Game thủ tự tử sau khi bị bạn gái “đào mỏ” đề nghị chia tay

Thứ 2, 06/05/2024 | 12:34
0
Chàng trai bị bạn gái lợi dụng tình cảm lẫn tiền bạc rồi nhẫn tâm nói lời chia tay. Đến giây phút cuối đời, chàng trai vẫn cầu xin bạn gái quay lại.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xót xa câu chuyện về một game thủ có nickname Mèo Mập (SN 2003) và bạn gái Đàm Trúc (1997). Cả 2 quen nhau qua game nhưng vì cô gái không muốn yêu xa nên chàng trai đã lặn lội từ Hồ Nam tới Trùng Khánh để được gần bạn gái.

Vì tình yêu, Mèo Mập đã hi sinh nhiều thứ nhưng khi tới Trùng Khánh, Đàm Trúc lại không đồng ý sống cùng, yêu cầu bạn trai phải tự thuê nhà sống một mình.

Lý do Đàm Trúc đưa ra là cô cần 2 tháng thích nghi với sự xuất hiện của Mèo Mập, không muốn sống chung sớm. Thế rồi, cô bỏ mặc bạn trai sống một mình suốt nửa năm. Để có tiền trang trải cuộc sống và tình phí, Mèo Mập ngày nào cũng nhận đơn cày game và thanh toán các hoá đơn cho bạn gái.

Chàng game thủ xấu số Mèo Mập

Đàm Trúc còn hứa hẹn Mèo Mập tới tháng 5/2024 sẽ kết hôn. Vì thế, Mèo Mập càng có động lực phấn đấu và cày game bạt mạng để kiếm tiền, với hy vọng mang lại cho bạn gái một cuộc sống tốt.

Vì nghĩ sau này cũng kết hôn nên tất cả tiền của Mèo Mập đều chuyển hết cho Đàm Trúc giữ. Sau khi tổ chức sinh nhật cho Đàm Trúc vào giữa tháng 3, mua quà, mua điện thoại, cô bắt đầu "giở trò". Ban đầu cô chiến tranh lạnh, sau đó đề nghị chia tay vào tháng 4.

Vì quá yêu Đàm Trúc nên Mèo Mập ra sức níu kéo cuộc tình này. Vì mọi chuyện không thành nên anh đã nghĩ quẩn. 7 tiếng trước khi gieo mình xuống sông Trùng Khánh, anh vẫn tha thiết xin quay lại với bạn gái, thậm chí còn chuyển cho cô 66666 tệ (khoảng 200 triệu đồng) với nội dung “món quà tự nguyện”.

Mèo Mập còn đặt 780 bông hoa tại cửa hàng (shop online trong game) anh đã mở cho bạn gái, tượng trưng cho 780 ngày anh yêu cô.

Cư dân mạng bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi của Mèo Mập.

Đây không phải là số tiền lớn nhất mà Mèo Mập đã chuyển cho Đàm Trúc. Trong thời gian yêu nhau 2 năm, anh đã chuyển cho cô 510.000 tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Hào phóng cho bạn gái là vậy nhưng bản thân anh lại chắt chiu vô cùng. Mỗi bữa anh chỉ ăn rau xào, bún ốc 10 tệ (khoảng 35 nghìn đồng), nếu có đặt phần ăn hơn 12 tệ, anh sẽ huỷ đặt lại. Thế nhưng, anh lại không tiếc cho bạn gái 5200 tệ (khoảng 17 triệu đồng) tiền tiêu vặt, mua quần áo, mỹ phẩm… Anh bạc đãi bản thân tới mức để ảnh đại diện của mình với dòng chữ “tôi không muốn ăn rau, tôi muốn ăn McDonal’s”.

Ngày 11/4, Mèo Mập gieo mình xuống sông tự tử, hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể. Điều đáng phẫn nộ là dù bạn trai qua đời, Đàm Trúc vẫn thản nhiên như không có chuyện gì, cô vẫn mở tiệm hoa, mua xe bằng tiền của anh. Cô ung dung tận hưởng cuộc sống, đăng ảnh sống ảo lên mạng.

Nhiều người còn mua MacDonald's tới chân cầu, với hy vọng anh sớm siêu thoát.

Khi bị chị gái của Mèo Mập “bóc phốt” trên mạng, Đàm Trúc thừa nhận cô là đồng tính nữ nên mới chia tay. Từng câu nói của Đàm Trúc càng khiến dân mạng căm phẫn, mọi người mong rằng, cô ta sẽ sớm trả giá cho lỗi lầm của mình.

Theo thông tin mới nhất, một cô gái từng qua lại với Đàm Trúc trong thời gian cô với Mèo Mập yêu nhau đã lên tiếng.

“Tôi là người đi cùng với Đàm Trúc tới Đại Lý trong khoảng thời gian cô ấy đang quen với Mèo Mập. Tôi và cô ấy hẹn họ được hơn 2 tháng, từ tháng 5 – tháng 8/2023. Cơ duyên tôi quen cô ấy là vì tôi làm ở quán bar. Cô ấy là khách hàng của tôi.

Khi quen biết được một thời gian, cô ấy luôn tỏ ra mình là một người dịu dàng, tính cách tốt, rất biết cách nói chuyện. Cô ấy rất hay đến quán bar chỗ tôi làm và chủ động theo đuổi tôi. Dần dần tôi cũng có cảm tình với cô ấy nên đã hẹn hò.

Trong thời gian quen nhau và đi du lịch cùng nhau, tôi hoàn toàn không biết gì về việc cô ấy có bạn trai. Mãi cho tới ngày 23/1, một người bạn nói với tôi là cô ấy chụp ảnh chung với Mèo Mập, kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Lúc đó tôi mới biết và cũng nhận ra mình bị lừa.

Mấy hôm nay tôi đọc tin tức về Mèo Mập và cảm thấy đau xót vô cùng. Tôi cũng rất do dự khi nói chuyện này ra nhưng sau cùng vẫn đứng về lẽ phải.

Tôi cũng không biết những hình ảnh mà mình cung cấp có được xem là bằng chứng có lợi không nhưng tôi chỉ có thể làm tới đây”.

Câu chuyện của Mèo Mập vừa đáng thương vừa đáng trách. Cư dân mạng bày tỏ sự xót thương Mèo Mập, mong anh an nghỉ, đồng thời cảm thán “sự nuông chiều tạo ra kẻ vô ơn” với Đàm Trúc.

Phan Hằng - Sohu

Cùng chuyên mục

Loại quả này được ví như “ngôi vương” của Việt Nam, ăn thường xuyên sẽ nhận 4 tác dụng lớn này

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:14
Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới, không chỉ có vị ngon mà hình thức còn rất đẹp mắt, dễ dàng tạo ra nhiều món ăn khác nhau.

Gà đừng mãi luộc hay rang, học ngay công thức nướng da giòn, thơm nức

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:12
Gà nướng theo cách này, lớp da bên ngoài giòn rụm, thịt mềm ngọt, không bị khô, vị đậm đà.

Selena Gomez gây bất ngờ với diện mạo mới trên thảm đỏ Cannes

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:20
Selena Gomez xuất hiện với body thon thả, không còn "phì nhiêu" gây chú ý.

Galaxy Z Fold 6 có cấu hình đủ mạnh để bảo vệ phân khúc smartphone màn hình gập?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Bảng thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Z Fold 6 đã được hé lộ nhưng không có nhiều ấn tượng.

Chiêm ngưỡng con bọ ngựa “khổng lồ” bằng tre có giá 120 triệu đồng ở Hội An

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Con bọ ngựa này nặng khoảng 9kg, cao 2,5m, rộng 2,6m, được làm bằng tre trong vòng 2 tháng.