Facebook thử nghiệm ứng dụng Host Chat

Facebook thử nghiệm ứng dụng Host Chat

Thứ 3, 02/07/2013 | 07:38
0
Host Chat cho phép mọi thành viên tham gia vào phòng chat mà không cần lời mời, chủ phòng chat có thể giới hạn số người xem được thông tin.

Host Chat cho phép mọi thành viên tham gia vào phòng chat mà không cần lời mời. Điểm khác biệt của tính năng này so với Yahoo hay AOL là các phòng chat sẽ do một người dùng bất kỳ làm chủ. Bạn bè của người này sẽ nhận được một thông báo trên News Feed về việc bạn mình đang mở phòng chat và có thể lựa chọn tham gia vào đó hay không.

Công nghệ - Facebook thử nghiệm ứng dụng Host Chat

Theo dự kiến, Host Chat sẽ được đặt ngay cạnh hai tính năng Update Status và Add Photos/Video trên giao diện chính của Facebook. Khi mở một phòng chat bất kỳ, người dùng có thể đặt tên tuỳ thích. Bên cạnh đó, các chủ phòng chat vẫn có thể gửi lời mời bạn bè vào phòng chat thay vì chờ đợi bên kia chủ động tham gia. Chủ phòng chat có thể giới hạn số người xem được thông tin xuất hiện trong phòng chat và có thể đuổi bất kỳ thành viên nào.

Hiện tại, Host Chat mới đang trong quá trình thử nghiệm nên mới chỉ hỗ trợ văn bản chứ chưa có hình và video.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Bị chế ảnh trên facebook, nữ sinh uống thuốc sâu tự tử

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:25
Một nữ sinh (SN 1995), đang học lớp 12 ở huyện Thạch Thất, TP Hà Nội vì uất ức với việc bạn học chế ảnh mình tung lên facebook đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Do liều thuốc quá mạnh, sau hai ngày cấp cứu, nữ sinh trên đã tử vong.

Ra mắt Facebook 3.4 Beta cho Android

Thứ 2, 01/07/2013 | 09:10
Facebook mới đây đã ra mắt phiên bản ứng dụng Facebook 3.4 Beta dành cho Android, trong đó có hai cải tiến được mong đợi: trượt ngón tay từ trái sang phải để mở bảng menu, và trượt từ phải sang trái để tiết lộ danh sách chat.

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Chủ nhật, 30/06/2013 | 18:26
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà 'giải trí lành mạnh' bằng cách đi xem phim tối thứ 7 với hai người bạn.

Sắp có Flipboard và Facebook chính thức cho Windows 8

Thứ 5, 27/06/2013 | 11:37
Tại hội nghị BUILD 2013, Microsoft đã tiết lộ thông tin về sự xuất hiện của hai ứng dụng chính thức rất đáng quan tâm trên nền tảng Windows 8 đó là Flipboard và Facebook.