Giết người rồi chui vào gầm giường ngủ, người thân 'dính' tù tội

Giết người rồi chui vào gầm giường ngủ, người thân 'dính' tù tội

Thứ 4, 27/01/2016 | 19:17
0
Sau hai năm lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng (26 tuổi, trú tại xóm 14, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên) đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ vào đầu năm 2015.

Gây án hơn hai năm trước

Cách đây hơn 2 năm, đêm 8 rạng sáng 9/1/2013, Nguyễn Ngọc Hưng cùng với 6 đối tượng khác đã gây ra một vụ truy sát kinh hoàng tại Bệnh viện Đa khoa phố Nối (huyện Mỹ Hào, Hưng Yên) làm một người chết, các bác sĩ đang cấp cứu cho bệnh nhân bỏ chạy toán loạn. Nạn nhân là anh Lê Văn Dương, trú ở xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, nguyên nhân của vụ án bắt nguồn từ việc đánh bạc giữa nhóm của Nguyễn Ngọc Hưng do Lê Văn Thành (Thành bầu), 28 tuổi, trú ở xã Trưng Trắc (huyện Văn Giang, Hưng Yên) cầm đầu với nhóm của Lê Văn Linh, 28 tuổi, trú ở Đồng Than (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).

Pháp luật - Giết người rồi chui vào gầm giường ngủ, người thân 'dính' tù tội

Ngôi nhà của Long nơi phát hiện Hưng ẩn nấp.

Nhóm Thành “bầu” và Hưng bị thua, nghi nhóm Linh “chơi bẩn” nên Thành đã dùng gạt tàn thuốc lá ném vào đầu Linh. Linh và anh Dương đánh lại khiến hai bên xô xát. Được mọi người can ngăn nên hai bên bỏ đi. Do Linh bị thương ở đầu nên được cả bọn (trong đó có anh Dương) đưa đến Bệnh viện Đa khoa phố Nối để khâu.

Về phía Thành “bầu”, do bị anh Dương và Linh đánh lại nên tức tối, cùng đồng bọn lấy thêm hung khí gồm súng, dao, tuýp sắt tìm nhóm Linh, Dương để trả thù. Phát hiện nhóm Linh, Dương đang ở Bệnh viện Đa khoa phố Nối, nhóm Thành “bầu” gồm 7 đối tượng đã xông vào ẩu đả truy sát khiến mọi người có mặt ở đó chạy toán loạn.

Tuy nhiên, do đông người lại có thêm hung khí, nhóm của Thành đã đánh Linh và Dương. Trước sự hung hãn của nhóm đối tượng này, không một ai dám vào can ngăn. Chỉ đển khi “chán tay”, các nạn nhân gục bên vũng máu, nhóm đối tượng bỏ đi thì một số người dân mới dám bén mảng tới kiểm tra.

Đến nơi, mọi người phát hiện anh Dương đã tử vong ở chân cầu thang, còn Linh tuy bị thương nặng nhưng cũng cố lết khỏi hiện trường. Sau khi gây án, cả ha

Tag: Hưng Yên
Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.