Bùi Anh Tuấn:

Bùi Anh Tuấn: "Tôi buồn khi thấy Hương Tràm dừng hát"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 07/05/2019 | 18:45
0
Thông tin Hương Tràm đột ngột dừng ca hát để đi du học khiến nhiều người bất ngờ. "Người tình cũ" của cô là Bùi Anh Tuấn cũng lên tiếng về điều này.

Vài ngày qua, thông tin Hương Tràm tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học Mỹ sau 6 năm hoạt động nghệ thuật đã khiến khán giả và người hâm mộ vẫn chưa hết tiếc nuối. Giọng ca "Em gái mưa" cho biết, do không thể sắp xếp được cuộc sống đã dẫn đến sự mất cân bằng với công việc. Cô thường xuyên mất ngủ do áp lực dẫn đến việc phải dùng thuốc an thần suốt 5 năm.

Bên cạnh đó, cô muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Và đó chính là lí do lớn nhất khiến Hương Tràm quyết định dừng đi hát để sang Mỹ du học.

Sự kiện - Bùi Anh Tuấn: 'Tôi buồn khi thấy Hương Tràm dừng hát'

Hương Tràm khóc khi tuyên bố tạm dừng việc ca hát.

Nữ ca sĩ cũng có một mong ước rằng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho mình. Cô nói: “Có một điều ước trong sự nghiệp của mình là khi Tràm trở về dù cho khán giả không còn nhiệt tình như hôm nay thì mình mong rằng tình cảm của mọi người vẫn luôn luôn ở đây. Mình mong muốn rằng khi quay về mình sẽ không phụ lòng mọi người, sẽ trở thành một Hương Tràm giỏi hơn trong tương lai. Cảm ơn mọi người!”.
 
Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin về quyết định của Hương Tràm, ca sĩ Bùi Anh Tuấn - người từng gắn bó với cô một thời gian cho hay: "Mỗi người đều có một quyết định riêng cho mình, nhưng tôi thấy khá buồn khi Hương Tràm quyết định dừng ca hát. Cho dù chỉ là tạm dừng hát nhưng cũng khiến cho nhiều người bất ngờ.
 
Cách đây một thời gian, khi gặp nhau trong một sự kiện, Tràm cũng từng nói với Tuấn về ý định này rồi, nhưng là một người bạn, tôi vẫn thấy hụt hẫng và mong rằng, ở bất cứ công việc nào, ca hát hay học tập, Tràm đều làm tốt và thành công".
 
Sự kiện - Bùi Anh Tuấn: 'Tôi buồn khi thấy Hương Tràm dừng hát' (Hình 2).

Dù chia tay đã lâu nhưng Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Từ khi bước ra từ sân chơi The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm đã vướng phải nhiều thị phi như xích mích với huấn luyện viên Thu Minh, lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ hay bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm. Trong giai đoạn đó, giọng ca Em gái mưa đã bị trầm cảm nhẹ, cô thường xuyên phải dùng thuốc ngủ và có thời điểm cô tự hành hạ bản thân mình vì chịu nhiều áp lực từ dư luận.
 
Trong những năm gần đây, Hương Tràm đã cố gắng xây dựng hình của một nữ ca sĩ trưởng thành và quyến rũ hơn trong lòng khán giả. Cô liên tục mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm chất lượng như Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa… Bên cạnh đó, giọng ca gốc Nghệ An còn trở thành huấn luyện viên cho chương trình The Voice Kids 2017 và đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc khi mới 23 tuổi.

Hương Tràm tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát 

Chủ nhật, 05/05/2019 | 13:08
Mới đây, trên trang cá nhân của Hương Tràm bất ngờ xuất hiện một bức ảnh có dòng chữ "Hương Tràm sẽ dừng hát để đi du học". Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Clip: Lệ Quyên, Hương Tràm lần đầu song ca hit 'Giấc mơ có thật'

Thứ 4, 03/04/2019 | 12:00
Trong đêm nhạc mừng sinh nhật 38 tuổi của ca sĩ Lệ Quyên, nữ ca sĩ Hương Tràm đã có màn song ca đặc biệt với đàn chị.

Hương Tràm: Nàng ca sĩ bước trên “thảm gai showbiz” bằng đôi chân rớm máu

Thứ 7, 16/02/2019 | 09:00
16 tuổi thành danh từ cuộc thi âm nhạc lớn nhất Việt Nam, đã có những vấp ngã, những khoảnh khắc dài loay hoay tìm hướng đi nhưng hơn tất cả công chúng vẫn thấy một Hương Tràm nhiệt thành, đam mê không ngừng cố gắng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.