Gã 'đồi bại' hại đời hai bé gái hàng xóm

Gã 'đồi bại' hại đời hai bé gái hàng xóm

Thứ 5, 07/03/2013 | 13:10
0
Mặc dù 2 cháu bé hàng xóm Nguyễn Thị Vui (7 tuổi) và Nguyễn Thị Tươi (mới lên 3 tuổi) là con chú, con bác, chỉ đáng tuổi cháu mình nhưng gã "dê xồm" Đào Văn Son gần 50 tuổi (xóm 4, xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) vẫn đang tâm giở trò đồi bại.

Sự thực kinh hoàng này chỉ bị phơi bày ra ánh sáng khi bà nội của các cháu nghi ngờ và gạn hỏi...

Những tiết lộ động trời

Theo tìm hiểu của PV thì những ngày giữa tháng 2/2013, mọi người dân quê lúa đều hối hả ra đồng cuốc đất, cấy hái cho kịp mùa vụ. Để tiện việc đồng áng, bố mẹ hai cháu Nguyễn Thị Vui và Nguyễn Thị Tươi đã gửi các cháu sang nhà bà nội là Nguyễn Thị Phùng, trú cùng xóm để nhờ trông nom vì trường học vẫn đang trong kỳ nghỉ Tết.

Được biết, bà Nguyễn Thị Phùng vốn là một người hành nghề thầy cúng nên kinh tế có phần khá giả so với những gia đình ở thôn quê này. Bà có vài sào ruộng nhưng đều để cho con cháu gieo cấy còn bản thân chỉ ở nhà gõ mõ tụng kinh. Hôm ấy, vì là ngày đầu năm nên nhà bà Phùng có khách đến chơi. Vì bận tiếp khách, bà Phùng căn dặn hai cháu không được đi đâu xa và nhất là không được bén mảng đến gần sông nước, ao chuôm nhỡ có gì sơ sảy.

Vâng lời bà, Nguyễn Thị Vui tỏ ra dáng cô chị, dẫn em thơ thẩn chơi ngoài ngõ. Khác với những người nông dân đang đầu tắt mặt tối ngoài đồng, lúc này, "yêu râu xanh"  Đào Văn Son lại ở nhà nằm khểnh xem ti vi. Thấy hai cháu bé không có người lớn canh chừng, lão hàng xóm liền vẫy chúng vào để "cho kẹo". Không mảy may nghi ngờ và chắc chắn trong đầu óc non nớt của chúng cũng không thể hình dung được ẩn chứa bên trong con người đáng tuổi ông mình kia lại là một tâm hồn ác quỷ nên hai cô bé hồn nhiên chạy vào.

Pháp luật - Gã 'đồi bại' hại đời hai bé gái hàng xóm

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Dụ được hai đứa bé vào nhà, lấy cho mấy cái kẹo, hắn quay sang nhờ các cháu nhổ tóc sâu. Thấy không có người lớn, gã "yêu râu xanh" liền dùng tay sờ soạng và đưa cháu Nguyễn Thị Vui vào trong buồng để thực hiện hành vi đồi bại.  Mặc cho Vui đau đớn, òa khóc, gã đàn ông bỉ ổi vẫn lấy tay bịt miệng và lớn tiếng đe dọa "sẽ giết chết nếu không ngoan ngoãn" cho hắn làm chuyện người lớn.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Đào Văn Son bảo cháu Vui mặc quần áo và dắt ra nhà ngoài, cho thêm mấy cái kẹo nữa. Y còn dặn cháu không được kể với ai và ba ông cháu tiếp tục ngồi xem ti vi. Vẫn chưa thỏa mãn nhục dục, "yêu râu xanh" định làm chuyện người lớn với cháu Vui một lần nữa nhưng cháu cương quyết chống cự và dọa sẽ  mách bà và bố mẹ nên gã liền quay ra giở trò bỉ ổi với cháu bé Nguyễn Thị Tươi mới vừa lên 3 tuổi.

Cháu Tươi  sợ hãi, khóc thét nhưng gã hàng xóm vẫn không từ bỏ ý định thực hiện hành vi hiếp dâm đến cùng. Trong lúc y thực hiện hành vi bỉ ổi cháu Vui vẫn hồn nhiên ngồi xem ti vi mà không biết rằng đứa em gái bé bỏng, đáng thương của mình cũng trở thành nạn nhân của lão hàng xóm bệnh hoạn.

Chưa hết bức xúc, bà Nguyễn Thị Phùng kể với PV, chiều hôm xảy ra vụ việc, sau khi tiễn mấy người khách ra về, bà mới tất tả chạy đi tìm cháu. Nhưng thấy Vui và Tươi đang chơi ở nhà ông hàng xóm Đào Văn Son nên bà cũng yên tâm phần nào. Bà chạy vào dẫn hai cháu về thì thấy cháu bé Nguyễn Thị Tươi như vừa khóc, nước mắt vẫn còn ngân ngấn trên khuôn mặt non nớt. Nghĩ chắc hai chị em lại chọc ghẹo nhau nên bà Phùng cũng không một chút mảy may nghi ngờ. Chỉ đến khi tắm rửa cho cả hai chị em, bà mới vô cùng kinh hoàng phát hiện thấy vùng kín của các cháu có chất nhầy và vết thương.

Mỗi khi  kì mạnh, cả hai cháu đều oằn người đau đớn nên bà sinh nghi. Bà Phùng gạn hỏi, cháu Nguyễn Thị Vui mới lí nhí thuật lại toàn bộ hành vi bỉ ổi của gã hàng xóm mất hết nhân tính. Bức xúc trước hành vi đê tiện của Son, bà Phùng cùng mấy người hàng xóm liền dắt hai cháu sang nhà "yêu râu xanh" để hỏi rõ trắng đen. Ban đầu, Son một mực phủ nhận sự việc nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, gã đã thú nhận. Vụ việc ngay lập tức được gia đình cấp báo lên cơ quan chức năng. Đào Văn Son đã bị công an xã Thái Phúc mời lên làm việc. Nhận thấy đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, công an xã Thái Phúc đã báo cáo sự việc lên công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Pháp luật - Gã 'đồi bại' hại đời hai bé gái hàng xóm (Hình 2).

Thấy người lạ, cháu Tươi ngại ngùng nép vào lòng bà nội.

Giám định cho thấy cả hai cháu Nguyễn Thị Vui và Nguyễn Thị Tươi đều bị xâm hại tình dục, có tinh dịch trong vùng kín. Đặc biệt, cháu Nguyễn Thị Vui còn cho biết một tin động trời, đây không phải là lần đầu tiên "yêu râu xanh" thực hiện hành vi bỉ ổi này đối với cháu (!?). Cơ quan điều tra, công an huyện Thái Thụy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Đào Văn Son về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Nỗi đau trẻ thơ  và sự ân hận của người lớn

Ôm chặt hai cháu gái đáng thương vào lòng, bà Phùng sụt sùi bảo: "Tôi trông cháu mà để xảy ra sự việc đau lòng này, không biết phải ăn nói ra sao với bố mẹ chúng. Sao lại có kẻ ác nhân, mất hết nhân tính đến thế. Giờ nhớ lại tôi mới để ý, lúc tôi sang gọi hai cháu về, lão Son cứ cúi gằm mặt, lấm la lấm lét, như tránh ánh nhìn của tôi.

Thế mà lúc ấy tôi lại không để ý, phát hiện ra ngay điều bất thường đó. Tôi không ngờ, nó (Đào Văn Son - PV) lại bệnh hoạn và điên rồ đến thế. Đầu hai thứ tóc, đáng tuổi ông, tuổi bác, mà ông ta lại hành động đồi bại như vậy. Hai cháu của tôi còn bé quá, chúng đã ý thức được chuyện gì xảy ra với mình đâu. Sau này lớn lên, không hiểu các cháu sẽ như thế nào khi biết được sự thực kinh hoàng này. Tôi mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ, đưa tên "dê xồm" này ra trừng trị thật nặng để làm gương cho kẻ khác và cũng là đòi lại công bằng cho cháu tôi...".

Trong lúc chúng tôi trò chuyện với bà Phùng, cháu Nguyễn Thị Vui ngồi lặng lẽ, cúi gằm mặt, không nói không rằng. Trên gương mặt trẻ thơ của cháu vẫn còn vương nỗi sợ hãi. Cháu Nguyễn Thị Tươi thì còn quá nhỏ để có thể hiểu được sự mất mát này nên vẫn hồn nhiên cười đùa, vui chơi.

Pháp luật - Gã 'đồi bại' hại đời hai bé gái hàng xóm (Hình 3).

Ngôi nhà của tên "yêu râu xanh" Đào Văn Son.

Tiếp xúc với PV, người dân địa phương tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành vi bỉ ổi mất hết nhân tính của "yêu râu xanh" Đào Văn Son. Một người hàng xóm cho biết, gia đình 2 cháu bé và Đào Văn Son ở gần nhau. Hàng ngày, khi ra vào, họ vẫn thường chạm mặt nhau, thi thoảng còn sang nhà nhau uống nước. Vui và Tươi coi Son như ông của mình nên tỏ ra rất quý mến, thân thiết.

Vì thế, khi nghe câu chuyện gã "dê xồm" này đang tâm hại đời hai cháu bé, hàng xóm đều bất ngờ và phẫn nộ. Theo tìm hiểu của PV, gia đình của hai cháu bé đều làm nghề nông nên kinh tế cũng có phần eo hẹp. Chưa hết buồn lòng trước việc xảy ra với  Tươi, thì mới đây, gia đình cháu lại phải gánh thêm nỗi lo đứa con nhỏ mới được vài tháng tuổi lại phải nhập viện cấp cứu vì bị viêm phổi cấp. Hiện, em của Tươi vẫn đang phải thở ô xy, theo dõi điều trị trong bệnh viện.

Tai họa liên tiếp ập đến khiến không khí trong gia đình Tươi như trở nên u ám hơn. Có lẽ chưa bao giờ mẹ của Tươi phải đón nhận những cú sốc lớn như thế nên tinh thần chị trở nên suy sụp. Người mẹ này cứ như người mất hồn, thi thoảng lại ngồi thần một chỗ, ánh mắt nhìn về nơi vô định. Chị luôn né tránh sự hỏi han từ những người xung quanh, kể cả PV.

Rồi đây, gã "yêu râu xanh" sẽ phải trả giá cho những tội lỗi mà hắn đã gây ra nhưng nỗi đau đớn cả về thể xác lẫn tâm hồn đến bao giờ mới nguôi ngoai trong lòng hai đứa trẻ. Chúng sẽ phải đối diện với cuộc sống này ra sao khi sau này đủ trưởng thành để hiểu được những chuyện kinh khủng đã xảy ra với mình.                                                           

Vịnh Nghi

* (Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Liên tiếp hai vụ 'người nhỏ' hiếp dâm 'người lớn'

Thứ 5, 28/02/2013 | 14:31
Đó là những vụ hiếp dâm mà nạn nhân có tuổi đời nhiều hơn thủ phạm.

Lẻn vào phòng ngủ, hiếp dâm vợ mới cưới của bạn thân

Thứ 3, 26/02/2013 | 22:06
Mạo và Dương cố tình sang nhà hàng xóm xem đá bóng và Mạo giả vờ ngủ quên, để chùm chìa khóa trên ngực. Dương cầm chìa khóa về mở cổng nhà Mạo và lẻn vào phòng ngủ. Tại đây, dù bị chống cự quyết liệt nhưng Dương đã khống chế, hiếp dâm chị H.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.