Gia cảnh buồn của 2 thanh niên đi xe không chính chủ gặp nạn

Gia cảnh buồn của 2 thanh niên đi xe không chính chủ gặp nạn

Thứ 6, 16/12/2016 | 14:56
0
Ngay khi báo Người Đưa Tin đăng tải, người thân của 2 nam thanh niên đi xe không chính chủ đã tìm đến bệnh viện. Cả 2 thanh niên có hoàn cảnh rất đáng thương.

Nguồn tin từ Bệnh viện E Hà Nội cho biết, ngay sau khi báo Người Đưa Tin đăng tải bài viết “Đi xe không chính chủ, 2 thanh niên gặp nạn không rõ nhân thân” thì gia đình của 2 nam bệnh nhân gặp tai nạn giao thông đã tìm đến bệnh viện để nhận thân nhân.

Theo đó, danh tính của 2 thanh niên được xác định là em Nguyễn Hồng Q. (15 tuổi, trú tại, Thanh Ba, Phú Thọ) và em Nguyễn Văn B. (17 tuổi) cùng quê.

Xã hội - Gia cảnh buồn của 2 thanh niên đi xe không chính chủ gặp nạn

Cả 2 thanh niên "đi xe không chính chủ" có hoàn cảnh rất khó khăn.

Theo chia sẻ của người thân em Q., cả hai em đều là bạn cùng quê có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ ly tán. Thời điểm gặp nạn em Q. bỏ nhà đi cùng bạn do trước đó có chơi điện tử nên bị mắng.

Bà ngoại em Q. cho biết: “Khi Q. bỏ đi, gia đình điện thoại hàng trăm cuộc và tìm kiếm nhưng không được. Nhưng ngay sau khi đọc báo và những chia sẻ trên mạng xã hội facebook thì biết thông tin nên tìm đến bệnh viện”.

Người thân của em Q. cũng chia sẻ, hoàn cảnh của Q. hết sức khó khăn. “Bố Q. ốm, mẹ bỏ đi làm ăn xa được hơn 1 năm nay. Dù biết tin con trai gặp tai nạn nhưng mẹ Q. không về được”, bà Ngoại của Q. chia sẻ với PV.

Gửi lời cảm ơn đến báo Người Đưa Tin, bố đẻ của em B. cho biết: “Tôi và mẹ B. không ở với nhau. Thời điểm gặp nạn, B. lên Hà Nội đi làm cùng 3 người bạn khác và ở trọ với nhau”. Người thân cho biết hiện sức khỏe của hai em đã có tiến triển tốt.

Trước đó, như đã phản ánh, khoảng 5h sáng nay (14/12), tại khu vực số 161 Nguyễn Đình Thi (Tây Hồ - Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 nam thanh niên bị thương nặng và được đưa đến điều trị tại Bệnh viện E (Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội). Thời điểm đó, danh tính cũng như nhân thân của cả 2 nạn nhân vẫn chưa được xác định gây khó khăn lớn cho việc cứu người. 

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.