“Gạ tình” nữ sinh bất thành, phó hiệu trưởng giở “ngón” đạo chích

“Gạ tình” nữ sinh bất thành, phó hiệu trưởng giở “ngón” đạo chích

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Sau khi Nguyễn Thị Q. xin đi nhờ xe từ xã Lĩnh Sơn, Anh Sơn (Nghệ An) xuống TP.Vinh đi học thì bị Hợp dụ dỗ vào nhà nghỉ để “uống nước”. Bị Q. cự tuyệt, Hợp đã cuỗm đi gần 3 triệu đồng trong túi của Q..

Rủ nữ sinh vào nhà nghỉ “uống nước”

Nguyễn Văn Hợp (SN 1979) sinh ra trong một gia đình gia giáo ở thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông (Nghệ An). Có điều kiện học hành nên Hợp thi đậu và học tại trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Hợp xin về giảng dạy tại trường THCS Lạng Khê ở quê nhà. Có trình độ cộng với tinh thần tận tụy trong công việc, không lâu sau, Nguyễn Văn Hợp đã được bổ nhiệm làm phó hiệu trưởng. Thành đạt sớm nhưng Hợp lại khá lận đận trong đường tình duyên. Lấy vợ đầu sinh được một con nhưng chưa được bao lâu thì hai vợ chồng ly hôn. Không lâu sau, Hợp cưới người vợ thứ hai và hiện tại vợ Hợp đang có bầu 8 tháng. Những tưởng cuộc sống của Hợp sẽ yên ổn và hạnh phúc sau chuyến đò thứ hai nhưng không ngờ trong một phút giây thiếu kiềm chế, Hợp đã phá đi tất cả.

Pháp luật - “Gạ tình” nữ sinh bất thành, phó hiệu trưởng giở “ngón” đạo chích

Với vẻ mặt hiền lành, không ai có thể ngờ thầy hiệu phó lại đi trộm cắp

Sáng ngày 20/7/2012, Hợp đi xe máy xuống TP.Vinh để khám bệnh. Khi đi tới đoạn đường thuộc xã Lĩnh Sơn, Anh Sơn thì Hợp gặp hai bố con Nguyễn Thị Q. (SN 1993) hiện là sinh viên một trường đại học ở Vinh đang đón xe khách xuống đi học. Đợi mãi từ sáng cũng chưa bắt được xe, sợ muộn buổi học đầu tiên của năm học mới, thấy Hợp nhìn có vẻ lịch sự, đứng đắn nên bố Q. đã xin Hợp cho Q. đi nhờ xe xuống TP.Vinh. Hợp nửa đùa nửa thật bảo: “Chở em đi nhưng cho anh xin 30 nghìn tiền xăng xe nhé”. Một phần vì sợ muộn học, một phần do Q. sợ say xe nên bố Q. đồng ý đưa 30 nghìn đồng cho Hợp.

Trên đường đi, hai người nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Thấy Q. xinh gái, nói chuyện lại dí dỏm, nghĩ cô gái trẻ sẽ dễ dãi trong chuyện tình cảm nên đến đoạn đường quốc lộ 15 gần cầu Đòn thuộc xã Vân Diên (Nam Đàn) Hợp nảy sinh ý đồ xấu. Lúc này, Hợp một mực rủ Q. vào nhà nghỉ LH2 để “uống nước”. Thấy vậy, cô sinh viên trẻ đã xuống xe ngay trước cổng nhà nghỉ và khăng khăng từ chối. Mặc cho Q. không đồng ý nhưng Hợp vẫn dắt xe và hành lí của Q. vào gara xe rồi lên quầy lễ tân thuê phòng. Lấy chìa khóa Hợp vào phòng 102 ngồi đợi. Chờ mãi không thấy Q. vào, thầy hiệu phó nóng lòng nên đi ra tìm thì thấy Q. đang loay hoay gọi điện thoại cho ai đó. Hợp liền gọi: “Em vào đây uống nước nghỉ ngơi cho khỏe rồi đi tiếp”.

Lúc này Q. nhất quyết từ chối, đòi lấy lại hành lí. Thấy kế hoạch đổ bể, Hợp quay lại phòng lấy túi của Q.. Nhìn thấy túi hở, bên trong lại có laptop, ví tiền cùng một ít quần áo, Hợp tò mò mở chiếc ví màu đỏ ra xem thì thấy có khá nhiều tiền. Gạ tình không thành, Hợp nảy ý định trộm tài sản. Lấy tiền xong, y ra trả tiền phòng và tiếp tục đưa Q. xuống TP.Vinh. Trên đường đi, Hợp trơ tráo bắt chuyện vui vẻ lại với Q.

Sau khi nhận lại hành lý, trong lòng Q. dấy lên một nỗi lo lắng mơ hồ, tuy nhiên vì sợ Hợp nên cô không dám mở túi ra kiểm tra lại. Thật may mắn, khi đi đến ngã tư đèn đỏ trên Quốc lộ 46 đoạn qua xã Xuân Hòa (Nam Đàn) thì Nguyễn Văn Hợp bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì vi phạm luật giao thông. Nhân cơ hội đó, Q. liền mở túi ra kiểm tra và phát hiện số tiền 2.650.000 đồng đã không cánh mà bay. Ngay lập tức, Q. liền tố cáo Hợp với cảnh sát.

Thầy phó hiệu trưởng rơi vào vòng lao lý

Chỉ trong chốc lát, hiệu phó Nguyễn Văn Hợp đã biến thành kẻ trộm cắp, chôn vùi tương lai của chính mình. Sau khi trình bày với cảnh sát giao thông nhờ giúp đỡ, tổ tuần tra kiểm soát an toàn giao thông công an huyện Nam Đàn đã yêu cầu Hợp phối hợp làm việc. Tại đây, Nguyễn Văn Hợp đã phải thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Ngay lập tức tổ công tác đã chuyển Hợp về công an huyện Nam Đàn xử lý. Biết mình không thể thoát tội, tại cơ quan điều tra, Hợp đã thành khẩn khai nhận hành vi trộm cắp của mình và mong được khoan hồng. Công an huyện Nam Đàn đã lập biên bản phạm tội và thu thập đủ tang chứng, vật chứng phục vụ cho quá trình điều tra.

Thiếu tá Hoàng Nghĩa Thanh, đội trưởng Đội CSĐTTP về TTXH công an huyện Nam Đàn cho biết: “Chúng tôi đang thụ lý vụ án này. Hiện nay đối tượng đang bị tạm giữ để tiến hành điều tra. Thật đáng tiếc khi một người thầy giáo lại đi làm những chuyện như thế”.

Nhìn Nguyễn Văn Hợp, không ai có thể tin rằng y lại có những hành động thiếu suy nghĩ như thế. Ai cũng thấy tiếc cho Hợp. Trong nhà tạm giữ công an huyện Nam Đàn, Nguyễn Văn Hợp ăn năn: “Tôi biết việc làm của mình là sai, trái với đạo đức nghề nghiệp. Giờ đây tôi chỉ mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật để tôi có thể làm lại cuộc đời. Không biết đứa con sắp chào đời sẽ nhìn nhận tôi như thế nào đây?”

Hồ Ngọc - Hà Hằng


Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.