Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang

Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang

Thứ 6, 14/04/2023 | 07:00
0
Mới đây, đám cưới của cặp đôi Tuyết Nhi - Samuel Lam đã gây sốt mạng xã hội với màn trao của hồi môn cực khủng. Được biết, gia thế của cô dâu "không phải dạng vừa".

Theo Thể thao & Văn hóa, cô dâu Tuyết Nhi sinh ra tại Long Xuyên, An Giang, trước đây từng du học University of Houston (Texas, Mỹ). Còn chú rể Samuel Kin Lam sinh ra tại New York, là người Mỹ gốc Hoa. Anh tốt nghiệp đại học Harvard, hiện đang làm Co-founder kiêm kỹ sư cho website lập trình tại Mỹ.

Đời sống - Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang

Tuyết Nhi và Samuel Lam có 5 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Năm 2017, trong một lần Sam được bạn mời về Boston chơi, anh đã gặp Nhi 2 lần. Khi bạn thân Sam tới bắt chuyện với Nhi, anh khá ngại ngùng rồi xin số điện thoại để tiện liên lạc.

Khoảnh khắc xin số của người đẹp, Sam cực kỳ lúng túng, thậm chí còn sợ Nhi sẽ đưa số điện thoại giả. Để cẩn thận hơn, anh mạnh dạn hỏi các kênh thông tin khác như Instagram, Facebook. Sau ngày hôm đó, cặp đôi bắt chuyện, đi ăn trưa rồi dần thân thiết.

Đời sống - Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang (Hình 2).

Cuối năm 2018, Sam đã chuẩn bị một chiếc nhẫn rồi tỏ tình Nhi trước màn pháo hoa rực rỡ. Tình yêu của họ được gia đình 2 bên ủng hộ.

Trước khi làm đám cưới, Tuyết Nhi từng có thời gian sống cùng gia đình bạn trai tại New York, Mỹ. Cặp đôi có màn cầu hôn lãng mạn tại bãi biển Hawaii và kết thúc bằng một hôn lễ ngọt ngào với 3 concept khác nhau: Đám cưới tại "khu vườn của ba mẹ", đám cưới ở An Giang đậm chất miền quê và đám cưới tại New York.

Đời sống - Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang (Hình 3).
Đời sống - Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang (Hình 4).

Đặc biệt, khi lên xe hoa Tuyết Nhi đã được bố mẹ tặng quà hồi môn gồm: 23 tỷ đồng tiền mặt, căn nhà tại Long Xuyên, An Giang giá 70 tỷ đồng, nhiều vòng kim cương… Đồng thời, nhà trai cũng chẳng kém cạnh khi tặng 2 vợ chồng: vòng tay kim cương 1,5 tỷ đồng, vòng cổ kim cương 1,6 tỷ đồng, séc 5 tỷ đồng…,

Đời sống - Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang (Hình 5).

Trong lễ cưới, cha của cô dâu cùng người thân còn tặng 2 xe cứu thương trị giá hơn 2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo của huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang và Bệnh viện Sản nhi An Giang, với mong muốn chia sẻ đến xã hội trong ngày vui của con gái.

Đời sống - Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang (Hình 6).

Ngoài ra, cũng trong dịp này, nhà gái còn trao tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo ở Tp.Long Xuyên và các huyện: Thoại Sơn, Phú Tân, Châu Phú (mỗi căn trị giá 70 triệu đồng); hỗ trợ 120 triệu đồng 2 ca phẫu thuật tim cho bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang.

Bên cạnh hồi môn khủng được trao trọng đám cưới thì anh trai cô dâu cũng tặng em gái một chiếc xe G63 tại New York. Nhà trai cũng trao cho cô dâu một căn nhà trị giá 2 triệu USD ở New York.

Đời sống - Gia thế “không phải dạng vừa” của cô dâu 100 tỷ hồi môn ở An Giang (Hình 7).

Để có món quà khủng tặng con như vậy nhiều người đồn đoán gia thế của cô dâu, chú rể cũng "không phải dạng vừa". Trong khi cả gia đình chú rể định cư ở Mỹ từ lâu thì bố của cô dâu cũng là doanh nhân, giám đốc thành đạt tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Ông sở hữu chuỗi cửa hàng xe gắn máy tại Long Xuyên cũng như những huyện lân cận. 

Đám cưới của Tuyết Nhi được tổ chức cuối vào cuối năm 2022 ngay tại khu vườn của bố mẹ cô. Tuyết Nhi rất bất ngờ khi hình ảnh về đám cưới của mình vừa được xuất hiện trên một tờ báo Mỹ, sau đó lại được đông đảo dân mạng Việt biết đến.

"Sáng nay, khi thức dậy, mình thấy rất nhiều người hỏi thăm dù đám cưới đã diễn ra được một thời gian. Mình thấy niềm vui như được nhân đôi", Tuyết Nhi chia sẻ về thời điểm đám cưới của cô được chia sẻ rộng rãi.

Vợ chồng cô cũng vui mừng và xúc động trước những món quà cưới giá trị nhận được từ hai bên gia đình. "Chính vì của hồi môn và quà cưới "khủng" nên mình cảm thấy trách nhiệm càng nặng nề hơn, rằng phải sử dụng chúng ra sao cho xứng đáng với tình cảm, tình yêu thương của hai bên bố mẹ", Tuyết Nhi chia sẻ.

Được biết trước đó, từng có rất nhiều đám cưới khác khiến dân tình "xuýt xoa" vì cha mẹ hai bên trao cho cô dâu chú rể quà cưới khủng. Ngoài tiền bạc, vàng, kim cương, họ còn tặng con xe sang, sổ đỏ hay cổ phần công ty. Tính "sương sương", số tiền cho con cũng lên tới hàng chục thậm chí cả trăm tỷ đồng. Bố mẹ vốn yêu thương con cái hết mực nên họ mong rằng, món quà do mình chuẩn bị sẽ giúp vợ chồng mới cưới có tương lai tươi đẹp, đầm ấm hơn.

Minh Hoa (t/h)

Muốn khoe của hồi môn, nhà gái làm điều này khiến dân mạng tranh cãi

Thứ 2, 28/02/2022 | 16:10
Hành động có phần phô trương của nhà gái trong lễ cưới khiến dân mạng thi nhau “ném đá”.

Cô dâu trẻ được bố mẹ trao của hồi môn "khủng" 30 tỷ

Thứ 3, 21/12/2021 | 12:00
Một cô dâu ở Hậu Giang khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi được mẹ trao của hồi môn 30 tỷ, tuy nhiên thái độ chú rể khi thấy quà "khủng" mới gây chú ý.

Mặc cả của hồi môn, chú rể và gia đình bị nhà gái báo công an

Thứ 7, 30/11/2019 | 13:50
Nhà gái chạy vạy để lo đủ của hồi môn, nhưng đến ngày cưới, chú rể "không cánh mà bay".

Cái kết cho nhà trai khi lên mặt đòi hơn 3 tỷ của hồi môn

Thứ 7, 20/07/2019 | 12:39
Gia đình anh Gupta đưa yêu cầu 3 tỷ về của hồi môn gây áp lực lên gia đình cô gái.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.