Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên

Thứ 4, 06/03/2024 | 08:50
0

Theo thống kê Bộ Y tế, có đến 90% phụ nữ Việt mắc các bệnh liên quan đến vùng nhạy cảm. Thực trạng này đòi hỏi chị em, nhất là ở tuổi trung niên khi nội tiết tố suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm, cần có kiến thức đầy đủ để biết cách chăm sóc phù hợp.

Cùng đồng hành nâng cao sức khỏe sinh lý cho chị em, vừa qua, nhãn hàng Elpis 45+ phối hợp Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tổ chức Hội nghị truyền thông: Chăm sóc sức khỏe tâm sinh lý tuổi trung niên, hướng tới kỷ niệm chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Cần biết - Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên

Những nỗi lo đáng ngại của phụ nữ tuổi trung niên

Tại Hội nghị đã đề cập đến các thông tin về sức khỏe phụ nữ trung niên. Chị em tuổi trung niên phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe do suy giảm estrogen, trong đó thường gặp là tình trạng viêm nhiễm vùng nhạy cảm, nguy hiểm hơn là các biến chứng liên quan đến hệ sinh sản. Vậy nên, nhiều phụ nữ ở độ tuổi sau 40 lo lắng và có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chăm sóc tốt cho vùng nhạy cảm để hạn chế các vấn đề trên.

Cần biết - Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên (Hình 2).

Cẩm nang chăm sóc sức khỏe “nàng ấy” cho độ tuổi ngoài 40

Tại Hội nghị, các hội viên được tuyên truyền nhiều biện pháp giúp phụ nữ trung niên tăng cường nội tiết tố tự nhiên và nâng cao sức khỏe vùng nhạy cảm.

Liên quan đến các sản phẩm chăm sóc vùng nhạy cảm có thể thấy, đa số sản phẩm DDVS trên thị trường hiện nay được sử dụng chung cho mọi đối tượng, rất ít sản phẩm có công thức chuyên biệt phù hợp với sinh lý vùng kín phụ nữ trung niên. Trong khi đó, ở độ tuổi sau 40, đặc điểm sinh lý của chị em có nhiều sự khác biệt như pH ở vùng nhạy cảm tăng, niêm mạc dần mỏng và nhạy cảm dẫn đến nguy cơ bị kích ứng, viêm nhiễm, nấm ngứa.

Cần biết - Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên (Hình 3).

Dược sĩ Vũ Thị Hậu - Phụ trách chuyên môn nhãn hàng Elpis

Hiểu được sự băn khoăn của phụ nữ trung niên khi tìm phương pháp chăm sóc phù hợp, nhãn hàng Elpis 45+ đã phát triển sản phẩm dành riêng cho chị em ở độ tuổi sau 40 để chăm sóc vùng nhạy cảm. Dược sĩ Vũ Thị Hậu - Công ty TNHH Đại Bắc chia sẻ: “Elpis 45+ với công thức thiết kế riêng cho chị em trung niên. Elpis 45+ có pH trung tính phù hợp pH sinh lý tuổi trung niên, mang đến sự êm dịu và mềm mại. Ngoài ra, còn có hoạt chất mới Sepicalm và vitamin E giúp làm dịu da, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm, ngứa, kích ứng vùng kín. Lactoserum cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, giảm tình trạng khô rát vùng kín. Cùng acid lactic giúp cân bằng pH vùng kín, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại.”

Cần biết - Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên (Hình 4).

Bà Trần Thị Sen - Đại diện nhãn hàng Elpis 45+, Đơn vị tài trợ, phối hợp tổ chức Hội Nghị

Bà Trần Thị Sen, Đại diện nhãn hàng Elpis 45+, Công ty TNHH Đại Bắc cho biết, “Chúng tôi không chỉ muốn cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, phù hợp mà muốn đồng hành cùng với chị em trong giai đoạn có nhiều sự thay đổi ở cả tâm sinh lý và sức khỏe. Chăm sóc sức khỏe sau tuổi 40 chính là tiền đề giúp phụ nữ khỏe mạnh, góp phần mang đến sự tự tin, cân bằng và hạnh phúc cho mỗi người trong đời sống hàng ngày”.

Cần biết - Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên (Hình 5).

Nhãn hàng Elpis tặng quà, gửi lời chúc mừng 8/3 tới các hội viên tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, bà Trần Thị Sen cũng bày tỏ thêm: “Cảm ơn các ban, ngành lãnh đạo Quận, phường đã tin tưởng tạo điều kiện hỗ trợ, phối hợp tổ chức Hội nghị truyền thông sức khỏe cho phụ nữ mang đến giá trị thiết thực, hướng tới thông điệp vì sức khỏe cộng đồng nói chung và góp phần tạo dựng lối sống cân bằng, hạnh phúc cho phụ nữ.

Cần biết - Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên (Hình 6).

Bà Đoàn Thị Minh Giang - Chủ tịch Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam phát biểu tại Hội nghị

Không chỉ chia sẻ những kiến thức hữu ích, nhãn hàng Elpis 45+ còn gửi đến hội viên tham dự các phần quà trải nghiệm. Thay mặt Hội nghị, bà Đoàn Thị Minh Giang – Chủ tịch Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam phát biểu: "Qua Hội nghị lần này, chúng tôi mong muốn được đồng hành và chia sẻ các kiến thức sức khỏe hữu ích để các chị em sống khỏe, đẹp, văn minh. Đồng thời, cán bộ, hội viên phụ nữ và toàn phường, luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo, để tổ chức thành công nhiều chương trình khác nữa, mang tính xã hội rộng rãi, đem lại lợi ích tích cực cho hàng nghìn phụ nữ, góp phần đóng góp vào nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của Quận và Thủ đô."

Thông tin chi tiết:

Cần biết - Elpis đồng hành Hội LHPN phường Thanh Xuân Nam tặng quà, chia sẻ kiến thức sức khỏe tuổi trung niên (Hình 7).

 

Chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, DDVS Elpis 45+ đang có chương trình mua hàng với nhiều quà tặng hấp dẫn, truy cập ngay:

- Shopee miền Bắc: https://shope.ee/6pcvDpKLdG (ĐẠI BẮC GROUP)

- Shopee miền Nam: https://shope.ee/6fJV1a1d8U (Dược Mỹ Phẩm Đại Bắc Group)

Hotline Dược sĩ tư vấn miễn phí cước: 1800 1125 (trong giờ hành chính)

Website: https://elpis45.vn/

Fanpage: Elpis 45+

DDVS Elpis 45+ có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thu Hà

Sức khỏe các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Tuyên Quang giờ ra sao?

Thứ 3, 05/03/2024 | 15:34
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã thông tin về tình hình sức khoẻ các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giữa xe khách và container.

“Bao Thanh Thiên” Kim Siêu Quần hiếm hoi lộ diện, sức khỏe ra sao sau bạo bệnh?

Thứ 4, 28/02/2024 | 19:08
Nam diễn viên Kim Siêu Quần, nổi tiếng với vai Bao Thanh Thiên, hiếm khi xuất hiện sau khi trải qua cơn bạo bệnh vào năm 2017.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.