Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Hân bị “bắt tại trận” khi đang qua lại với tình cũ

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Hân bị “bắt tại trận” khi đang qua lại với tình cũ

Thứ 4, 03/10/2018 | 07:47
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 65, Hân tiếp tục tỏ ra là một người con dâu không biết làm dâu, một người vợ không biết làm vợ: ngoại tình bỏ bê nhiệm vụ chăm sóc ba chồng, bị chị hai phát hiện lén lút qua lại với tình cũ nhưng không hối lỗi, kiếm cớ để vu cho Kiệt ngoại tình...

gn: justify;">Hân hoa hậu sang chảnh là vậy nhưng lại chấp nhận ngoại tình sau lưng chồng vì tiền. Tuy nhiên, trong tập 65 này, Hân phát hiện ra cô ả không phải là người phụ nữ duy nhất ở bên cạnh Hùng. Cô nghe được cuộc gọi điện thoại mùi mẫn của hắn với một cô gái khác, khiến cho Hân bị “bùng kèo” với nhân tình ngay phút chót.

Bị nhân tình “cắm sừng” là vậy nhưng Hân hoa hậu vẫn còn đủ tự tin để có thể khiến Hùng chú ý tới mình. Chỉ với một vài câu nói phụng phịu, hờn trách chua ngoa, ngay ngày hôm sau Hân đã được người tình săn đón, đưa đi chơi rồi tiếp tục bỏ bê nhiệm vụ chăm sóc ba chồng.

Clip: Hân hoa hậu phát hiện bản thân bị nhân tình "cắm sừng".

Mặc dù bị chính bà Mai ép phải nghỉ việc để tới thăm ba chồng, nhưng thói ham vui của Hân lại gây ra họa lớn, cô vui vẻ bên người tình đến cuối ngày mới trở về và chợt nhận ra đã quên mất việc phải chăm sóc ba chồng. Ông Tuấn xuất viện, cơ thể vẫn còn yếu, mọi hoạt động đều phải chống nạng, lò dò từng bước đi, không may, ông bị trượt chân vấp ngã khiến cả gia đình bên ngoại lo lắng.

Không những không hối lỗi, Hân còn hậm hực, trách Kiệt không liên lạc với cô. Vì việc này, giữa hai người đã xảy ra cãi vã. Nhưng Kiệt vẫn chưa thể vùng lên "dạy vợ" sau bao nhiêu tháng ngày bị cô ả đè đầu cưỡi cổ, anh đành ngậm ngùi bỏ lại công việc ở xưởng gỗ để túc trực chăm sóc cho ba, cho vợ tiếp tục đi làm, hay đúng hơn là gián tiếp để vợ tiếp tục vui vẻ bên người đàn ông khác.

Cũng trong tập 65, Hương vô tình phát hiện em gái lén lút qua lại với Hùng, gã nhân tình từng khiến cả gia đình cô sóng gió.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Hân bị “bắt tại trận” khi đang qua lại với tình cũ

 Hân tình tứ bên người tình để chị hai bắt gặp.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Hân bị “bắt tại trận” khi đang qua lại với tình cũ (Hình 2).

Giữa hai chị em xảy ra cãi vã, Hương trách móc em là “con giáp thứ 13”.

10 năm trước, Hương là đứa con bị bà Mai ghẻ lạnh, ép thôi học để tạo cơ hội cho Hân được đi học đại học. Nhưng Hân lại dùng cơ hội đó để sống chung với Hùng, người đàn ông đã có gia đình. Hương vì thương em đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”, giấu ba mẹ chuyện của Hân. Khi sự việc bị ba mẹ phát hiện, đã khiến cho ông Vương và bà Mai cãi vã, suýt phải ly dị, đó cũng là lý do mà Hân không được lấy người đàn ông giàu có năm đó và Hân mất cơ hội trở thành Hoa hậu Việt Nam.

Hương tức giận, yêu cầu Hân không được phép qua lại với Hùng. Không nghe lời chị đã đành, Hân còn lên mặt, bắt bẻ chị gái xưng hô phải phép với nhân tình của mình vì hắn lớn tuổi hơn chị.

Hương dằn mặt em gái, trách móc Hân là “con giáp thứ 13”, khẳng định chính những người như Hân đã khiến cho cuộc sống của Hương phải lận đận, con mất cha, vợ mất chồng cũng vì nhân tình của chồng.

“Chính vì những người như em mà gia đình chị mới tan nát, con không được sống chung với cha, những đứa nhỏ nhà chị đau đớn như nào em có biết không” - Hương đau lòng nói.

Clip: Hương dằn mặt em gái là "con giáp thứ 13".

Bị chị hai phát hiện chuyện ngoại tình, trong lòng Hân muôn phần lo lắng. Chính vì thế, cô ả vui như mở cờ khi phát hiện ra tấm ảnh chụp Kiệt, Phúc và một đứa trẻ vui vẻ cùng nhau dùng bữa. Lòng chắc mẩm đây sẽ là cái cớ để bắt bẻ Kiệt, Hân đùng đùng đến bệnh viện của Phúc, dằn mặt cô bằng một cú tát.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Hân bị “bắt tại trận” khi đang qua lại với tình cũ (Hình 3).

Hân tranh cãi với em gái của Kiệt, vô tình phát hiện “bằng chứng” tố Kiệt ngoại tình và dằn mặt Phúc.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Hân bị “bắt tại trận” khi đang qua lại với tình cũ (Hình 4).

Clip: Hân phát hiện tấm ảnh chụp chung của Phúc và Kiệt.

Những tình tiết mới sẽ tiếp tục lên sóng tới quý khán giả trong tập 66 Gạo nếp gạo tẻ, phát sóng vào lúc 20h00, ngày 3/10 trên kênh HTV2.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Hương kiên quyết đuổi mẹ chồng và em chồng ra khỏi nhà

Thứ 2, 01/10/2018 | 22:25
Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Hương cạn tình cạn nghĩa với mẹ chồng và em chồng; Công cầu xin Hương tha thứ và làm lại từ đầu...
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lai lịch đáng ngờ của hai người tiều phu bí ẩn trong Tây du ký

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:30
Hai người tiều phu chỉ xuất hiện trong chốc lát, hoàn thành vai trò dẫn dắt Tôn Ngộ Không và sau đó biến mất, để lại nhiều nghi vấn cho độc giả.

Nhan sắc nữ ca sĩ lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi, ở nhà 100 tỷ gây chú ý khi chưa từng xin tiền chồng vì lý do "đặc biệt"

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Dù sống trong căn biệt thự 100 tỷ có nhiều giúp việc phụ chăm sóc con nhưng ca sĩ Trang Nhung luôn quan niệm con cái là sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ.

Xúc động hình ảnh “người mẹ phi thường” bên con gái bị bại não đón sinh nhật tuổi 14

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:32
Làm mẹ đơn thân đã vất vả, con ốm đau thì sự vất vả ấy còn nhân lên nhiều lần. Thế nhưng, 14 năm qua, Minh Cúc chưa bao giờ nản lòng, con luôn là niềm vui của cô.

Dự báo thời tiết ngày 16/5/2024: Cảnh báo mưa dông giờ tan tầm

Thứ 5, 16/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.