Ghen tuông, giết người tình rồi tự tử?

Ghen tuông, giết người tình rồi tự tử?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Rất có thể, do biết người tình sắp đi thăm chồng, anh C đã nổi cơn ghen bột phát và ra tay sát hại chị Q.A sau đó tìm cách quyên sinh bằng cách thắt cổ ở cửa sổ nhà nghỉ.

Ngày 1/6, xác hai nạn nhân được phát hiện chết trong tình trạng lõa thể tại phòng số 16 trong nhà nghỉ Làng Tôi (tổ 4, phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP Hải Phòng).

Vụ việc gây xôn xao dư luận bởi hai nạn nhân đều là những người có nhân thân rõ ràng và đặc biệt là người phụ nữ đã có gia đình riêng. Theo tìm hiểu của PV, hai người đã có thời gian quan hệ tình cảm ngoài luồng khá dài mặc dù gia đình hai bên đã nhiều lần can ngăn, lên tiếng.

Mối tình từ hoạt động... văn nghệ quần chúng

Khoảng 12h30' ngày 1/6/2011, gọi mãi mà không thấy đôi nam nữ đến thuê trọ tại phòng số 16 từ 12h ngày 31/5/2011 có động tĩnh gì, nhân viên nhà nghỉ nêu trên vội dùng chìa khóa dự phòng mở cửa xô vào thì phát hiện đôi nam nữ đã tắt thở.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Kiến An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ. Tại hiện trường, công an nhận thấy nam nạn nhân chết trong tình trạng treo cổ bằng chiếc áo lót của phụ nữ. Còn nạn nhân nữ nằm chết trên giường và cả hai đều không mảnh vải che thân. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng điều tra Công an quận Kiến An phát hiện thu giữ một vỏ gói thuốc có hình 2 con chuột.

Quá trình điều tra xác minh, công an đã làm rõ nạn nhân nam là Phạm Đức C (SN 1978, trú tại phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh, hiện là chuyên viên Phòng Nội vụ quận Dương Kinh); nạn nhân nữ là Nguyễn Thị Q.A (SN 1982, trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, hiện là chuyên viên Phòng Giáo dục huyện Kiến Thụy), cùng tại TP Hải Phòng.

Công an xác định chị Nguyễn Thị Q.A đã có gia đình và sinh được 1 cháu trai 6 tuổi và anh chồng hiện đang công tác xa nhà.

Cách đây 3 - 4 năm, do khá hoạt bát và sôi nổi, có chút nhan sắc và lại biết ca hát nên cô gái này thường xuyên tham gia các hoạt động của Đoàn thanh niên. Trong quá trình tham gia công tác Đoàn, giữa chị và anh C (khi đó là cán bộ hoạt động Đoàn Đội của huyện Kiến Thụy) đã nảy sinh tình cảm. Khi huyện Kiến Thụy được chia tách thành quận Dương Kinh và huyện Kiến Thụy, anh Phạm Đức C chuyển về công tác tại phòng Nội vụ quận Dương Kinh, chị Q.A lên làm chuyên viên của phòng Giáo dục huyện Kiến Thụy.

Chết cùng người tình trước ngày đi thăm chồng

Mối quan hệ tình cảm giữa anh C, một thanh niên chưa vợ với chị Q.A, một người đã có gia đình khiến dư luận quận Dương Kinh, huyện Kiến Thụy xì xào trong một thời gian. Nhiều cán bộ của quận Dương Kinh đã "cảnh báo" anh Phạm Đức C về mối quan hệ này. Tuy nhiên, anh C đã phủ nhận tất cả.

Thế rồi chuyện ì xèo này cũng đến tai gia đình chị Q.A và cả gia đình nhà chồng cũng như gia đình anh C. Không bỏ ngoài tai chuyện này, cả 3 gia đình đã ra sức cấm đoán mối quan hệ tình cảm của họ, thậm chí gia đình bên chồng cũng đã có lần gặp thẳng anh C phân tích rõ trắng đen nhưng đâu lại vào đấy... Một người thì chồng vắng nhà, một người chưa vợ, họ vẫn đi sớm về muộn một cách bất thường.

Đến khoảng 10h ngày 31/5, anh C đã xin phép lãnh đạo phòng Nội vụ quận Dương Kinh đi có việc riêng. Kể từ đây, điện thoại của anh C chỉ có chuông mà không có người nhấc máy. Cũng trong sáng 31/5, điện thoại của chị Q.A cũng không thể liên lạc được.

Trước đó, theo dự định, ngày 1/6, chị Q.A sẽ đi máy bay vào miền Nam thăm chồng khoảng 10 ngày, vé máy bay đã đặt. Đến cuối ngày 31/5, gia đình chị Q.A cũng như gia đình anh C đều không thấy hai người trở về nhà.

Lực lượng chức năng sơ bộ kết luận, anh C và chị Q.A đã chết ít nhất gần 24 giờ trước khi thi thể họ được phát hiện tại nhà nghỉ Làng Tôi. Một cán bộ tham gia điều tra vụ án đưa ra nhận định: Rất có thể, do cơn ghen bột phát, anh C đã ra tay sát hại chị Q.A rồi tìm cách quyên sinh bằng cách thắt cổ ở cửa sổ nhà nghỉ. Hiện trường vụ án không có nhiều xáo trộn là căn cứ cho nhận định này.

Được biết, sau phát hiện thi thể của đôi trai gái, gia đình nhà chồng chị Q.A đã xin nhận xác con dâu để về hỏa táng. Còn anh C cũng được gia đình mai tang ngay sau đó. Hiện nguyên nhân cái chết của đôi trai gái này vẫn đang chờ kết luận của cơ quan pháp y thành phố Hải Phòng.

Trọng Đức

Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.