Giải pháp phát triển nguồn nhân lực bằng phần mềm quản trị nhân sự

Thứ 2, 26/06/2023 | 14:54
0

Ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự thay thế cho phương pháp truyền thống còn tồn tại nhiều hạn chế là xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Phần mềm nhân sự giúp quy trình quản lý trở nên nhanh chóng, minh bạch, chính xác và tiết kiệm. Từ đó nâng cao hiệu quả vận hành và chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Phần mềm nhân sự tăng cường hiệu quả trong công tác tuyển dụng nhân sự

Hiện nay, thị trường tuyển dụng lao động khá cạnh tranh. Nhiều lĩnh vực, ngành nghề thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng như ngành CNTT, y tế, giáo dục,…Vì vậy việc thu hút, tuyển dụng và giữ được nhân tài là thách thức với nhiều đơn vị, doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm quản trị nhân sự là giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng giải quyết được bài toán về nhân sự. Các phần mềm chuyên nghiệp như AiHR giúp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng từ việc đăng tuyển, lọc hồ sơ, thông báo phỏng vấn, thông báo kết quả thi tuyển, lựa chọn ứng viên phù hợp, thử việc, ký hợp đồng,…Quy trình tuyển dụng được hỗ trợ tối đa về công nghệ, giúp tiết kiệm đến 85% thời gian và khối lượng công việc so với phương pháp truyền thống mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Từ đó mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cả ứng viên.

Cần biết - Giải pháp phát triển nguồn nhân lực bằng phần mềm quản trị nhân sự

Phần mềm quản trị nhân sự giúp nâng cao hiệu quả tuyển dụng nhân sự

Công bằng, minh bạch trong quản lý lương thưởng của người lao động

Quản lý lương thưởng, chế độ phúc lợi một cách công bằng, minh bạch là yếu tố quan trọng để giữ chân người lao động. Sử dụng phần mềm quản trị nhân sự giúp việc quản lý chấm công và tiền lương chính xác và không bị sai sót. Tất cả các thao tác trong quy trình tính lương đều được tự động hóa dựa trên các yếu tố như mức lương, thời gian làm việc, số lượng sản phẩm, thuế, bảo hiểm, các khoản thưởng, phạt, chế độ phúc lợi,…

Bên cạnh đó, các phần mềm nhân sự hiện đại còn tự động thiết lập KPI tương ứng với mỗi nhân viên. Hồ sơ nhân sự được số hóa và lưu trên hệ thống điện tử giúp việc quản lý, kiểm kê, tính toán không bị sai sót và tiết kiệm được thời gian. Đồng thời đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và tránh được tranh chấp không đáng có giữa doanh nghiệp và người lao động.

Cần biết - Giải pháp phát triển nguồn nhân lực bằng phần mềm quản trị nhân sự (Hình 2).

Phần mềm nhân sự hỗ trợ tính lương chính xác, minh bạch, công bằng

Công cụ quản lý và đánh giá nhân viên toàn diện, chính xác

Sử dụng các phần mềm quản trị nhân sự hiện đại như AiHR là giải pháp đơn giản giúp doanh nghiệp lưu trữ, cập nhật tất cả các thông tin của nhân viên trên hệ thống điện tử mà không cần đến giấy tờ. Nhân viên dễ dàng kiểm tra ngày công, lương thưởng, đo lường hiệu quả công việc một cách chính xác. Đồng thời dễ dàng kết nối, hòa nhập với văn hóa doanh nghiệp. Từ đó mang đến những trải nghiệm thú vị khi làm việc tại công ty. Các thông tin liên quan đến nhân viên được cập nhật định kỳ trên phần mềm cũng là căn cứ để người làm công tác quản lý nhân sự đánh giá nhân viên chính xác và công bằng.

Cần biết - Giải pháp phát triển nguồn nhân lực bằng phần mềm quản trị nhân sự (Hình 3).

Sử dụng phần mềm nhân sự là giải pháp đánh giá và quản lý nhân viên hiệu quả tối ưu

AiHR – Phần mềm quản trị nhân sự toàn diện tiên phong trên thị trường

Sử dụng phần mềm nhân sự là giải pháp giúp tự động hóa và tinh gọn mọi quy trình quản lý nhân sự. Trong số rất nhiều phần mềm trên thị trường, AiHR được biết đến là nền tảng quản lý nhân sự online với nhiều ưu điểm vượt trội. Hệ thống quản lý nhân sự thông minh AiHR được phát triển thành công sau những nỗ lực nghiên cứu đầy tâm huyết của đội ngũ chuyên gia JobTest.

Cần biết - Giải pháp phát triển nguồn nhân lực bằng phần mềm quản trị nhân sự (Hình 4).

Phần mềm AiHR mang đến giải pháp quản lý nhân sự toàn diện

AiHR đã khắc phục được hoàn toàn những hạn chế của các phần mềm khác trên thị trường với hơn 40 tính năng cùng khả năng tùy biến cao. AiHR giúp số hóa toàn bộ quy trình nhân sự từ quản lý hồ sơ, quản lý hiệu suất, lương thưởng, tuyển dụng, đào tạo phát triển,…Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác với giao diện dễ sử dụng. Không chỉ vậy, AiHR cho phép lưu trữ và chia sẻ dữ liệu khổng lồ nhờ tính năng Cloud Storage. Giao thức API cho phép AiHR kết nối với mọi phần mềm. Đồng thời có khả năng tích hợp với mọi hệ thống như Oracle, SAP,…

Phần mềm quản trị nhân sự AiHR mang đến giải pháp tối ưu để các đơn vị phát triển nguồn nhân lực, từ đó giúp cải thiện quy trình làm việc và tăng năng suất lao động.

Để biết thêm thông tin về phần mềm AiHR và tư vấn sử dụng, Quý khách có thể liên hệ với JobTest Resources thông qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH JobTest

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Lux Save Home, 18 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM, VN

Email: info@jobtest.vn

Hotline: 028.668.19.668

Thu Hà

Nhiều ứng dụng ngân hàng “chịu chi” ưu đãi tới 100.000 đồng khi gọi taxi, đặt vé tàu, xe khách

Thứ 4, 21/06/2023 | 07:53
Tiết kiệm ngay tới 100.000 đồng khi gọi taxi, đặt vé tàu, xe, khách sạn, vui chơi giải trí… trên các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Nông nghiệp Việt Nam sẽ ra sao nếu ứng dụng công nghệ blockchain?

Thứ 5, 22/06/2023 | 09:00
Công nghệ blockchain có thể ứng dụng trong nông nghiệp giúp quản lý chuỗi cung ứng, đảm bảo minh bạch, chất lượng và an toàn thực phẩm khi đưa ra thị trường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.