Gặp những người kỳ lạ nhất thế giới

Gặp những người kỳ lạ nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Thế giới có rất nhiều con người kỳ lạ mà bạn chưa hề biết tới. Đó có thể là người có 2 lưỡi. hay một người có hai quả thận.. Tuy nhiên, những con người đặc biệt này vẫn đang sống vô cùng khỏe mạnh và hòa đồng với mọi người và xã hội xung quanh.

Hãy cùng Nguoiduatin.vn gặp gỡ những người được cho là kỳ lạ nhất thế giới này

Người lưỡi rắn

Nếu như Anna- một cô gái 34 tuổi đến từ Pais, Pháp không nở nụ cười thì hiếm có ai biết được rằng cô gái này sở hữu một chiếc lưỡi rắn. Ngay từ khi sinh ra, chiếc lưỡi của Anna đã bị xẻ đôi ở phía đầu. Vì thế khi còn nhỏ, cô gái xinh đẹp này đã hay bị bạn bè trêu chọc là có họ hang với rắn.

Tuy nhiên, vượt qua sự bất thường từ chiếc lưỡi kỳ quái của mình, Anna vẫn đang có cuộc sống hết sức hạnh phúc bên bố mẹ và với công việc y tá yêu thích của mình. Anna vẫn hay nói rằng: “Những người yêu trước đây rất thích khi được hôn tôi, vì tôi có chiếc lưỡi rất đặc biệt”.

Người có hai trái tim

Wendi- một người đàn ông 44 tuổi đến từ Italia đã làm các bác sỹ phát hoảng khi kết quả chụp CT cho biết: Người đàn ông này có hai trái tim hoàn toàn tự nhiên.

“Các bác sỹ đã vô cùng ngạc nhiên đối với trường hợp này của tôi vì đó đúng là 2 trái tim độc lập và chúng cùng đang hoạt động rất tốt”. Trước đây Tyson Smith, 36 tuổi, một bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện San Diego's Thorton thuộc Trường Đại học California, Mỹ cũng có 2 trái tim. Tuy nhiên, có 1 trái tim của anh này là được cấy ghép do mắc bệnh tim bẩm sinh.

Người có 3 dạ dày

Peggy Wallace- một thiếu nữ đến từ Mỹ đã phải tìm đến bệnh viện vì cô lúc nào cũng có cảm giác “ăn không no”. Khi tiến hành các bước xét nghiệm cơ bản, các bác sỹ điều trị cho cô gái này đã thông báo một tin sốc: Peggy Wallace có đến 3 dạ dày to nhỏ khác nhau.

Sau khi Peggy Wallace quyết định cắt bỏ 2 dạ dày thừa thì cô đã ăn uống và sinh hoạt giống như một người bình thường. Điều làm cho Peggy Wallace cảm thấy hài lòng nhất khi ca phẫu thuật cắt dạ dày chính là: “Tôi đã giảm được nửa số cân so với trước đây”. Điều đó cũng có nghĩa cô gái này đã có một thân hình vô cùng gợi cảm so với dáng vẻ đồ sộ trước đây của mình.

Người có 4 quả thận

Sau một thời gian đau nhức và cơ thể mệt mỏi, anh Trương Vân Binh, đến từ thành phố Cáp Nhĩ Tân của Trung Quốc đã phải đến khám bác sỹ. Tại bệnh viện của thành phố Cáp Nhĩ Tân, các bác sỹ chẩn đoán thận bên trái của người đàn ông này xuất hiện một khối u khá lớn.

Không những thế, điều khiến các bác sỹ lấy làm ngạc nhiên nhất chính là anh Trương có 4 quả thận, 4 điều niệu quản- một số lượng gấp đội người bình thường.

Người có 2 tử cung

Một bệnh viện tại bang California (Mỹ) đã ghi vào lịch sử y khoa thế giới khi một người phụ nữ này đã đón 2 em bé chào đời từ 2 tử cung khác nhau tại bệnh viện này.

Theo giới thiệu, Seferia phát hiện tình trạng đặc biệt từ thời điểm mang bầu và kiểm tra sức khỏe thai nhi. Cô được bác sỹ khẳng định đã có thai ở cả 2 tử cung. Mặc dù khả năng sinh nở nguy hiểm nhưng Seferia vẫn kiên quyết sinh con. Hiện nay sức khỏe của 3 mẹ con khá ổn định. Được biết, 2 em bé chào đời cách nhau chỉ có 8 ngày.

Quế Mai (Theo Ifeng)