an vào cuộc làm rõ vụ học sinh mầm non lớp 5 tuổi bị bầm tím vùng lưng

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:20
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng chỉ đạo Công an quận Lê Chân điều ra, xác minh, làm rõ thông tin bé gái 5 tuổi bị tím ở vùng lưng.

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.