Gặp Gỡ Nữ CEO Của Dự Án Glocal IELTS - Mang Cơ Hội Học Tiếng Anh Đến Học Sinh

Thứ 2, 11/09/2023 | 15:21
0
Giữa thời điểm sắp bước vào năm học mới, chủ đề về tiếng Anh đặc biệt là các khóa học chinh phục IELTS lại trở thành chủ đề hot.
Giữa thời điểm sắp bước vào năm học mới, chủ đề về tiếng Anh đặc biệt là các khóa học chinh phục IELTS lại trở thành chủ đề hot. Biết đến Lê Thị An Hạ là một người trẻ làm giáo dục, với trung tâm Amazing Group chuyên mang đến các khóa học cực kỳ hấp dẫn, truyền cảm hứng học tiếng Anh và dự án GLOCAL IELTS - mang tiếng anh đến với học sinh địa phương các tỉnh vô cùng nhân văn và ý nghĩa.
 
Cần biết - Gặp Gỡ Nữ CEO Của Dự Án Glocal IELTS - Mang Cơ Hội Học Tiếng Anh Đến Học Sinh
Nhanh nhẹn, sắc sảo, CEO Amazing Group Lê Thị An Hạ để lại ấn tượng sâu sắc với những ai đã từng làm việc, tiếp xúc với chị. Đó là một con người giàu tình cảm, luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuẩn mực, có trách nhiệm, và chưa bao giờ thôi cố gắng, nỗ lực để có thể đóng góp, cống hiến được nhiều hơn cho xã hội và cộng đồng.
 
Cần biết - Gặp Gỡ Nữ CEO Của Dự Án Glocal IELTS - Mang Cơ Hội Học Tiếng Anh Đến Học Sinh (Hình 2).
Qua trao đổi, chị đã có những chia sẻ truyền cảm hứng về công việc, về quan điểm sống. Với chị, không có gì là không thể, miễn là chúng ta dám hành động, dám tin tưởng thì chắc chắn thành công sẽ đến.
 
Dường như chị là một người luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ trẻ trong việc chinh phục tiếng Anh. Vậy điều gì đã tạo động lực để chị luôn vững tin trên hành trình mình đã chọn?
 
Tôi có một quan điểm sống và làm việc kiên định là: “Không bao giờ hối hận với những gì đã chọn”, và nếu chọn thì bản thân phải cam kết thực hiện đến cùng, thực hiện để tạo ra kết quả. Việc “dấn thân” vào sự nghiệp giáo dục cũng vậy, đó không chỉ là một công việc đơn thuần mà còn là trách nhiệm, là sứ mệnh với thế hệ trẻ của Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, tôi nhìn thấy một thực trạng là hiện nay người trẻ luôn mang tâm lý “sợ tiếng Anh”, học đối phó, học trong tư thế nặng nề, học chưa đúng phương pháp rất nhiều. Tôi muốn thay đổi tư duy đó bằng những phương pháp học thực tế, học nhẹ nhàng, học bằng đam mê, để ngoại ngữ không còn là gánh nặng cản trở tương lai các em vươn ra thế giới. Các em là thế hệ tương lai của Việt Nam và mỗi em đều xứng đáng được nhận những giá trị giáo dục tốt đẹp nhất.
 
Cần biết - Gặp Gỡ Nữ CEO Của Dự Án Glocal IELTS - Mang Cơ Hội Học Tiếng Anh Đến Học Sinh (Hình 3).
Một trong những “tiếng vang” lớn của Amazing Group là Top 30 SBC 2022 - mang đến các học bổng lên đến 50% cho học sinh địa phương các tỉnh chị có thể chia sẻ thêm về dự án vô cùng ý nghĩa này?
 
GLOCAL IELTS top 30 SBC Canada là một cuộc thi đổi mới sáng tạo kinh doanh tác động toàn cầu. Qua 3 vòng thi chứng minh năng lực, trải dài địa lý từ nước chủ nhà sang Canada, Glocal IELTS chính thức lọt top 30 SBC toàn cầu với các đánh giá tiềm năng. Đây là dự án sáng tạo thực tế góp phần giải quyết thực trạng phổ điểm tiếng anh Việt Nam hiện nay (đặc biệt là các vùng tỉnh), mang đến cơ hội cho các em học sinh cấp 2, 3 vùng tỉnh tạo điều kiện học tập và phát triển như các thành phố lớn. Cũng là tâm huyết với lộ trình “cá nhân hóa” lấy học viên làm trung tâm kết hợp phương pháp học chủ động và áp dụng công nghệ quản lý học viên xuyên suốt khóa học với cam kết đầu ra thấp nhất 4.0 chỉ sau 1 năm.
 
Cần biết - Gặp Gỡ Nữ CEO Của Dự Án Glocal IELTS - Mang Cơ Hội Học Tiếng Anh Đến Học Sinh (Hình 4).
Vậy chị có thể chia sẻ cho phụ huynh và học sinh hiểu hơn về tầm quan trọng của Glocal IELTS trước thềm năm học mới?
 
Glocal IELTS là chương trình học tiếng Anh trực tuyến có người hướng dẫn, cam kết đầu ra thấp nhất là 4.0, tương đương với điểm tốt nghiệp tiếng Anh THPT là 10/10 theo chỉ thị của Bộ Giáo dục. Đây chính là cầu nối giúp học sinh địa phương chạm đến những tinh hoa của nhân loại, từ đó nắm bắt những cơ hội rộng mở hơn. Chương trình thiết kế phương pháp “học mà chơi – chơi mà học”: học qua video bài giảng kết hợp với thực hành giải trí, phù hợp với tính cách năng động của học sinh ở nhiều địa phương.
 
Đặc biệt, áp dụng phương pháp tư duy học chủ động giúp học sinh tiếp thu kiến thức chủ động tự nhiên. Với sự ủng hộ ở trong và ngoài nước, Glocal IELTS lọt top 30 SBC toàn cầu - cuộc thi mô hình kinh doanh sáng tạo toàn cầu được tổ chức tại Canada, tiếp tục là động lực để Amazing Group đưa học sinh địa phương các tỉnh phục tiếng Anh một cách dễ dàng.
 
Cần biết - Gặp Gỡ Nữ CEO Của Dự Án Glocal IELTS - Mang Cơ Hội Học Tiếng Anh Đến Học Sinh (Hình 5).
Gần 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu, Amazing Group được biết đến là tổ chức đào tạo tiếng Anh và kỹ năng nhằm định hướng học viên trở thành công dân toàn cầu có bản sắc. Là một nhà sáng lập, chị còn đang mong muốn thực hiện những điều gì để lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng?
 
Sứ mệnh của Amazing Group chính là “Ai cũng có thể tự tin nói tiếng anh trôi chảy” và “trở thành công dân toàn cầu có bản sắc” và gần 10 năm qua, chúng tôi vẫn đang miệt mài dành tất cả TÂM - TRÍ - LỰC cho công việc này. Chính vì vậy, chúng tôi còn dành thời gian và tâm huyết vào hệ sinh thái phát triển về mặt tâm thức và kỹ năng cho học sinh. Đó là những giá trị rất quan trọng góp phần tạo nên những thế hệ tương lai chất lượng.
 
Trong quá trình lan toả những giá trị tốt đẹp, Lê Hạ luôn hướng đến giá trị bền vững và dồn toàn tâm, toàn trí để có thể đưa đến “món quà đầy tâm huyết” đến với các bạn học sinh địa phương các tỉnh. Với tất cả tâm huyết ấy, chị Lê Hạ và Team của minh hi vọng các bạn học sinh có thể chờ đón những thành tựu mới của Glocal IELTS trong SBC2023 và trên bản đồ thị trường IELTS Việt. Hi vọng với những chia sẻ đầy chân thành của chị Lê Hạ cùng nỗ lực xây dựng dự án Glocal IELTS sẽ giúp chị gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên hành trình sắp tới.
 
Thông tin:
 
SĐT: 0933 688 192
 
Email: hale@amazing.edu.vn
 
- Địa chỉ: Văn phòng Amazing Group - 118/40 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
 
- Văn phòng tư vấn: Thinkspace - 116 Nguyễn Văn Thủ phường Đa Kao quận 1 TP HCM
 
- Hotline: 093 772 80 43
 
- Email: amazinggroup@amazing.edu.vn
 
Mỹ Diệp
 

Hội đồng Anh ra mắt "IELTS Ready Premium" – nền tảng ôn luyện cho thí sinh IELTS trước thềm năm học mới

Thứ 5, 07/09/2023 | 14:30
Hội đồng Anh, đơn vị đồng sở hữu kỳ thi IELTS, chính thức ra mắt ‘IELTS Ready Premium’ – nền tảng ôn luyện IELTS trực tuyến, cá nhân hóa và hỗ trợ hiệu quả quá trình tự học IELTS tại nhà của học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.

Ưu nhược điểm của tự học IELTS tại nhà và học ở trung tâm

Thứ 2, 21/08/2023 | 16:24
​​​​​​​Tấm bằng IELTS đang trở thành “tấm vé thông hành” mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Đó cũng là lý do ngcàng nhiều người theo học IELTS. Tuy nhiên, khi lựa chọn phương thức học, một số người vẫn băn khoăn nên tự học IELTS tại nhà hay học ở trung tâm.

Học viên SunUni Academy và hành trình đạt 7.5 IELTS

Thứ 2, 31/07/2023 | 14:07
Lý Khánh Linh, học viên của SunUni Academy - một bạn trẻ vô cùng năng động, đã chia sẻ kinh nghiệm học và đạt 7.5 IELTS trong điều kiện vừa học vừa làm đầy bận rộn.

Mẹo luyện thi IELTS tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp hành trang vào đại học nhẹ tênh

Thứ 6, 21/07/2023 | 07:55
Giai đoạn học Phổ thông và Đại học là bước đệm quan trọng cho tương lai của học sinh. Nhanh chóng đạt chuẩn đầu ra và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trước ngưỡng cửa Đại học sẽ giúp giảm bớt áp lực học tập trong giai đoạn nhiều thử thách này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.