Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
1
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
Cần biết - Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Cuộc sống hiện đại gắn liền với vô số tiện ích do công nghệ mang lại từ xe điện 100% đến các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, wifi, tivi... Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích to lớn, chúng ta cũng phải đối mặt với một "kẻ thù thầm lặng" mang tên bức xạ điện từ, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai.

Sóng điện từ là sự kết hợp của dao động điện trường và từ trường, lan truyền trong không gian như sóng. Chúng bao gồm nhiều loại như sóng viba, tia hồng ngoại, tia X… và hiện diện trong nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, TV, lò vi sóng, máy tính, router wifi… Việc tiếp xúc thường xuyên với bức xạ điện từ có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe đáng lo ngại như giảm khả năng tập trung, rối loạn giấc ngủ, suy giảm hệ miễn dịch, nguy cơ ung thư, thậm chí là vô sinh. Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất bởi hệ miễn dịch và hệ thần kinh của các bé đang trong giai đoạn phát triển non nớt, dễ bị ảnh hưởng bởi bức xạ hơn so với người lớn. Bên cạnh đó, tình trạng vô sinh hiếm muộn ngày càng gia tăng, và một trong những nguyên nhân chính được cho là do ảnh hưởng của sóng điện từ trong môi trường sống, làm việc và sinh hoạt hằng ngày.

Cần biết - Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ (Hình 2).

Thấu hiểu nỗi lo lắng về tác hại của bức xạ điện từ và mong muốn lan tỏa lối sống tích cực đến hàng triệu gia đình người Việt nói riêng và các cá nhân trên khắp thế giới nói chung, anh Lữ Quang Minh đã đồng hành cùng Enagic Nhật Bản để đưa thiết bị ức chế sóng điện từ đến với mọi nhà. EmGuarde - một thiết bị giúp bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi tác động tiêu cực của bức xạ điện từ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trên hành trình thực hiện sứ mệnh này, anh Lữ Quang Minh mang trong mình hơn 10 năm kinh nghiệm hỗ trợ và đồng hành cùng hơn 80.000 gia đình trên 50 quốc gia, giúp họ có được cuộc sống tốt đẹp hơn và sức khỏe toàn diện. Từ đam mê học hỏi và nghiên cứu những kiến thức mới từ sách báo, anh đọc rất nhiều tài liệu và hiểu được tác hại đáng sợ của bức xạ điện từ và cho ra mắt giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe gia đình. Anh đã chứng minh rằng thay đổi môi trường có thể thay đổi cuộc sống của mỗi người, và anh quyết tâm truyền cảm hứng và kiến thức để mọi người có thể đạt được thành công và hạnh phúc.

Cần biết - Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ (Hình 3).

Cơ chế hoạt động của EmGuarde như thế nào để ức chế bức xạ điện từ?

EmGuarde là một thiết bị điện tử được tạo ra nhằm giảm tác động của EMF (Electromagnetic Field - tạm dịch: Trường điện từ), một dạng năng lượng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử và hệ thống không dây. Sóng điện từ có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như đau đầu, buồn nôn, mất ngủ, giảm tập trung, lo âu, trầm cảm và có thể liên quan đến các vấn đề lâu dài như vô sinh và ung thư.

Với cơ chế hoạt động nhanh chóng bằng cách tạo ra một trường từ đặc biệt để kháng lại tác động của EMF. Thiết bị EmGuarde sử dụng tần số Hài (hay còn gọi là sóng Hài, sóng méo, sóng nhiễu: có biên độ trái ngược với tần số bức xạ tương ứng trong không khí, chúng triệt tiêu lẫn nhau hoặc triệt tiêu lẫn nhau hoàn toàn; công nghệ của emGuarde đang phá vỡ lộ trình tần số cụ thể từ 3 MHz đến 1000 MHz.) để triệt tiêu bức xạ nhiễu điện từ tần số cao trong phạm vi bán kính 4 mét. Công nghệ này giúp giảm nhiễu điện từ mà không làm giảm chất lượng kết nối và sử dụng các thiết bị không dây khác. Giúp ngăn ngừa giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn do sóng điện từ gây ra. 

Nguồn gốc và chứng nhận khoa học của EmGuarde

EmGuarde đã nhận được chứng nhận từ USM (Đại học Sains Malaysia) 2020 – Tác động bảo vệ của thiết bị chống bức xạ không dây đối với tuần hoàn máu, nhịp tim và huyết áp của động vật; Báo cáo thử nghiệm lâm sàng của Trung tâm Nhãn khoa & Thẩm mỹ Y tế Đài Loan 2020 về lưu lượng máu vi tuần hoàn nhãn cầu. Đặc biệt, Tiến sĩ Liu RenJie, một chuyên gia về mắt của Trung tâm Thẩm mỹ Y tế & Nhãn khoa ở Đài Loan, đã thực hiện một nghiên cứu lâm sàng vào năm 2020 để điều tra ảnh hưởng của điện thoại di động đối với lưu lượng máu động mạch nhãn khoa và sự thay đổi lưu lượng máu động mạch nhãn khoa trong môi trường loại bỏ bức xạ điện từ dưới 1 GHz.

Mười đối tượng tình nguyện khỏe mạnh từ 19 đến 68 tuổi đã được tuyển dụng cho nghiên cứu. Kết quả cho thấy emGuarde có thể cải thiện lưu lượng máu của một người. Bên cạnh đó, sản phẩm này được chứng nhận với SGS đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn bức xạ (FCC, CE) và hàm lượng chất nguy hiểm (RoHS) và được bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ Malaysia (MyIPO) 2022. Những thành tựu này khẳng định Emguarde là một thiết bị đáng tin cậy, được kiểm nghiệm khoa học và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

EmGuarde với thiết kế thông minh và tối giản.

Cần biết - Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ (Hình 4).

EmGuarde được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng là một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này, giúp người dùng có thể mang theo và sử dụng một cách thuận tiện trong nhiều tình huống khác nhau. Với thiết kế dễ sử dụng, EmGuarde có thể được cài đặt và sử dụng một cách đơn giản chỉ bằng việc cắm vào ổ USB. Sử dụng EmGuarde không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm thời gian và tài chính. EmGuarde không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm thời gian và tài chính. Thay vì phải di dời nhà cửa hoặc thay đổi môi trường sống, EmGuarde là một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả hơn để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Cần biết - Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ (Hình 5).

Những khách hàng sử dụng EmGuarde cảm thấy như thế nào?

Sau thời gian sản phẩm được ra mắt và được bán trên thị trường một số khách hàng đã mua sản phẩm thông qua sự hướng dẫn của anh Lữ Quang Minh, đã để lại một số phản hồi tích cực về sản phẩm EmGuarde này:

Ms. Irene Cheah, mẹ của 5 đứa trẻ, chia sẻ: "Tôi lo lắng về việc các con tôi thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử và tôi nhận thấy tác động của chúng đến khả năng học tập và tập trung của các em trong quá trình học ở trường. Kể từ khi sử dụng EmGuarde, tôi nhận thấy khả năng tập trung và chú ý của học sinh đã được cải thiện trong các buổi học trực tuyến."

Chị Trúc Linh, làm việc online tại nhà trong suốt 2 năm do đại dịch, chia sẻ: "Sau khi sử dụng EmGuarde trong một tuần, tôi nhận thấy sự khác biệt đáng kể trong hiệu suất làm việc hàng ngày của mình. Tôi cảm thấy tập trung hơn, tỉnh táo hơn và ít mệt mỏi hơn".

Lowe chia sẻ: "Sau khi cài đặt EmGuarde, đêm đầu tiên tôi ngủ như một đứa bé từ 10 giờ tối đến 6 giờ sáng và thức dậy cảm thấy sảng khoái và được nạp lại năng lượng!".

Các phản hồi này từ Ms. Irene Cheah, chị Trúc Linh và Lowe cho thấy EmGuarde đã mang lại những lợi ích đáng kể cho khách hàng. Từ việc cải thiện khả năng tập trung trong buổi học trực tuyến cho đến tăng hiệu suất làm việc hàng ngày và cải thiện chất lượng giấc ngủ, EmGuarde đã nhận được sự đánh giá tích cực từ người dùng. Điều này cho thấy sản phẩm có tiềm năng giúp người dùng cân bằng cuộc sống và tận hưởng lợi ích của công nghệ một cách lành mạnh.

Cuộc sống hiện đại mang đến vô số tiện ích, nhưng cũng tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là từ bức xạ điện từ (EMF). EmGuarde - giải pháp toàn diện giúp bạn giảm thiểu tác động tiêu cực của EMF, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế nhỏ gọn và hiệu quả đã được kiểm chứng, EmGuarde là lựa chọn hoàn hảo để mang đến cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh và an toàn trong kỷ nguyên số.

Quang An

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Thử thách nhảy duet trên TikTok lan tỏa thông điệp về sức khỏe cộng đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:43
Thử thách nhảy trên TikTok mang tên “Một người thử - Vạn người vui” từ Yakult Việt Nam đang tạo nên làn sóng sôi động bởi vũ điệu đơn giản vui nhộn cùng thông điệp quan trọng về việc duy trì lối sống lành mạnh và nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe hàng ngày.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.