Galaxy Note III màn hình linh hoạt sẽ ra mắt vào tháng 9

Galaxy Note III màn hình linh hoạt sẽ ra mắt vào tháng 9

Chủ nhật, 30/06/2013 | 10:03
0
Theo báo cáo của Phonearena, Samsung Galaxy Note III với màn hình linh hoạt sẽ bắt đầu đi vào sản xuất trong tháng Tám và sẽ được ra mắt vào tháng Chín, có thể là tại triển lãm IFA 2013 diễn ra tại Đức.

Ngoài ra, báo cáo này còn đề cập đến việc các phiên bản phablet sắp ra mắt của Samsung sẽ đi kèm với màn hình AMOLED hoặc LCD, tùy thuộc vào thị trường cung cấp. Như vậy, rất có khả năng, Samsung sẽ cung cấp dòng phablet hàng đầu của mình với các mức giá khác nhau.

Công nghệ - Galaxy Note III màn hình linh hoạt sẽ ra mắt vào tháng 9

Samsung đã quyết định tích hợp màn hình linh hoạt vào Note III khi nhận thấy nhu cầu cho Samsung Galaxy S4 bắt đầu giảm dần. Sau khi doanh số của siêu phẩm này có một khởi đầu tuyệt với với 10 triệu chiếc được bán ra trong tháng đầu tiên, nhu cầu đối với mẫu smartphone này rõ ràng đã sụt giảm đáng kể.

Thêm vào đó, thông tin gần đây về việc đối thủ LG sẽ công bố smartphone màn hình linh hoạt vào cuối năm nay đã buộc Samsung phải đưa ra một con bài chiến lược trước khi trở thành kẻ chậm chân trong một xu thế phát triển mới.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Samsung ra mắt TV màn hình dẻo OLED với giá 13 nghìn đô la Mỹ

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:04
Chỉ một tháng sau khi LG ra mắt thị trường chiếc TV màn hình dẻo OLED đầu tiên trên thế giới, Samsung cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mới đây hãng này đã quyết định tung ra thị trường chiếc TV màn hình OLED đầu tiên của mình.

Samsung ATIV S Neo ra mắt cho nhà mạng Sprint

Thứ 5, 27/06/2013 | 12:44
Sản phẩm với màn hình 4,8"HD, SoC hai nhân 1,4GHz chạy hệ điều hành Windows Phone 8.

Samsung Galaxy S4 LTE-A chính thức lộ diện

Thứ 4, 26/06/2013 | 18:31
Samsung vừa chính thức giới thiệu biến thể Galaxy S4 LTE-A, với tên mã SHV-E330S. Vậy có điều gì đặc biệt ẩn chứa sau phiên bản này, hay chỉ là một sản phẩm riêng biệt dành cho một nhà mạng nào đó?

Samsung 'từ biệt' máy tính để bàn

Thứ 3, 25/06/2013 | 13:27
Tờ Korea Times trích dẫn lời của một số quan chức Samsung cho biết, hãng này đã quyết định bỏ mảng máy tính để bàn (Desktop PC) để tập trung nguồn lực vào sản xuất máy tính bảng và laptop.