Giải đáp thắc mắc về phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Giải đáp thắc mắc về phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:50
0
Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không, có uy tín không? là những thắc mắc được nhiều người bệnh tìm kiếm và quan tâm khi có ý định thăm khám, điều trị tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Dưới đây là những đánh giá, sự thật về Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không mà người bệnh có thể tham khảo trước khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám.

Cần biết - Giải đáp thắc mắc về phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Một số đánh giá về Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội đều là những bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các Bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện 108, Bệnh viện 198 Bộ Công an,...

Cần biết - Giải đáp thắc mắc về phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi (Hình 2).

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng -  Chuyên khoa Nam học – Tiết niệu. Bác sỹ Hồng là Thầy thuốc ưu tú – Bác sỹ cao cấp, Nguyên giám đốc Trung tâm Nam học và Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Việt Đức. Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam và Nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam, hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học miền Bắc.

Thạc sĩ Phạm Văn Lai - Bác sĩ chuyên ngoại khoa. Nguyên Phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp và Tiết niệu Đại học Y Thái Bình, thành viên hội Ngoại khoa Việt Nam, thành viên hội phẫu thuật nội soi Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Trung Kiên - Chuyên khoa cấp I – khoa ngoại chung. Bác sĩ Nguyễn Trung Kiên tốt nghiệp Đại học Y Khoa Hà Nội, có hơn 30 năm năm công tác tại các Bệnh viện lớn khu vực Hà Nội.

Bác sĩ Phùng Thanh Vân – Bác sĩ chuyên khoa Ngoại cấp I; Bác sĩ chuyên khoa Y-xã hội học cấp I. Từng tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội, bác sĩ Phùng Thanh Vân có hơn 30 năm công tác, khám và điều trị các bệnh lý ngoại khoa cho hàng nghìn bệnh nhân và được người bệnh tín nhiệm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương – Bác sĩ chuyên khoa cấp I Sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị vô sinh – hiếm muộn, các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, kế hoạch hóa gia đình… cho chị em nữ giới và được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm.

Bác sĩ Phạm Thị Minh Trang – Bác sĩ chuyên khoa cấp I Sản phụ khoa. Bác sỹ Phạm Thị Minh Trang có hơn 40 năm kinh nghiệm và từng làm việc tại Bệnh viện 198 Bộ Công An. Thế mạnh của bác sĩ Trang là tư vấn và điều trị các bệnh lý về sức khỏe sinh sản, vô sinh – hiếm muộn, các thủ thuật phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình…

Lưu ý: Để được đặt lịch khám với các bác sỹ trên thì người bệnh hãy CLICK TẠI ĐÂY

Về mức chi phí

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được niêm yết theo đúng bảng biểu chi phí theo chuẩn của Bộ Y Tế nên người bệnh có thể yên tâm về mức chi phí tại đây và chi phí luôn được công khai minh bạch, thông báo với người bệnh trước khi thực hiện.

Hiện nay Phòng khám đang có chương trình ưu đãi cho tất cả các bệnh nhân trên toàn quốc khi đặt lịch hẹn qua hệ thông tư vấn trực tuyến và số điện thoại của Phòng khám. Lấy mã số khám miễn phí TẠI ĐÂY

       +   Miễn phí khám lâm sàng

       +   Giảm 50% chi phí xét nghiệm

       +   Giảm 50% phí thủ thuật

       +   Gói khám nam khoa, phụ khoa.

Về cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội được đánh giá là hiện đại bậc nhất, khang trang, tiện nghi, đầy đủ. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ, không khí trong lành nhờ hệ thống máy lạnh cung cấp khí sạch cho toàn bộ Phòng khám.

Bên cạnh đó, Phòng khám còn được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu và các nước có nền y học phát triển trên thế giới (Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Singapore…) phục vụ cho việc thăm khám, xét nghiệm và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Có thể giúp bệnh nhân chăm sóc sức khỏe toàn diện với dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp

Về chất lượng dịch vụ

Dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội luôn được đánh giá chuyên nghiệp, sang trọng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Phòng khám luôn đảm bảo sự riêng tư của người bệnh bằng các phòng khám riêng biệt và khép kín với đầy đủ tiện nghi.

Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp tận tình giúp đỡ, hướng dẫn cho người bệnh.

Thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn không phải chờ đợi lây như ở các cơ sở y tế khác, hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của Phòng khám hoạt động 24/24 giúp bạn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật hoàn toàn nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

Thời gian làm việc của Phòng khám linh hoạt từ 7h30-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ nên rất thuận tiện cho người bệnh chủ động thu xếp thời gian khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không

Chắc hẳn trước khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội thì rất nhiều người bệnh sẽ đặt ra câu hỏi “Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không?”.

Cần biết - Giải đáp thắc mắc về phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi (Hình 3).

Trước khi đi vào trả lời câu hỏi đó, bạn có thể tham khảo một số ưu điểm vượt trội của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội so với các cơ sở y tế khác như:

+   Yếu tố làm nên chất lượng và thương hiệu của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nổi tiếng và từng có nhiều năm công tác, làm việc tại các Bệnh viện lớn của Hà Nội.

+   Phòng khám được trang bị những trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến trên thế giới giúp cho việc khám và chữa bệnh trở nên đơn giản, chính xác và hiệu quả hơn.

+   Về chi phí : Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cam kết về chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và công khai minh bạch, thông báo với người bệnh trước khi điều trị. Phòng khám tuyệt đối không có trường hợp nhận phong bì hay “cò” bệnh viện như các cơ sở y tế khác .

+   Bên cạnh chất lượng dịch vụ y tế, sự nhiệt tình của nhân viên y tế và sự tận tâm của bác sĩ Phòng khám cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và tích cực trong mắt bệnh nhân.

Thay vì lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng dẫn đến tiền mất, tật mang thì bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin và lựa chọn cho mình 1 cơ sở y tế uy tín điển hình như  Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội nhé.

Những chuyên khoa Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội điều trị

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật y khoa hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay vào điều trị bệnh cho bệnh nhân mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, không tái phát và giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí. Các bác sỹ không ngừng nỗ lực, tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả nhất cho từng trường hợp bệnh nhân.

Vì thế người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội để khám và chữa trị các diện bệnh như:

+   Bệnh Nam khoa: Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi - Hà Nội đang điều trị các bệnh lý nam khoa như bệnh lý về bao quy đầu (dài/ hẹp/ nghẹt và viêm bao quy đầu), bệnh lý đường tiết niệu (viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận, sỏi đường tiết niệu…), bệnh lý tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt), bệnh lý tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, u nang tinh hoàn – mào tinh hoàn…)

+   Bệnh phụ khoa: điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng , buồng trứng…) rối loạn kinh nguyệt, kế hoạch hóa gia đình (đình chỉ thai nghén, đặt vòng tránh thai….), thẩm mỹ vùng kín (vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, làm hồng vùng kín…)

+   Bệnh xã hội: Bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, chlamydia, giang mai, mụn rộp sinh dục …. Cho cả nam giới và nữ giới.

+   Vô sinh hiếm muộn: Bao gồm các bệnh vô sinh nam, vô sinh nữ…

Các dịch vụ miễn phí tại Phòng khám

Ưu điểm khác biệt của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội so với nhiều Bệnh viện công lập và Phòng khám khác đó là người bệnh có thể đặt lịch khám trực tiếp miễn phí với các bác sỹ của Phòng khám 52 Nguyễn Trãi mà không cần phải xếp hàng chờ đợi lấy mã số khám như ở các cơ sở khác.

Ngoài ra, Phòng khám 52 Nguyễn Trãi còn có dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc về bệnh cũng như có thể hiểu rõ và yên tâm trước khi điều trị.

Trên đây là những đánh giá và chia sẻ của người bệnh sau khi đã chữa khỏi bệnh tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội. Hi vọng, mọi người đã có thêm những thông tin hữu ích để biết được Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không và có sự lựa chọn cho mình một Phòng khám uy tín, chất lượng khi gặp những rắc rối về sức khỏe sinh sản.

 Trang

“Lang băm” Trung Quốc núp bóng phòng khám đa khoa, “vẽ bệnh” lừa tiền bệnh nhân

Thứ 7, 21/09/2019 | 14:25
Thanh tra Sở Y tế Nghệ An liên tục nhận được đơn tố cáo của người dân về việc phòng khám đa khoa Vinh cố tình chẩn đoán sai nhằm lừa bệnh nhân điều trị và mua thuốc giá cao.

Review phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không?

Thứ 5, 19/09/2019 | 11:22
Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không, có lừa đảo, “chặt chém” bệnh nhân không? là những thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi có ý định thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Nam học Hà Nội. Dưới đây là những review về Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không được các bệnh nhân từng thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nam học Hà Nội cung cấp.

Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:02
Chỉ cần bạn bỏ ra ít phút tìm hiểu về một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, thì cũng có thể gặp phải không ít những hoang mang. Bởi thực tế hiện nay, trên địa bàn Tp. Hà Nội có quá nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa được ra đời, khiến người dân gặp rất nhiều trong việc đánh giá và lựa chọn đúng.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.