Giường ngủ cho người

Giường ngủ cho người "nghiện" Facebook

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Với những người “ăn mạng xã hội, ngủ mạng xã hội”, có lẽ chiếc giường ngủ phong cách Facebook sẽ là tài sản vô cùng quý giá.

Concept giường ngủ do nhà thiết kế người Croatia - Tomislav Zvonarić sáng tạo mới ở dạng mô hình, tuy nhiên đã được pha trộn rất nhiều chức năng.

Công nghệ - Giường ngủ cho người 'nghiện' Facebook

Ăn facebook và ngủ cũng facebook

Giường ngủ hình chữ “F” có một chiếc gối in logo Facebook và chăn với nhiều biểu tượng quen thuộc từ mạng xã hội, như ảnh thông báo ngày sinh nhật… Logo cũng xuất hiện tới ba lần trên bản thân chiếc giường – hai cạnh bên và phía đầu giường.

Giường cũng có khu vực làm việc riêng, cho phép người dùng kiểm tra cập nhật tài khoản trên máy tính khi ngồi ở phần đầu chữ “F”. Các tiện nghi khác bao gồm một giá đỡ bàn phím, chỗ để chuột và bàn để máy tính.

Ngoài ra, chiếc ghế với phần đỡ lưng màu đỏ cũng có logo Facebook – nép mình vào phần trên của chữ “F”. Kích cỡ chính xác của mẫu chưa được xác định. Nếu Zvonarić thực sự muốn sản xuất và bán những chiếc giường kiểu này, chắc chắn anh phải được Facebook chấp thuận.

Trong bối cảnh Facebook ngày càng phổ biến hơn – thực tế có thể đạt 1 tỉ người dùng tháng 8/2012 – ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm cách “tư bản hóa” xu hướng này. Đầu tuần qua, một hộp đêm ở Brazil có tên gọi “Facebook” đã được khai trương.

Người sáng lập hộp đêm cho biết, “concept của Facebook là về chia sẻ ý tưởng, những cuộc phiêu lưu, tình bạn, tiệc tùng và hình ảnh với bạn bè. Vì thế điều chúng tôi muốn là xây dựng một hộp đêm với concept này, nơi mọi người có thể tới và chia sẻ mọi thứ với bạn bè, có một đêm tuyệt vời, chia sẻ ảnh, trải nghiệm và vui vẻ.”

Theo ICTNews