EVNHCMC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng tri ân khách hàng”

EVNHCMC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng tri ân khách hàng”

Thứ 7, 14/12/2019 | 11:47
0
Các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2019 của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) như một lời cảm ơn tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Đây là lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của ngành điện thành phố và cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 – 21-12-2019).

Theo EVNHCMC, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, định kỳ hàng năm, công ty thực hiện hàng loạt chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, đặc biệt là trong tháng 12- tháng tri ân khách hàng. Nổi bật như các chương trình thực hiện cải tạo 70 tuyến hẻm trên địa bàn TPHCM để đảm bảo hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm; chương trình sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn led miễn phí cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, các trường học; chương trình “Thắp sáng đường quê”, thực hiện vệ sinh công nghiệp, bảo trì, bảo dưỡng máy biến áp miễn phí cho khách hàng, thực hiện chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng...

Truyền thông - EVNHCMC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng tri ân khách hàng”

Do đặc thù công việc, tuổi trẻ ngành điện thành phố đã được trao nhiệm vụ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp cho an sinh xã hội. Các bạn đã sử dụng ngày nghỉ, giờ nghỉ của mình để làm tình nguyện. Đến nay, Đoàn Thanh niên EVNHCMC đã sửa chữa, thay mới miễn phí đường dây, bóng đèn giúp hàng nghìn gia đình đối tượng chính sách, hoàn cảnh khó khăn. Riêng năm 2019, đã sửa chữa, thay thế miễn phí các thiết bị điện giúp hơn 840 hộ (đạt 140% chỉ tiêu) với tổng kinh phí là hơn 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, tuổi trẻ ngành điện TP còn triển khai nhiều công trình hỗ trợ cộng đồng, như: “Chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn”; “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”; “Cùng bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”… Gần đây, đoàn viên, thanh niên EVNHCMC đã triển khai chương trình “Chung tay sử dụng năng lượng xanh”, hỗ trợ lắp điện mặt trời cho các cơ sở nuôi dạy trẻ chuyên biệt, trường học, nhà thiếu nhi… Đến nay, đã có 10 hệ thống được lắp đặt miễn phí, góp phần tuyên truyền, vận động cộng đồng sử dụng năng lượng xanh, sạch.

Chị Đặng  Mỹ  Ly, Bí  thư  Đoàn Thanh  niên  EVNHCMC, chia sẻ: Cùng với các công trình thanh niên được duy trì hiệu quả, tuổi trẻ ngành điện phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt Phong trào thi đua “Tuyên truyền vận động lắp đặt và sử dụng điện mặt trời năm 2019”  và  “Người lao động tổng công ty tích cực bảo vệ môi trường, hưởng ứng Cuộc vận động Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tính gương mẫu trong đoàn viên, thanh niên, đồng thời thực hiện tốt chủ trương về khuyến khích sử dụng năng lượng tái tạo, tuyên truyền tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Việc triển khai các hoạt động tri ân khách hàng trong nhiều năm qua được sự đồng thuận cao trong người dân. Trong hoạt động lần này, ông Nguyễn Văn Đặng, ngụ Tuyến đường TL28, khu phố 3c phường Thạnh Lộc, quận 12 là một những khách hàng được các chuyên gia trẻ của EVNHCMC đến nhà sửa chữa hệ thống điện miễn phí để an toàn trong quá trình sửu dụng và còn được tặng quà. Ông Đặng chia sẻ: Việc làm này của ngành điện đối với người dân còn nhiều khó khăn là rất thiết thực, ý nghĩa. Nhìn rất đông các bạn trẻ nhiệt tình, mồ hôi mồ kê nhễ nhại sửa hệ thống điện cho nhà tôi và mấy hộ nghèo chung quanh đây rồi còn cải tạo lại hệ thống điện nhằng nhịt, đi thêm đèn chiếu sáng cho khu phố mà nói không thấy cảm động là rất trái lòng. Tôi chỉ mong những hình ảnh đẹp này của ngành điện sẽ xuất hiện ngày càng nhiều ở các nơi còn nhiều khó khăn khác”.

Theo ông Nguyễn Duy Quốc Việt, Phó Tổng Giám đốc EVN HCMC, toàn thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên EVNHCMC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” diễn ra tháng 12 này với các công việc thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. Các hoạt động tri ân khách hàng của đơn vị cũng nhằm góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện TP là một doanh nghiệp hiện đại, minh bạch, thân thiện và luôn xem khách hàng là trọng tâm để phát triển. Qua đó, nâng cao uy tín, thương hiệu của tổng công ty đối với khách hàng và cộng đồng xã hội.

Tại hội nghị, EVNHCM cũng nhấn mạnh cam kết tiếp tục cải cách, công khai, minh bạch thủ tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trong năm 2019, những nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVNHCM tiếp tục được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện (SAIDI, SAIFI...).

Việt Anh

Tuần lễ hồng EVN lần thứ V: PC Đắk Nông thu được hơn 90 đơn vị máu

Thứ 3, 10/12/2019 | 16:29
Chiều 9/12, Đoàn Thanh niên công ty Điện lực Đắk Nông phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông; Trung tâm Huyết học Bệnh viện Chợ rẫy đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”.

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.