Facebook Hà Nội bị chê 'tơi tả' sau vài tháng vận hành

Facebook Hà Nội bị chê 'tơi tả' sau vài tháng vận hành

Thứ 4, 24/02/2016 | 10:19
0
Sau vài tháng hoạt động với sự kỳ vọng của nhiều người dân, facebook “Thủ đô Hà Nội – Việt Nam” của UBND Hà Nội bị người dân chê đơn điệu, thiếu thông tin nóng.

‘Đơn điệu, thiếu thông tin nóng’

Đó là ý kiến bình luận của nhiều người sau khoảng thời gian vài tháng theo dõi thông tin trên trang facebook mang tên “Thủ đô Hà Nội – Việt Nam” của UBND Hà Nội.

Qua khảo sát, sau vài tháng đưa vào hoạt động chính thức (từ ngày 1/12/2015), trang facebook mang tên “Thủ đô Hà Nội – Việt Nam” của UBND Hà Nội hiện nay được hơn 18 ngàn lượt thích và theo dõi.

Thế nhưng, cũng sau vài tháng hoạt động, trang facebook này hiện bị "chê đơn điệu, thiếu thông tin nóng". Đặc biệt, theo quan sát thì hầu như những bức xúc mà người dân phản ánh lên trang này hầu như đều không có phản hồi, những thông tin dẫn trên trang này được ít người bình luận, quan tâm như thời điểm mới công bố hoạt động.

Xã hội - Facebook Hà Nội bị chê 'tơi tả' sau vài tháng vận hành

Trang facebook "Thủ đô Hà Nội - Việt Nam" của UBND TP Hà Nội hiện được hơn 18 ngàn lượt thích.

Trái với cảm xúc lúc đầu, nếu như hầu hết người dân khi biết được chính quyền Hà Nội tham gia facebook đều tỏ ra hào hứng, kỳ vọng rằng đây sẽ là kênh thông tin kết nối người dân với lãnh đạo thành phố, kỳ vọng những bức xúc của người dân khi phản ánh lên đây sẽ được lắng nghe, giải quyết...

Thế nhưng hiện tại, sau 1 thời gian được biết tới, rất nhiều người dân "than" cảm thấy “thất vọng” khi trang facebook này chỉ toàn những thông tin đơn điệu, đơn thuần là dẫn lại trang Thudo.gov.vn là những chỉ đạo, quyết định, phê duyệt...

Trái lại, những nội dung vụ việc nóng hay những ý kiến của người dân dường như chưa được xử lý và phản hồi công khai.

Nhiều người vì thế đã thẳng thắn để lại bình luận trên trang facebook này với nội dung cho rằng, thông tin trên trang facebook này quá đơn điệu, nhàm chán, thiếu thông tin nóng, không đáp ứng như kỳ vọng người dân từng mong mỏi.

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.