Gặp lại người cũ, vợ tôi đã vội ’lên giường’

Gặp lại người cũ, vợ tôi đã vội ’lên giường’

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:03
0
Thật sự tôi không hiểu vì sao chỉ mới gặp lại người yêu cũ một thời mà vợ tôi đã gạt bỏ cả chồng con sang một bên để vội vàng lên giường với tình cũ.

 

Vợ chồng tôi kết hôn tính đến nay đã được 3 năm. Chúng tôi sống rất hạnh phúc và cũng đã có 1 con gái nhỏ gần 2 tuổi. Tôi yêu thương vợ con hết mực và luôn chiều chuộng cô ấy.

Bản thân tôi là một người đàn ông có hình thức cao lớn khá ưa nhìn. Công việc của tôi cũng ổn định và cho thu nhập khá (Khoảng 15 triệu/tháng). Gia đình tôi cũng có điều kiện nhưng tôi rất nghiêm túc trong công việc và trong các mối quan hệ xã hội.

Vợ tôi năm nay 26 tuổi (kém tôi 2 tuổi). Cô ấy làm chuyên viên trang điểm cho một hãng mĩ phẩm lớn. Nếu so với tôi thì ai cũng nói vợ tôi công việc không ổn định. Về hình thức, vợ tôi cũng chỉ được điểm 6, không tương xứng với tôi. Thế nhưng dù vợ không xinh đẹo song tôi lại chết mê chết mệt sự dịu dàng và cách cư xử đúng mực của cô ấy với anh em, bạn bè, gia đình tôi.

> DDoccj thêm: Đưa vợ đi bán dâm vì... không muốn lao động vất vả

Gia đình - Gặp lại người cũ, vợ tôi đã vội ’lên giường’
Vợ tôi đã lên giường được với một người dễ dàng một lần thì chắc sẽ có lần thứ 2
vì người ta thường bảo tình cũ không rủ cũng tới

Qua hơn 1 năm tìm hiểu và yêu nhau, chúng tôi đã đi đến hôn nhân. Tôi biết trước khi yêu tôi, cô ấy cũng từng yêu một người đàn ông khác. Song người này đã phụ bạc cô ấy và cô ấy cũng không còn tình cảm gì với người ấy nữa.

Tôi khẳng định như vậy vì từ khi kết hôn, vợ tôi luôn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và con cái. Dù công việc khá bận rộn, nhưng cô ấy lúc nào cũng chu toàn. Và tôi, là một người chồng, tôi cũng luôn yêu thương, giúp đỡ vợ việc nhà. Chuyện quan hệ vợ chồng, tôi cũng không bao giờ sao nhãng. Tôi cũng luôn quan tâm tới cảm xúc của vợ và tìm hiểu về chuyện này để vợ tôi có thể đạt khoái cảm.

> Đọc thêm: Chồng đi vắng vẫn làm cho vợ có bầu

Gia đình - Gặp lại người cũ, vợ tôi đã vội ’lên giường’ (Hình 2).

Thế mà mới đây, tôi được vợ thú nhận một chuyện mà tôi không dám tin là sự thật. Hôm ấy em đi đám cưới người bạn thân thời trung học. Cô ấy có rủ tôi đi cùng nhưng vì cơ quan tôi có cuộc họp khá quan trọng nên tôi không đi được.

Vì thế em bảo đi với bạn. Và ngày hôm ấy, chính là ngày em gặp lại người yêu cũ trong đám cưới. Sau khi đi đưa dâu bạn xong, em và người cũ đã đi nhà nghỉ ngay hôm đó.

Khi chính nghe được vợ thú nhận chuyện này, tôi không tin được đó là sự thật. Tôi không đánh, không mắng, không trách cứ vợ. Tôi ngẫm lại bản thân xem đã làm gì sai không để đẩy vợ tôi vào con đường như vậy. Nhưng ngẫm nát óc, tôi vẫn chẳng tìm được lý do.

> Đọc thêm: Trai bao ‘hoảng’ vì quý bà ép uống thuốc kích dục, bạo lực sex

Gia đình - Gặp lại người cũ, vợ tôi đã vội ’lên giường’ (Hình 3).
Thời gian này, tôi cực thất vọng về vợ hoàn hảo của mình. Tôi đã định nghĩ đến chuyện
ly hôn nhưng thấy em biết lỗi và hàng ngày có nhiều hành động chuộc lỗi
tôi lại chưa ra quyết định.

Thời gian này, tôi cực thất vọng về vợ hoàn hảo của mình. Tôi đã định nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng thấy em biết lỗi và hàng ngày có nhiều hành động chuộc lỗi tôi lại chưa ra quyết định. Vả lại con tôi còn quá nhỏ vẫn cần mẹ chăm sóc. Hơn nữa vợ cũng xin tôi tha thứ cho cô ấy vì cô bảo đây là sự khờ dại, chút bồng bột, nhẹ dạ của phụ nữ.

Nhưng tôi, tôi cứ đang đau khổ với suy nghĩ, vợ tôi đã lên giường được với một người dễ dàng một lần thì chắc sẽ có lần thứ 2 vì người ta thường bảo tình cũ không rủ cũng tới. Xin các chị em tư vấn giúp tôi chuyện này, tôi nên làm sao đây với người vợ dễ dãi này?

> Đọc thêm: Oái oăm con gái 'phải lòng' cha đẻ

Theo Sức khỏe & Gia đình

'Đừng dại mà chửi vợ, bị phạt tiền đấy'

Thứ 6, 12/07/2013 | 10:15
ôi đang mong chờ, đang hi vọng, trước hết chỉ cần có cái luật phạt người chồng đánh vợ, chửi bới vợ con, tôi cũng đã hạnh phúc lắm rồi!

‘Chết lịm’ với màn cầu hôn vô cùng dễ thương

Thứ 5, 11/07/2013 | 16:04
Để cầu hôn bạn gái, anh chàng Matt Hulbert (đang sống ở Anh) đã nghĩ ra ý tưởng vô cùng đặc biệt.

Con riêng của vợ - 'mồi ngon' cho cha dượng dê xồm

Thứ 5, 11/07/2013 | 15:30
Thời gian qua liên tiếp xảy ra những vụ án hiếp dâm trẻ em mà “yêu râu xanh” chính là những người cha dượng vô nhân tính khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Con trai chứng kiến cả bố và mẹ ngoại tình

Thứ 4, 10/07/2013 | 08:36
Cậu bé Johnny hớn hở đón mẹ vừa đi vắng một tuần trở về: "Mẹ biết không? Hôm qua khi con đang chơi trong tủ quần áo ở phòng ngủ của bố mẹ, con thấy bố đi vào phòng cùng với người phụ nữ ở nhà bên".
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.