Facebook 5.0 dành cho Windows Phone ra mắt

Facebook 5.0 dành cho Windows Phone ra mắt

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:15
0
Sau 2 tháng kể từ khi tung ra bản beta, ứng dụng Facebook mới dành cho Windows Phone 8/ WP7.5 đã chính thức được cập nhật lên phiên bản 5.0 với khá nhiều cải tiến về tính năng và đặc biệt là giao diện người dùng.

Theo đó, app Facebook 5.0 được thiết kế mới hoàn toàn và nhìn chung các thao tác điều khiển rất giống với Facebook trên iOS hay Android.

Công nghệ - Facebook 5.0 dành cho Windows Phone ra mắt

Bạn sẽ không còn thấy các tính năng được sắp theo từng trang. Thay vào đó, bạn sẽ cần trượt ngón tay từ trái sang phải để tiết lộ thanh điều hướng, nơi cho phép duyệt giữa những chức năng app có cung cấp. Còn nếu trượt ngón tay từ phải sang trái thì sẽ thấy được một bảng liệt kê những bạn bè đang online. Microsoft cho biết thêm rằng app mới của họ đã hỗ trợ xem ảnh độ phân giải cao, chia sẻ các bài post thật nhanh chóng ngay từ News Feed cũng như cho phép xem trang Timeline cá nhân của từng người.

Mặc dù đã gỡ bỏ mác beta ra khỏi app Facebook 5.0, tuy nhiên Microsoft cho biết hãng vẫn sẽ duy trì hai phiên bản: một là Facebook beta và một là Facebook chính thức. Trong đó, Facebook beta sẽ là bản dành cho những ai muốn trải nghiệm các tính năng mới trong thời gian sớm nhất, và cũng là công cụ để Microsoft cũng như Facebook tiếp nhận phản hồi từ phía người dùng. Tất nhiên, nếu dùng hàng ngày phục vụ mục đích cá nhân thì chúng ta nên dùng Facebook 5.0 bởi nó ổn định hơn nhiều.

Hy vọng là với những động thái tích cực này, chúng ta cũng sẽ sớm thấy app Facebook mới dành cho nền tảng Windows 8 trong thời gian ngắn tới.

  • Bạn có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Search Công nghệ - Facebook 5.0 dành cho Windows Phone ra mắt (Hình 2). bên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Vision Công nghệ - Facebook 5.0 dành cho Windows Phone ra mắt (Hình 3). và hướng camera lên mã Microsoft Tag.
  • Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.
Công nghệ - Facebook 5.0 dành cho Windows Phone ra mắt (Hình 4).

Bị chế ảnh trên facebook, nữ sinh uống thuốc sâu tự tử

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:25
Một nữ sinh (SN 1995), đang học lớp 12 ở huyện Thạch Thất, TP Hà Nội vì uất ức với việc bạn học chế ảnh mình tung lên facebook đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Do liều thuốc quá mạnh, sau hai ngày cấp cứu, nữ sinh trên đã tử vong.

Ra mắt Facebook 3.4 Beta cho Android

Thứ 2, 01/07/2013 | 09:10
Facebook mới đây đã ra mắt phiên bản ứng dụng Facebook 3.4 Beta dành cho Android, trong đó có hai cải tiến được mong đợi: trượt ngón tay từ trái sang phải để mở bảng menu, và trượt từ phải sang trái để tiết lộ danh sách chat.

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Chủ nhật, 30/06/2013 | 18:26
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà 'giải trí lành mạnh' bằng cách đi xem phim tối thứ 7 với hai người bạn.

Sắp có Flipboard và Facebook chính thức cho Windows 8

Thứ 5, 27/06/2013 | 11:37
Tại hội nghị BUILD 2013, Microsoft đã tiết lộ thông tin về sự xuất hiện của hai ứng dụng chính thức rất đáng quan tâm trên nền tảng Windows 8 đó là Flipboard và Facebook.