Hà Nội: 4 người đuối nước thương tâm tại ao làng

Hà Nội: 4 người đuối nước thương tâm tại ao làng

Thứ 2, 03/07/2017 | 12:03
0
Vụ đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có 2 học sinh.

Thông tin ban đầu, vụ đuối nước xảy ra vào chiều qua (2/7), tại làng Sở Hạ (xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội). Nạn nhân gồm 4 người, trong đó có 2 nam học sinh.

Thời điểm trên, 3 nam sinh rủ nhau đi bơi tại ao gần nhà không lâu thì các em bị đuối nước.  

Xã hội - Hà Nội: 4 người đuối nước thương tâm tại ao làng

Ảnh minh họa: Internet.

Một số người dân phát hiện hô hoán mọi người xuống cứu giúp. Sau đó, cả 3 được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp Ngọc Hồi. Dù được các y, bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng 2 nam sinh 13 tuổi đã không qua khỏi do bị đuối nước và ngạt khí quá lâu. 

Đáng nói, khi xảy ra sự việc, 2 nam thanh niên vì muốn cứu các em nhỏ cũng bị đuối nước tử vong.

Trao đổi nhanh với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Quốc Bảo – Chủ tịch UBND xã Ninh Sở xác nhận vụ đuối nước khiến 4 người tử vong. Ông Bảo cho biết, sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã và huyện đã xuống thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Bí thư Đảng ủy xã Ninh Sở Lê Hồng Lân cũng xác nhận với PV về vụ việc và cho hay: "Thời điểm xảy ra sự việc trên, 3 cháu nhỏ xuống ao làng tắm nhưng 2 cháu đã tử vong. Các nạn nhân cùng ở độ tuổi 13".

Theo ông Lân, sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân cùng đến ứng cứu nhưng có 2 thanh niên xuống cứu các em không may cũng bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.