Gameshow gây tranh cãi dữ dội vì để người lớn khỏa thân trước mặt trẻ

Thứ 6, 07/04/2023 | 09:13
0
Chỉ tập đầu tiên lên sóng, chương trình đã trở thành chủ đề "hot" trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo DailyMail, chương trình giáo dục giới tính “Naked Education” vừa lên sóng tập đầu tiên nhưng đã trở thành chủ đề "hot" trên các diễn đàn mạng xã hội, gây tranh cãi dữ dội.

Theo đó, nhiều khán giả tức giận khi chứng kiến một nhóm người lớn không mặc quần áo trước mặt các trẻ từ 14-16 tuổi. Các người chơi tham gia chương trình cũng vướng nhiều ồn ào như sáng tác ca khúc có nội dung tục tĩu hay thường đăng các bài đánh giá về đồ chơi tình dục trên YouTube,...

Chính vì thế, không ít người đã bày tỏ sự phẫn nộ: "Họ khỏa thân trước mặt bọn trẻ, tại sao điều này được cho phép?", "Cho những đứa trẻ dưới 16 tuổi đứng nhìn người lớn khỏa thân, không thể hiểu nổi? Bọn trẻ không cần thiết phải nhìn người lạ khỏa thân để học giáo dục giới tính", "Thật sự là một chương trình tồi tệ", "Đây được gọi là giáo dục giới tính ư?"...

Tuy nhiên cũng có những ý kiến đồng tình với chương trình: "Những đứa trẻ lớn lên cần biết cơ thể con người là một tác phẩm nghệ thuật và chương trình sẽ giúp các em thích nghi tốt hơn".

"Naked Education" là một chương trình giáo dục giới tính, cổ vũ sự tích cực trong việc nhìn nhận cơ thể để giúp các thiếu niên hiểu rõ và tôn trọng vóc dáng, cơ thể mình. Ê-kíp cho rằng việc để người lớn khỏa thân trước mặt các thiếu niên sẽ giúp trẻ hiểu về cơ thể một cách trực quan nhất.

Anna Richardson - người dẫn chương trình cho biết "Naked Education" có tính giáo dục cao và mang đến nhiều cảm xúc tích cực cho các thiếu niên đang ở tuổi tò mò về cơ thể: "Nếu bạn tò mò về cơ thể mình thì hãy theo dõi chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi thực hiện những show gây tranh cãi, phá vỡ định kiến, giới hạn, những điều cấm kỵ.

Chính cách làm ấy sẽ tạo nên điều khác biệt. “Naked Education” là một chương trình nhằm giúp các thiếu niên hiểu rằng tất cả chúng ta đều là những con người bình thường như nhau mà thôi".

Ngoài ra ê-kíp cũng cho biết những thiếu niên tham gia chương trình đều đã được người giám hộ đồng ý: "Các thiếu niên và người giám hộ đã nhận thức đầy đủ và chuẩn bị sẵn sàng để tham gia chương trình về những điều cấm kỵ trên cơ thể. Các em luôn có sự hỗ trợ xuyên suốt chương trình".

Tùng Lâm (Theo DailyMail)

Cùng chuyên mục

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.

Chuyên gia: Nga tận dụng điểm yếu của Ukraine, liên tiếp giáng đòn tập kích theo kiểu HIMARS

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:07
Việc Ukraine suy giảm năng lực phòng không đã tạo cơ hội để Nga giáng đòn tấn công tầm xa tương tự như cách quân đội Ukraine sử dụng pháo phản lực HIMARS.