Giải pháp cải thiện đề kháng cho trẻ nhỏ, trẻ hay ốm nhờ siro nhập khẩu nguyên chai từ Nhật Bản

Thứ 3, 27/12/2022 | 07:55
0
Trẻ nhỏ khi bị viêm đường hô hấp, nhiễm khuẩn, ốm, sốt tái đi tái lại nhiều lần… là khi có sự xâm nhập của vi khuẩn, virus làm sức đề kháng suy yếu, dẫn tới hệ miễn dịch bị suy giảm, làm trẻ ốm yếu, biếng ăn, kém hấp thu, chậm lên cân…. Làm thế nào cải thiện sức đề kháng, tăng miễn dịch, để ngăn nguy cơ trẻ ốm liên miên, tái đi tái lại.

Những dấu hiệu cho thấy trẻ cần tăng sức đề kháng? Hay ốm yếu liên miên?

Bình thường, các protein được cơ thể tạo ra nhằm mục đích phá hủy tế bào bất thường được gọi là kháng thể. Các kháng thể này sẽ giúp cơ thể chống lại các bệnh thông thường hay gặp trong thời điểm giao mùa như cảm cúm, cảm lạnh hay thậm chí bảo vệ cơ thể trước các bệnh nguy hiểm như ung thư hoặc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Cơ địa là tập hợp những đặc điểm riêng của mỗi người quyết định khả năng kháng lại bệnh tật của cơ thể, trẻ có cơ địa yếu thì cũng thường xuyên bị bệnh hơn những trẻ khác. Trẻ có cơ địa kháng bệnh này tốt nhưng kháng bệnh kia kém. Cơ địa mỗi người được tổng hợp lại từ các yếu tố: di truyền, chủng tộc, tâm lý, tinh thần, môi trường…

Cũng chính vì thế, cơ địa không hề bất biến mà có thể thay đổi, tuỳ vào thời điểm hoặc điều kiện sinh sống. Quan trọng hơn, biết tăng đề kháng đúng cách cũng có thể tác động làm thay đổi cơ địa.

Những dấu hiệu cho thấy trẻ cần tăng sức đề kháng

Sức đề kháng chính là yếu tố chống lại các tác nhân ngoại lai xâm nhập vào cơ thể. Sức đề kháng đóng vai trò quan trọng đến sự phát triển và sinh tồn của cơ thể con người. Đặc biệt đối với những cá thể non nớt như là trẻ em. Sức đề kháng chính là “vũ khí” giúp cho trẻ chống lại các virus, vi khuẩn hoặc tác nhân gây bệnh khác nhau.

Chị Lan Khuê: “Bé nhà mình 2 tuổi, con mới đi lớp được 4 tháng nhưng đã nghỉ tới hơn 1 tháng nay vì cứ đi lớp là con lại bị ốm, sốt, viêm đường hô hấp. Có những lần ốm 1 tuần, khỏi được 2 hôm lại sốt. Giờ con còn thêm biếng ăn, hấp thu kém, chậm lên cân, hay bị rối loạn tiêu hóa, mình rất lo lắng.”

Anh Sơn: “Tôi có 2 bé, bé nhỏ 18 tháng, từ nhỏ đã hay quấy khóc, căng thẳng, cáu kỉnh, ngủ ít, không đúng - không đủ - không đều giấc. Bé lớn 7 tuổi hay ốm yếu, vừa bị 1 đợt cúm B và Covid, bị liên tục. Lúc nhỏ còn viêm mũi xoang, viêm họng, viêm phế quản, tiểu phế quản, viêm phổi, suy nhược, mệt mỏi… Giờ con mới khỏi ốm, đi học lại, cần phục hồi thể trạng, tăng cường sức khỏe liên tục để không bị bệnh, chứ các cháu bị thay phiên nhau liên tục tôi rất áp lực.”

Bản chất các con cũng hay dễ mắc bệnh và thường xuyên tiếp xúc với nguy cơ gây bệnh (môi trường, khói thuốc, thời tiết…) thì có thể sẽ phát bệnh sớm hơn mà thôi.

Nếu trẻ đang đợt bệnh thì phải dùng thuốc tây điều trị theo đúng chỉ định bác sỹ, nhưng dùng thường xuyên liên tục liệu có tốt, kháng sinh nhiều thì con nhờn thuốc. Chỉ có tăng sức đề kháng từ chính cơ thể của con để con chống trọi với các yếu tố môi trường bên ngoài, hồi phục cơ thể từ bên trong mới là cách hiệu quả nhất.

Ở trẻ nhỏ để tăng cường miễn dịch cần ngủ đủ giấc, chế độ ăn hợp lý, đặc biệt cần bổ sung thêm vitamin, dưỡng chất từ thức ăn có tác dụng chống oxy hoá và tăng cường miễn dịch cũng như sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, khi ốm mệt thì việc ăn uống sẽ trở nên khó khăn hơn với trẻ rất nhiều.

Vậy làm thế nào để tăng cường miễn dịch cho trẻ?

Trẻ nhỏ là nhóm khách hàng mỏng manh, cần được chăm sóc và đảm bảo sự khắt khe và cẩn thận nhất về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Do đó, lựa chọn dùng siro uống nhập khẩu nguyên chai từ Nhật Bản là lựa chọn rất đúng đắn.

Với công thức độc đáo, đầy đủ các dưỡng chất quan trọng nhất cho bé: Vitamin, chiết xuất lúa mạch, Beta Glucan, chất xơ hòa tan FOS, nấm men Saccharomyces carevias chứa kẽm, là loại kẽm sinh học dễ hấp thu nhất giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, hồi phục thể lực nhanh chóng cho trẻ.

Thay vì ép bé ăn khi con ốm mệt, biếng ăn, mẹ chỉ cần chia nhỏ bữa ăn, cho con ăn uống theonhu cầu và bổ sung Siro tăng đề kháng Nhật bản thêm là đủ. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sirotăng đề kháng Enerugi là sản phẩm nhập khẩu nguyên chai từ Nhật Bản, có truy xuất nguồn gốcrõ ràng nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Website: http://sironhatenerugi.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Xe máy điện này “thét giá” hơn 3,2 tỷ đồng khủng cỡ nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:54
Chiếc môtô điện Arc Vector dự kiến sẽ được sản xuất hai chiếc vào năm nay, với giá đề xuất lên tới hơn 3,2 tỷ đồng.

Chiếc xe hơi đắt tiền nhưng không phải ai cũng dám ngồi

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:44
Một chiếc xe độ kiểu dragster được thiết kế như một chiếc quan tài có bánh xe gần đây đã được bán đấu giá với giá 28.750 USD (hơn 700 triệu VND) và gây sốt vì vẻ ngoài độc đáo của nó.

Cao Bằng đầu hạ phủ kín một màu xanh mướt mát

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:52
Trong hành trình du hý 4 ngày 3 đêm, gia đình Ngọc Mai đi một vòng Cao Bằng từ Đông sang Tây, không lặp lại một cung đường nào.

Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:30
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

Lính Ukraine ở tiền tuyến: Tiến không được, lùi cũng rất khó

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.