Gã trai giở trò đồi bại với... cháu gái người yêu

Gã trai giở trò đồi bại với... cháu gái người yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Chị gái người yêu nhờ chở con gái đi học. Chai đến đón quá sớm nên đưa về nhà mình chơi một lát. Tại đây, những thước phim người lớn từng coi cứ lởn vởn trong đầu khiến gã đã giở trò đồi bại với cháu bé.

Tuổi thơ khốn khó

Ngồi lột thỏm trong vành móng ngựa, Lê Văn Chai (SN 1993) lâu lâu lại cố ngoái nhìn về phía sau để tìm một ánh mắt quen thuộc, nhưng tất cả đều vô vọng. Có lẽ rằng, người thân đã quá mất mặt với hành động của gã gây ra nên không đến tham dự phiên tòa phúc thẩm của TANDTC tại TP.HCM. Riêng về gia đình bị hại có lẽ cũng quá đau lòng với những gì gã để lại sau khi bị bắt giữ nên không muốn cào xới nỗi đau một lần nữa và cũng không đến tham dự phiên tòa.

Chai sinh ra trong một gia đình làm nông nghèo lại có đến sáu người con ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. Cha mẹ gã quần quật lao động suốt ngày đêm nhưng vẫn không thể nào kiếm đủ tiền để nuôi tám miệng ăn. Mặc dù là con út, được mọi người cưng chiều, nhưng do gia đình quá nghèo nên chỉ mới học hết lớp một, cha mẹ đành cho gã nghỉ học.

Sau khi nghỉ học, gã gia nhập hội bạn lang thang đồng ruộng ở quê mình, nhìn mấy đứa cùng tuổi cắp sách đến trường mà cười nhạo. Nhưng lớn lên một tí, biết suy nghĩ, gã lại thèm nhỏ dãi khi bắt gặp những đứa bạn cùng trang lứa mặc quần xanh áo trắng đến trường. Nhiều lúc, nhìn lại hoàn cảnh gia đình, gã buồn bã cho thân phận và oán trách ông trời tại sao lại cho mình đầu thai vào một gia đình nghèo khổ đến vậy.

Khi Chai bước sang tuổi 15, cha gã bỗng nhiên đau ốm liệt giường, phải đi bệnh viện điều trị trong một thời gian dài. Số tiền tích cóp hơn mười năm với hy vọng sửa sang căn nhà cũ kĩ nhanh chóng theo cơn bệnh của cha gã trôi đi. Cái ti vi đen trắng, vật dụng có giá trị nhất trong nhà cũng được đem bán. Thế nhưng, bệnh tình của cha gã vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Cuối cùng, tiền đã hết, mẹ gã đành cắn răng chấp nhận đưa chồng về nhà tự chữa trị.

Sau lần đó, cha có thể đi lại một cách bình thường nhưng chuyển sang bị tâm thần nặng. Trong độ tuổi ăn, tuổi lớn, nhìn cảnh nghèo khó của gia đình đã buồn, nay, nhìn người cha ngẩn ngẩn ngơ ngơ suốt ngày càng khiến gã bi quan về cuộc đời hơn. Lắm lúc, ngồi nghĩ suy, gã tự hứa với mình sau này khi lớn lên sẽ kiếm được thật nhiều tiền để có tiền chữa trị cho cha và phụ giúp để mẹ không quá khổ cực.

Ước mơ đó vẫn luôn được ấp ủ trong tâm trí Chai. Năm 18 tuổi, một số người hàng xóm đi làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai về bảo ở đó đang cần tuyển người, lương mỗi tháng gần năm triệu đồng. Với một gã thanh niên suốt ngày bán mặt cho đất, bán lưng cho trời số tiền đó là ngoài tưởng tượng. Không bỏ lỡ cơ hội, gã bắt mối với những người này để xin một chân làm công nhân. Được giới thiệu bởi những công nhân làm từ trước, gã nhanh chóng được nhận vào làm. Đến lúc này, gã nghĩ: "Mong ước của mình sắp trở thành hiện thực".

Trong thời gian làm công nhân, gã thuê phòng ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cùng với một số người cùng trang lứa. Hàng ngày, từ công ty trở về, gã đi chợ nấu ăn. Đêm lại ngồi trò chuyện với những bạn cùng phòng. Có lẽ cuộc đời bắt đầu thay đổi khi gã nhận thấy tất cả bạn bè của mình đều có một chiếc điện thoại di động, riêng mình thì vẫn chưa có. Không thể để cho các bạn cùng phòng khinh thường, gã tích cóp số tiền lương trong một tháng trời, mua một chiếc điện thoại di động. Gã thích thú với dế cưng của mình.

Pháp luật - Gã trai giở trò đồi bại với... cháu gái người yêu

Bị cáo Chai trong phiên tòa phúc thẩm.

Một hôm, trong khi đang táy máy chiếc điện thoại, gã phát hiện, có thể vào mạng. Gã hiếu kì bấm và lạc vào một trang web phim người lớn. Lúc này, không có ai ở trong phòng, nhưng gã vẫn có thể cảm nhận được sự ngượng ngùng trên khuôn mặt của mình. Gã vội tắt trang web. Nhưng những ngày sau đó, hình ảnh nóng bỏng kia vẫn mãi trở đi trở lại trong tâm trí gã. Cố dằn lòng không vào trang web đó nữa nhưng gã vẫn chịu thua chính mình vì không kìm được sự hiếu kì.

Từ hôm đó, hễ mỗi khi rảnh rỗi, gã lại dùng điện thoại để vào trang web nọ. Cũng từ đây, mơ ước làm có tiền gửi về cho gia đình cũng tan theo mây khói vì có bao nhiêu tiền, gã lại dồn vào việc nộp card điện thoại để thỏa mãn sự hiếu kì của mình.

Cùng thời gian này, Chai làm quen với chị Tăng Thị Bẽo, một cô công nhân sống ở gần nhà trọ. Thấy gã chân chất, siêng năng, cô gái nhanh chóng chấp nhận lời yêu. Chính Chai cũng không thể nào tin được mình lại có thể cua được một cô gái, bởi, từ trước đến nay, gã nghĩ với gia đình nghèo thì sẽ rất khó khăn để tìm được một người yêu thực sự. Chị Bẽo, xuất thân từ một gia đình nông dân. Ngay từ nhỏ, chị cũng đã phải vất vả vật lộn với cuộc đời. Chị chỉ hy vọng mình có thể gặp được một người đàn ông hiền lành, ham làm ăn, có thể che chở mình trong cuộc sống. Và Chai là người đàn ông đáp ứng đủ những điều kiện đó.

Tình yêu của hai người cứ thế trôi qua trong bình yên. Thậm chí, có lúc, hai người còn nghĩ đến chuyện kết hôn, sau này sinh hai đứa con và hy vọng sẽ kiếm đủ tiền để mua một căn nhà nhỏ, không phải sống trong những khu nhà trọ. Ước mơ giản dị đó đã có thể trở thành hiện thực nếu gã không giở trò đồi bại với cháu của người yêu mình.

Vỡ vụn ước mơ

Cùng sống với chị Bẽo còn có chị gái và con của chị gái là Nguyễn Thu Thanh (SN 2002). Hàng ngày, Chai thường đến nhà người yêu chơi nên mọi người trong gia đình cũng xem gã như một thành viên trong gia đình. Khoảng 12h trưa ngày 14/12/2011, do có công việc riêng, chị gái của Bẽo nhờ Chai đến nhà chở con gái học ở trường tiểu học phường An Bình. Gã đến đón cháu Thanh quá sớm, nên chở cháu về phòng trọ của mình chơi. Về tới phòng trọ, cháu Thanh hồn nhiên bảo muốn đi vệ sinh.

Những thước phim nóng trên điện thoại lập tức ào ào trở về trong tâm trí gã. Cố kìm nén nhưng dục vọng vẫn lấn át. Gã nghĩ đến chuyện giở trò đồi bại với cháu gái của người yêu mình. Gã lén lút theo sau, lợi dụng sự ngây thơ của bé gái rồi làm chuyện đồi bại. Do bị đau, Thanh khóc lóc đòi chở về nhà khiến Chai quýnh quáng không biết phải làm gì để che giấu tội lỗi của mình.

Gã rút trong túi đưa cho nạn nhân 10.000 đồng bảo: "Con đừng kể với ai chuyện này nhé!". Tuy nhiên, do quá đau, cháu bé vứt tiền xuống nền và tiếp tục khóc lóc. Cố gắng nhưng vẫn không dỗ được Thanh nín khóc, giờ vào lớp lại sắp đến, Chai chở vội nạn nhân đến trường rồi bỏ trốn.

Tại trường, cô giáo chủ nhiệm thấy Thanh cứ khóc hoài không dứt nên nhỏ nhẹ hỏi. Hoảng loạn, Thanh chỉ im lặng. Cô giáo chủ nhiệm gọi điện cho mẹ của học sinh đến đón. Về đến nhà, người mẹ cố dỗ dành gặng hỏi chuyện gì đã xảy ra với con. Chị rụng rời chân tay khi nghe con gái kể lại mọi chuyện. Chị đưa con gái đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai chữa trị vết thương, đồng thời viết đơn tố cáo hành vi của người yêu em gái. Biết không thể cứ trốn mãi được, ba ngày sau, Chai đến công an TP. Biên Hòa đầu thú.

Mới đây, tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử Lê Văn Chai về tội hiếp dâm trẻ em. Đứng trước phiên tòa, gã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Khi được hỏi, tại sao lại có thể giở trò đồi bại với cháu gái của người yêu mình? Chai ngập ngừng khai: "Vì những bộ phim người lớn cứ lởn vởn trong đầu, thôi thúc bị cáo làm việc đó". Bên cạnh đó, gã cũng cho biết, mình đã hối hận rất nhiều, tự cảm thấy tội lỗi là quá nặng, nhưng vẫn mong được HĐXX cho một cơ hội để sớm trở về làm lại cuộc đời.

Tuy nhiên, nhận thấy hành vi của bị cáo Lê Văn Chai là đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển bình thường của nạn nhân nên cần xử mức án nghiêm nhằm cải tạo, giáo dục, răn đe bị cáo và phòng ngừa chung. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt y án 15 năm tù đối với Lê Văn Chai về tội hiếp dâm trẻ em.

Huy Linh

*Tên nạn nhân và người thân đã được đổi tên.


Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.