Glucosamin Sulfate - Giải pháp vượt trội có trong GUMI S

Glucosamin Sulfate - Giải pháp vượt trội có trong GUMI S

Thứ 6, 19/03/2021 | 19:38
0
Những cơn đau nhức, tê mỏi khớp xương do phong thấp, thoái hóa không còn là nỗi ám ảnh của người bệnh sau khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ Viên uống GUMI S.

Đau nhức xương khớp - Nỗi ám ảnh không của riêng ai

Đau mỏi xương khớp, đau lưng, vai gáy, tê chân tay do phong thấp, thoái hóa xương khớp… là những triệu chứng ngày càng nhiều người mắc phải.

Bệnh xương khớp đang dần trẻ hóa và trở thành thách thức lớn ở Việt Nam. Tỉ lệ người mắc các chứng bệnh về xương khớp chiếm 35% dân số. Thống kê ở lứa tuổi 25 đến 45 tuổi cứ 100 người thì có 27 người bị đau lưng, 20 người bị đau vai, 8 người bị đau khớp và 3 người bị viêm khớp. 

Tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng những khó chịu đau đớn mà bệnh mang lại không hề nhỏ. Theo chuyên gia, nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể càng ngày càng nặng có thể dẫn đến teo cơ, bại liệt. 

Cần biết - Glucosamin Sulfate - Giải pháp vượt trội có trong GUMI S

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của người bệnh, Công ty TNHH Kinh doanh Dược phẩm Bảo An đã cho ra đời TPBVSK Viên uống GUMI S với sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp.

Viên uống GUMI S xua tan nỗi lo đau nhức xương khớp

Cần biết - Glucosamin Sulfate - Giải pháp vượt trội có trong GUMI S (Hình 2).

TPBVSK Viên uống GUMI S là sự kết hợp giữa các hoạt chất sinh học có lợi với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên tốt cho hệ cơ xương khớp.

Đầu tiên là sự kết hợp giữa cặp hoạt chất Glucosamin Sulfate 2NaCl và Chondroitine Sulfate Natri. 

Glucosamin Sulfate 2Nacl được sử dụng rộng rãi trong Y học để giảm đau khớp, sưng và cứng khớp do viêm khớp. Còn Chondroitine Sulfate có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và duy trì sụn khớp khỏe mạnh, giúp khớp vận động linh hoạt. Hai hoạt chất này kết hợp với nhau giúp phòng ngừa thoái hóa khớp, chống lão hóa xương sụn. Giúp giảm đau cứng khớp, làm lành các tổn thương do vận động…

Cần biết - Glucosamin Sulfate - Giải pháp vượt trội có trong GUMI S (Hình 3).

Kết với các hoạt chất sinh học là chiết xuất từ kê huyết đằng, độc hoạt - hai thảo dược quý từ thiên nhiên. Đặc biệt là kê huyết đằng có tác dụng chỉ thống, thông kinh lạc, bổ huyết, hòa huyết, mạnh gân xương nên được dùng để chữa đau nhức xương khớp rất hiệu quả.

GUMI S mang lại hiệu quả cao trong việc bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Hỗ trợ làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, giảm đau mỏi khớp. Hỗ trợ tăng khả năng hồi phục khớp, giúp giảm nguy cơ thoái hóa khớp. Sản phẩm an toàn với người sử dụng, không lo lắng về tác dụng phụ như trữ nước, ảnh hưởng đến chức năng dạ dày, gan, thận. 

Cần biết - Glucosamin Sulfate - Giải pháp vượt trội có trong GUMI S (Hình 4).

Người bị mắc các bệnh về xương khớp nên đi khám sớm để được chẩn đoán điều trị. Bên cạnh việc sử dụng TPBVSK Viên uống GUMI S mỗi ngàyy, cần kết hợp với chế độ sinh hoạt, vận động lành mạnh để giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh nhất. Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho hệ cơ xương khớp như: cá, trứng, sữa, rau xanh như súp lơ, bắp cải,... Thường xuyên tập thể dục, không mang vác quá nặng, sai tư thế để có một hệ cơ xương khớp chắc khỏe.

Cần biết - Glucosamin Sulfate - Giải pháp vượt trội có trong GUMI S (Hình 5).

 

Thông tin về TPBVSK GUMI S

Sản xuất tại: Nhà máy sản xuất - Công ty Cổ phần Dược Phẩm Oshii

Địa chỉ: Lô CN 3.2, Khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất,  Hà Nội

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Kinh Doanh Dược phẩm Bảo An

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà N01-T4, Khu Văn phòng Thương mại đường 10 làn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 176 0366

(Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

 

Thu Hà

Viên khớp Chako - Giải pháp "vĩnh biệt" bệnh xương khớp

Thứ 6, 16/10/2020 | 17:02
Khớp Chako là một loại thực phẩm chức năng đã được Sở y tế cấp phép và công nhận về tính an toàn cũng như hiệu quả vượt trội.

Bác sĩ chuyên phẫu thuật nội soi xương khớp tiết lộ kỷ niệm khó quên

Thứ 7, 22/08/2020 | 06:00
Hơn 20 năm theo nghề, Đại tá, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Năng Giỏi không nhớ nổi mình đã thực hiện thành công cho bao nhiêu ca xương khớp, chỉ biết khi nhận được cuộc gọi hay tin nhắn cảm ơn thì đó là niềm vui, động lực để ông cứu thêm nhiều bệnh nhân khác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.