Giải pháp mới hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm từ dầu vẹm xanh

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:53
0
Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy dầu vẹm xanh, collagen tuýp II và màng vỏ trứng có chứa nhiều dưỡng chất quý giúp giảm đau, kháng viêm, làm chậm quá trình tiến triển của thoát vị đĩa đệm rất tốt. Hiện nay, bộ 3 thành phần này đã có trong sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum.

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng đĩa đệm nằm giữa các đốt sống lưng bị nứt rách, nhân nhầy thoát ra ngoài chèn ép vào rễ dây thần kinh và gây ra hiện tượng đau lưng, tê buốt chân, đi lại khó khăn.

Nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng thoát vị đĩa đệm là do quá trình thoái hóa đĩa đệm tự nhiên, sự thiếu hụt dưỡng chất lâu ngày kết hợp với sai tư thế trong lao động sinh hoạt góp phần thúc đẩy khiến bệnh đang có xu hướng gia tăng nhanh và trẻ hóa.

Bởi vậy, mục tiêu điều trị thoát vị đĩa đệm là giảm viêm, cải thiện triệu chứng đau và khả năng vận động. Đồng thời bổ sung dưỡng chất cho đĩa đệm, cột sống khỏe mạnh, làm chậm quá trình thoái hóa đĩa đệm, ngăn chặn thoát vị đĩa đệm tiến triển nặng hơn.

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng gây đau vùng lưng dưới

Tác dụng của dầu vẹm xanh, collagen tuýp II, màng vỏ trứng với bệnh thoát vị đĩa đệm

Từ năm 1975, nhiều nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện ra tác dụng tuyệt vời của dịch chiết từ con sò vẹm xanh sống ở vùng biển New Zealand có tác dụng giảm viêm, giảm đau lưng rất tốt.

Năm 2003, một nghiên cứu trên 60 người tham gia uống chiết xuất vẹm xanh hai lần mỗi ngày. Sau 4 tuần, 53% số người tham gia đã giảm đáng kể cảm giác đau lưng, nhức xương khớp, cải thiện chức năng vận động khớp, cột sống. Sau 8 tuần, con số này đã tăng lên 80%.

Dầu vẹm xanh giúp giảm viêm, cải thiện tình trạng đau lưng hiệu quả

Collagen tuýp 2 là thành phần chính của sụn khớp, bao xơ đĩa đệm. Tác dụng của collagen tuýp II là ngăn chặn sự bào mòn, tái tạo và phục hồi tổn thương tại sụn khớp, đĩa đệm. Collagen không biến tính tuýp II (UC-II) đã chứng minh có tác dụng giảm đau và giảm sưng khớp hiệu quả. Một nghiên cứu thí điểm đã được thực hiện trong 42 ngày để đánh giá hiệu quả của UC-II (10 mg /ngày) ở 5 phụ nữ (58-78 tuổi) bị đau nhức khớp, cứng khớp, cột sống đáng kể. Do đó, UC-II được sử dụng để hỗ trợ điều trị mới trong các tình trạng viêm khớp, thoái hóa đĩa đệm.

Màng vỏ trứng (Natural Eggshell Membrane - NEM) được cấu tạo chủ yếu từ các protein dạng sợi như collagen type I. Collagen type I chiếm khoảng 80% trọng lượng khô của gân và dây chằng và chịu trách nhiệm chính cho sức mạnh cốt lõi của bộ phận này. Một số kết quả nghiên cứu về hiệu quả của màng vỏ trứng các trường hợp bị đau nhức xương khớp cho thấy. Hiệu quả giảm đau nhức xương khớp, đau lưng > 30% sau 10 ngày, và tăng lên 50% sau 60 ngày. Hiệu quả giảm độ cứng khớp, cột sống > 50% sau 10 ngày. 

Khi kết hợp bộ 3 dầu vẹm xanh, collagen tuýp II và màng vỏ trứng sẽ giúp nâng cao tác dụng giảm viêm, giảm đau nhức, ngăn ngừa tái phát. Đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất quý cho tất cả các bộ phận của cột sống chắc khỏe từ bên trong (bao gồm sụn khớp, đốt sống, đĩa đệm, sụn khớp, dây chằng), làm chậm quá trình thoái hóa đĩa đệm, phòng ngừa thoát vị đĩa đệm.

Cốt Thoái Vương Platinum - Giải pháp cải thiện thoát vị đĩa đệm hiệu quả từ thiên nhiên

Cốt Thoái Vương Platinum là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có sự kết hợp của bộ 3 dầu vẹm xanh, collagen tuýp 2, màng vỏ trứng và nhiều thảo dược quý đem lại tác dụng nhanh mạnh hơn, đặc biệt là người bị thoát vị đĩa đệm.

Tác dụng của Cốt Thoái Vương Platinum

Cốt Thoái Vương Platinum hỗ trợ bổ sung các chất có lợi cho khớp, giúp giảm nguy cơ đau khớp, khô cứng khớp do thoái hóa khớp, hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp.

Cốt Thoái Vương Platinum được kế thừa những tinh hoa của Cốt Thoái Vương truyền thống, đã đứng vững gần 20 năm trên thị trường. Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện TƯ Quân Đội 108, trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả giảm đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm rất tốt. Và không có bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. 

Cốt Thoái Vương Platinum kế thừa các ưu điểm nổi trội của Cốt Thoái Vương truyền thống

Đối tượng nên sử dụng Cốt Thoái Vương Platinum

- Dùng cho người từ 12 tuổi trở lên.

- Người có nguy cơ bị thoái hóa khớp, người đau, khô cứng khớp, vận động khó khăn do thoái hóa khớp

Cách sử dụng Cốt Thoái Vương Platinum hiệu quả

- Ngày uống 4-6 viên/lần x 2 lần/ngày;

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin về cách cải thiện thoát vị đĩa đệm hiệu quả từ thiên nhiên. Hãy sử dụng Cốt Thoái Vương Platinum hiệu quả hơn với thoát vị đĩa đệm ngay hôm nay nhé!

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

Cùng chuyên mục

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.

Công an vào cuộc làm rõ vụ học sinh mầm non lớp 5 tuổi bị bầm tím vùng lưng

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:20
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng chỉ đạo Công an quận Lê Chân điều ra, xác minh, làm rõ thông tin bé gái 5 tuổi bị tím ở vùng lưng.

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.