Em của bây giờ không còn biết khóc khi buồn nữa...

Em của bây giờ không còn biết khóc khi buồn nữa...

Thứ 4, 22/03/2017 | 15:25
0
Em của bây giờ không còn biết khóc khi buồn nữa, em khác rồi, đủ mạnh mẽ để không còn yêu anh nữa. Em đã đủ mạnh mẽ để không còn yêu anh...

Ngày cuối tuần, mưa lại rơi và cũng là khi em nhận ra nỗi nhớ trong em đã dần nhạt đi, có phải vì xa anh lâu quá, mọi thứ trở nên quen thuộc không?

Đã từng có những giọt nước mắt lăn dài vì nhớ anh nhưng giờ em đã không như thế nữa anh à!

Em đã đủ mạnh mẽ để không còn yêu anh nữa rồi!

Hôm nay em lại thấy anh, anh vẫn rất hạnh phúc khi không có em bên cạnh, anh rời xa em để nắm lấy bàn tay khác, vậy nên anh phải thật hạnh phúc đấy nhé.. Giờ nhìn thấy anh em không còn đau lòng nữa rồi.Em đã không còn ghét anh nữa. Em đã từng rất hận anh, mối tình đầu của em là anh, anh để lại cho em một vết thương lòng, làm cho em mất niềm tin, và rồi em cứ nghĩ rằng thật khó để yêu tiếp một người nữa. Nhưng giờ em không còn như thế nữa,mọi suy nghĩ của em giờ đã khác rồi!

Tâm sự - Em của bây giờ không còn biết khóc khi buồn nữa...

Em không thể tha thứ cho anh,nhưng em không hối hận vì đã gặp, và yêu anh, em sẽ giữ những kỷ niệm đẹp của anh và em, vì em tin ngày anh đến với em cũng là thật, anh từng yêu em cũng là thật, nhưng chỉ duy nhất môt điều em vẫn chưa thể tin nổi lý do anh không thể nói ra khi rời xa em lại vì một người con gái khác.

Bây giờ nhìn thấy anh cũng chỉ làm em suy nghĩ một chút rồi thôi, rồi một ngày nào đó khi em lướt qua anh cũng chỉ như đi qua một người xa lạ nào đó thôi. Giờ đây em không cần phải quan tâm anh nữa rồi, không cần phải chờ đợi một ai đó nữa, vì từ giờ em bận, em bận cho những mối quan hệ mới, với những người bạn, những người thân yêu, những người đáng để em trân trọng và yêu thương hơn anh,

Vậy nên, Anh phải thật hạnh phúc vì sự lựa chọn của anh đấy nhé và điều cuối cùng em muốn nói vs anh là: Anh à! Đừng yêu cô ấy như cách anh đến với em, anh đừng nắm tay cố ấy đến những nơi anh và em từng hạnh phúc anh nhé, vì em muốn những kỉ niệm anh để lại cho em là thật lòng, không phải là giả dối. Và sau này em cũng vậy, rồi cũng sẽ yêu một người, một người yêu em thực sự.

Tâm sự - Em của bây giờ không còn biết khóc khi buồn nữa... (Hình 2).

Cảm ơn anh vì đã rời xa em, để em biết cách yêu thương mình hơn, để em biết cuộc sống cần cho đi và cần được đáp lại yêu thương, để em biết...rồi cũng sẽ có ai đó đến bên em và yêu thương em,

Giờ hãy xem nhau như những người xa lạ anh nhé!

Tạm biệt anh, Người em từng yêu!

Theo: GUU.vn

 

Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.