Fan đưa ra điều khiến "mỹ nữ chăn trâu" khó là hoa hậu tại Miss Universe Vietnam 2023

Thứ 6, 29/09/2023 | 18:56
0
Dù nằm trong top những thí sinh mạnh nhưng Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa hay Lệ Nam vẫn có những điều khiến fan sắc đẹp lo lắng cho việc đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra, chiếc vương miện cao quý sẽ tìm được chủ nhân. Hiện tại những cái tên gây chú ý truyền thông như Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa, Nam Anh hay Emma Lê đều nằm trong top được dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi. Song bên cạnh đó mỗi người đẹp đều có những điểm khiến fan nhan sắc tiếc nuối, nếu đưa ra bàn cân đong đếm thì chắc hẳn đây cũng là những điều khiến các cô gái khó lòng trở thành hoa hậu.

Bùi Quỳnh Hoa

Không phải là cái tên xa lạ với các fan nhan sắc khi đã tìm kiếm cơ hội ở rất nhiều cuộc thi song chân dài luôn bị đánh giá là "nhạt", một màu. Chẳng thể phủ nhận về nhan sắc lẫn kỹ năng là những điều Quỳnh Hoa luôn có, nhưng một chút thú vị, phá cách để thoát ra khỏi hình mẫu từ trước đến nay lại là điều cô đang thiếu.

Dù có những lần cố gắng tạo chú ý trong cuộc thi, đơn cử ở buổi ra mắt top 18, người đẹp khác biệt khi chọn diện một chiếc váy đen đơn giản, tay dài và thậm chí là có phần già dặn so với bản thân. 

Chân dài chọn cho mình chiếc váy đen kín cổng cao tường. 

Giữa 17 thí sinh chọn những bộ cánh quyến rũ, ấn tượng khác thì sự xuất hiện của người đẹp gốc Hà Thành có phần mờ nhạt, thiếu nổi bật. Được biết, Quỳnh Hoa lựa chọn bộ váy đen này hoàn toàn có chủ đích, ngày tổ chức sự kiện cũng là ngày thủ đô Hà Nội dành một phút mặc niệm đến 56 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn chung cư vừa qua, cô muốn có sự tưởng nhớ đến những người xấu số nên đã chọn cho mình bộ cánh này. 

Cô chia sẻ câu chuyện ý nghĩa phía sau trang phục này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về việc chọn trang phục tinh tế thì nhiều người cũng có ý kiến, nếu được Quỳnh Hoa có thể không cần tạo dáng, cười tươi vui vẻ quá nhiều bởi mặc trên mình bộ cánh đen để tưởng nhớ mà gương mặt lại hớn hở, rạng rỡ tạo nên tổng thể khá "khập khiễng", nhưng dù nói thế vẫn phải cộng 1 điểm cho chân dài vì câu chuyện mà bản thân mang đến. 

Bùi Quỳnh Hoa chọn diện trang phục đen để tưởng nhớ những nạn nhân xấu số nhưng hành động cười tươi rạng rỡ, xoay mình pose dáng khiến dân tình thắc mắc. 

Hương Ly

Bên cạnh Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly cũng là người đang khiến dân tình dấy lên tranh cãi. Sau khi nhận được sash (dải băng để chỉ quốc gia, quê hương của các thí sinh tham gia thi sắc đẹp) thì "mỹ nhân chăn trâu" đã chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân, mọi chuyện chẳng có gì để nói nếu cô không kèm theo dòng trạng thái: "Trong lịch sử thi nhan sắc của mình thì đây là chiếc sash đẹp nhất, trang trọng nhất mà 1 thí sinh dự thi được sử dụng, sau vài lần thi cử cũng có gì làm kỷ niệm thật sự rồi, nghĩ tới cảnh không phải ủi bàn là mỗi sáng thật khỏe cả người". Ngay tức khắc nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra, cho rằng Hương Ly đang có ý chê trách đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũ, phía còn lại bênh vực, nói rằng việc khen một chiếc sash đẹp thì không có gì sai, chỉ là mọi người đang quá suy diễn. 

Hương Ly xuất hiện rạng rỡ tại chương trình. 

Thời khắc người đẹp được trao sash. 

Dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân. 

Khi mọi chuyện vẫn đang bùng nổ ở các diễn đàn sắc đẹp thì NTK Trần Hùng - bạn thân của Hương Ly đã chia sẻ lên story cá nhân: "Cảm ơn công ty U nay chạy seeding hạ bệ con bé nhé". Nhiều người cho là hành động này của anh đang "châm dầu vào lửa", không hề giúp Hương Ly mà còn khiến công chúng có cái nhìn "xoay chiều" trong thời điểm cô nàng đang "chạy nước rút". 

Ngoài ra, nhiều khán giả cho rằng Hương Ly ở lần xuất hiện năm nay không đẹp bằng tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Cô gây tranh cãi bởi nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, lạm dụng filler, botox khiến gương mặt có phần đơ cứng. 

NTK Trần Hùng có hành động khó hiểu. 

Lệ Nam

Cũng là một trong những cái tên tạo ấn tượng với công chúng ngay từ những ngày đầu nhập cuộc tại cuộc thi năm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại, Lệ Nam vẫn chưa có sức bật đủ để khán giả chú ý, nếu không muốn nói là mờ nhạt. 

Lệ Nam đẹp là điều không bàn cãi, nhưng ở cuộc thi này, "đẹp" thôi có đủ? 

Ngoài việc được khen vì gương mặt đẹp, thần thái ấn tượng thì suốt những phần thi vừa qua, chân dài không có một dấu ấn nào và dù có rất nhiều kinh nghiệm trình diễn song phần thi trang phục áo tắm của cô cũng được đánh giá là "thiếu lửa", thậm chí có khoảnh khắc cô còn để lộ miếng mút lót tạo nên sơ sót dưới ống kính trực tiếp.

Cô gặp sự cố ở phần thi áo tắm. 

Công chúng chờ đợi một màn xuất hiện ấn tượng của cô tại chung kết.  

Tuy thế, "30 chưa phải là Tết, đường dài mới biết ngựa hay", nếu bừng sáng và có màn thể hiện thật tốt trong đêm chung kết sắp tới thì khả năng lọt top 5 của Lệ Nam là điều hoàn toàn có thể. 

Emma Lê 

Lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng Emma Lê không phải là cái tên xa lạ, ái nữ diễn viên Lê Hóa từng xuất hiện trong vai trò người mẫu của nhiều tạp chí thời trang lớn trong nước. Bên cạnh đó, với việc xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật cộng với gương mặt lai ấn tượng, người đẹp nhanh chóng "phủ sóng" truyền thông ngay từ những ngày đầu tiên tham gia Miss Universe Vietnam 2023. 

Sắc vóc ấn tượng của Emma Lê. 

Tuy nhiên, điều mà khán giả lo lắng nhất ở cô là vấn đề chiều cao, thậm chí Emma Lê cũng lên tiếng thừa nhận mình không cao đến 1m7 như trong đơn đăng ký mà chỉ là 1m68, liệu rằng với chỉ với gương mặt đẹp, thần thái chuẩn thì khi đứng cùng các mỹ nhân đến từ nhiều quốc gia khác, cô có thể không bị lép vế? 

Cô xin lỗi vì đưa sai thông tin chiều cao. 

Người đẹp liệu có khả năng chạm đến ngôi vị cao nhất? 

Ngoài ra, kỹ năng trình diễn của Emma Lê cũng là điều nhiều người đặt ra câu hỏi. Trong phần thi áo tắm, người đẹp có những bước catwalk loạng choạng thậm chí suýt ngã. Nếu giành chiến thắng thì liệu cô có thay đổi kịp không, khi ngày thi quốc tế đang đến rất gần? 

Lydie Vũ

Cũng là một bóng hồng lai lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc, rất nhiều fan hi vọng cô sẽ giành được ngôi vị cao nhất năm nay bởi dường như người đẹp hội tụ đủ các yếu tố cần thiết. Cô có chiều cao, sắc vóc, khả năng ngoại ngữ lưu loát và một dự án cộng đồng, quỹ thiện nguyện đang hoạt động. Bên cạnh đó, dù chưa từng biết catwalk, trình diễn nhưng với sự thể hiện trong suốt hành trình cuộc thi, chân dài cho thấy bản thân có khả năng học hỏi nhanh chóng. 

Lydie được nhận định là "hổ chiến" tại cuộc thi năm nay. 

Cô sở hữu nhiều thứ từ ngoại hình đến kỹ năng và cả dự án cộng đồng tốt. 

Song, điều nhiều người lo lắng chính là Lydie Vũ sinh năm 1993, đến nay là 31 tuổi, liệu con số này có là "già" khi tham gia cuộc thi. Dù rằng ở quốc tế, tuổi tác thí sinh tham gia đã được nâng lên nhưng tại Việt Nam, điều này vẫn là câu chuyện tế nhị. Ngoài ra khả năng nói tiếng Việt bập bẹ, chưa thật sự tốt cũng là điều khiến công chúng e dè. Liệu khi trở thành hoa hậu, Lydie Vũ có thể giao tiếp tốt với công chúng, đơn vị nhãn hàng và truyền tải đầy đủ thông điệp, ý nghĩa trong các dự án của mình? Dù rằng có phiên dịch nhưng việc tự mình nói lên câu chuyện mà bản thân mang đến vẫn dễ ghi điểm hơn. 

Tuổi tác có là điều cản đường "bóng hồng lai" này? 

Khôi Ngô

Cùng chuyên mục

Cô gái trẻ sút 40kg trong 1 năm sau khi uống nước tẩy bồn cầu

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:29
Nữ bệnh nhân K.V.S (23 tuổi), hầu như không ăn uống được gì do thực quản bị co rút và chít hẹp thắt chặt. Từ một cô gái khỏe mạnh, nặng 74 kg đến khi nhập viện chỉ còn 34 kg.

Có thêm sản phẩm nhớt phù hợp cho động cơ hybrid

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:52
Thị trường phụ gia Việt Nam vừa xuất hiện thêm loại nhớt phù hợp với động cơ lai Hybrid.

Giải mã sức hút Lễ hội Du học & Học bổng ATS mùa hè này

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:52
Lễ hội Du học và Học bổng do ATS tổ chức tháng 5 này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và học sinh. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn cho sự kiện này?

Tập đoàn T&T của bầu Hiển muốn bán 74,5 triệu cổ phiếu SHB thu về hơn 886 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:07
Hơn 74,5 triệu cổ phiếu SHB sẽ được giao dịch từ ngày 13/5 nhằm cơ cấu danh mục đầu tư của Tập đoàn T&T.

Bất ngờ loại côn trùng trước có đầy đồng, giờ được bán với giá 800 nghìn đồng/kg

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:45
Mặc dù giá lên tới 750-800 nghìn đồng/kg nhưng không có sẵn, khách muốn mua phải đặt trước, chờ mối gom hàng mới có bởi rất hiếm.