Giải trí Zing trên Sony internet TV

Giải trí Zing trên Sony internet TV

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
(Người đưa tin) Từ đầu tháng 9 người tiêu dùng Việt Nam có thể lướt web, nghe nhạc, xem video… trên tất cả các dòng sản phẩm Sony Internet TV có mặt tại Việt Nam nhờ sự hợp tác chính thức giữa Sony và Zing trong việc tích hợp kho giải trí Zing trên Sony Internet TV.

Nhờ có sự hợp tác chính thức giữa Sony và Zing, Zing Mp3 sẽ được tích hợp sẵn như một kho âm nhạc trực tuyến trên Sony Internet TV. Khi chọn Zing trên giao diện TV, người dùng sẽ được kết nối trực tiếp vào kho giải trí Zing mà không phải qua truy cập bằng web như Internet TV của các hãng khác. Ưu thế này sẽ giúp người dùng dạo chơi trên Zing nhanh chóng, dễ dàng mà không chịu ảnh hưởng của chất lượng đường truyền internet tại nơi kết nối.

Có nhiều tiện ích trên Sony Internet TV

Bên cạnh đó người dùng còn được miễn phí gallery âm nhạc khổng lồ Việt Nam và quốc tế. Chất lượng hình ảnh và âm thanh của các clip khi chúng được trình chiếu trên TV Bravia (chức năng X-Reality và X-Reality Pro của Bravia sẽ tự động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho các video clip) khá hoàn hảo.

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được thưởng thức được những nội dung giải trí còn nóng hổi, vừa mới xuất hiện trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Thanh Bảo