G-Dragon chính thức lên tiếng về tin bị khởi tố vì ma túy

Thứ 6, 27/10/2023 | 09:29
0
Ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến việc sử dụng chất cấm.

Sáng ngày 27/10, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang đã chính thức lên tiếng về bê bối lạm dụng ma túy. Cụ thể, thông qua luật sư Kim Su Hyun, G-Dragon bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến việc sử dụng ma túy. Bên cạnh đó, giọng ca Hàn Quốc bày tỏ sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để tìm ra sự thật.

Giải trí - G-Dragon chính thức lên tiếng về tin bị khởi tố vì ma túy

G-dragon phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy.

Tôi là Kwon Jiyong. Trước hết, việc tôi sử dụng ma túy không phải là sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan gì đến những tin tức về việc “vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy” đang lan truyền trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, vì có nhiều người đang lo ngại, tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra và làm việc một cách trung thực hơn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Chiều 25/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Phòng điều tra tội phạm ma túy thuộc Cơ quan Cảnh sát Seoul đã khởi tố không giam giữ ca sĩ G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong) với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Đây là thủ tục để bước đầu xác nhận trước khi tiến hành điều tra chính thức.

Giải trí - G-Dragon chính thức lên tiếng về tin bị khởi tố vì ma túy (Hình 2).

Người hâm mộ có động thái ủng hộ cựu thành viên Big Bang trên các nền tảng mạng xã hội.

Người dùng Internet ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á gần như náo loạn sau khi tin tức này được công bố. Fan G-dragon nói riêng và fan Big Bang nói chung đều đồng loạt thay ảnh có dòng chữ: “Stay strong G-dragon. We stand with G-dragon” (tạm dịch: Cố lên G-dragon. Chúng em luôn bên anh). Nam ca sĩ bị phát hiện đã thả tim vào một bài viết của người hâm mộ, như một cách đáp lại tình cảm nồng nhiệt đó.

Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và để lại nhiều bình luận tiêu cực dưới MV “Still life” – sản phẩm âm nhạc cuối cùng của Big Bang.

Theo thông tin từ đài SBS, cảnh sát đã thu thập lời khai về việc sử dụng ma túy của G-Dragon từ một quản lý cơ sở giải trí tại Gangnam, người đã bị bắt trước đó. Lời khai này đã giúp cảnh sát xác định manh mối về ma túy liên quan đến G-Dragon và cuộc điều tra đang được mở rộng để xem xét liệu có sự tham gia của những người nổi tiếng khác trong vụ việc này.

Giải trí - G-Dragon chính thức lên tiếng về tin bị khởi tố vì ma túy (Hình 3).

G-dragon đang hợp tác điều tra với cảnh sát.

G-Dragon sinh năm 1988, được đào tạo từ năm 12 tuổi tại YG. Sau khoảng 6 năm, anh ra mắt vào năm 2006 với tư cách trưởng nhóm Big Bang. Nam rapper còn nổi tiếng với biệt danh “ông hoàng K-Pop” khi sở hữu khối tài sản đồ sộ. Ngoài ra, G-Dragon còn là biểu tượng thời trang, nhiều lần hợp tác với các thương hiệu lớn.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ vướng vào bê bối chất kích thích. Vào tháng 5/2011, thủ lĩnh Big Bang đã hút cần sa ở Nhật Bản. Kết quả xét nghiệm tóc cho thấy anh dương tính với chất cấm. Vào thời điểm đó, G-Dragon được hưởng án treo.

Thúy Vi (Theo Allkpop)

Tag: G Dragon

"Ông hoàng nhạc Kpop" G-Dragon dính bê bối chất cấm

Thứ 4, 25/10/2023 | 20:58
Sau khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị khởi tố vì nghi ngờ sử dụng ma túy, trưởng nhóm nhạc Big Bang, G-Dragon cũng bị "réo" tên.
Cùng chuyên mục

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.