Hà Nam: Xe đi đón dâu gặp nạn, gần 15 người thương vong

Hà Nam: Xe đi đón dâu gặp nạn, gần 15 người thương vong

Thứ 5, 16/03/2017 | 11:39
0
Vụ tai nạn làm 3 người tử vong, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu và hơn 10 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh.

Vào khoảng 9h sáng nay (16/3), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã 5 Bút Sơn, Kim Bảng, Hà Nam khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra tai nạn, có một chiếc xe tải BKS 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường tránh TP. Phủ Lý đi Hà Nội. Khi đi tới ngã 5 Bút Sơn, xe tải bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang lưu thông từ Kim Bảng về TP. Phủ Lý.

Vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu và nhiều người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Xã hội - Hà Nam: Xe đi đón dâu gặp nạn, gần 15 người thương vong

 Hiện trường vụ tai nạn khiến gần 15 người thương vong (Ảnh: CTV)

Được biết, chiếc xe khách chở 17 người đang trên đường đi đón dâu hướng đi từ Kim Bảng về Phủ Lý. Tại hiện trường, chiếc xe 16 chỗ bị biến dạng, hư hỏng nặng, phần kính trước bị vỡ, một số hành khách bị hất văng ra khỏi ngoài xe.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã cùng các cơ quan chức năng lập tức tới hiện trường cứu người bị nạn và phân luồng điều tiết giao thông, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ban ATGT tỉnh Hà Nam cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã cùng các ban ngành lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn, lực lượng CSGT tiến hành xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn.

Liên quan tới vụ tai nạn, lãnh đạo CSGT (Công an tỉnh Hà Nam) cho hay: "Hiện nay lực lượng CSGT đang tiến hành xác minh và hoàn thiện hồ sơ về vụ tai nạn giao thông để báo cáo lên UBND tỉnh. Con số cụ thể và danh tính người bị nạn vẫn chưa có".

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra do một xe tải va chạm với một chiếc xe chở đoàn người đi ăn cưới. Sau khi nhận được thông tin, tôi đã chỉ đạo các ban ngành lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn, đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Về con số thương vong hiện tại, có 3 người tử vong và hơn 10 người đang được cấp cứu. Nguyên nhân tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ. Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn viện phí, tiền thuốc điều trị cho người bị thương”.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.