Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố

Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố

Bùi Thế Anh
Thứ 3, 20/02/2018 | 18:49
0
Cuối giờ chiều ngày 20/2, (mùng 5 Tết Mậu Tuất 2018), do là ngày nghỉ cuối cùng nên nhiều người dân vội vàng quay trở lại Thủ đô để làm việc. Nhiều tuyến phố đang bị ùn tắc kéo dài.
Xã hội - Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố

Khu vực đường Pháp Vân hướng đi vào nội đô TP.Hà Nội bị ùn tắc kéo dài. (Ảnh: Thế Anh).

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin vào cuối giờ chiều nay (20/2), lượng người và các phương tiện lưu thông đổ dồn về TP.Hà Nội tăng lên đột biến khiến cho nhiều tuyến phố cửa ngõ Thủ đô đang bị ùn tắc kéo dài.

Nhiều người dân lo sợ xe khách nhồi nhét, tăng giá vé nên đã chọn xe máy là phương tiện di chuyển từ quê lên TP.Hà Nôi. Tại khu vực đường Pháp Vân, lượng phương tiện lưu thông tăng cao làm cho nút giao thông Pháp Vân gần bến xe Nước Ngầm bị ùn tắc kéo dài, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Xã hội - Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 2).

Đường Ngọc Hồi - Giải Phóng, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Cũng tại các tuyến đường: Vành đai 3 trên cao, Nguyễn Xiển, Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Giải Phóng,... các phương tiện phải di chuyển rất chậm. Nhiều người đi xe máy phải leo lên vỉa hè để tranh thủ lách qua khu vực bị tắc đường.

Xã hội - Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 3).

Đường vành đai 3 trên cao bị ùn tắc kéo dài. (Ảnh: Thế Anh).

Tại các nút giao thông thường xuyên xảy ra ùn tắc, lực lượng CSGT cùng các cơ quan chức năng đều có mặt để điều tiết giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Ghi nhận tại khu vực các bến xe như: Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình, lượng hành khách đổ dồn về đây mỗi lúc một đông hơn. Các nhà xe phải tăng cường nhiều chuyến để đảm bảo cho người dân kịp thời quay trở lại TP.Hà Nội.

Xã hội - Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 4).

CSGT có mặt tại các điểm nóng giao thông.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo bến xe Giáp Bát cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu các nhà xe tăng chuyến, đồng loạt ra quân đảm bảo an toàn cho hành khách quay trở lại Hà Nội. Đồng thời, yêu cầu các nhà xe không được tăng giá vé và nhồi nhét hành khách”.

Xã hội - Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 5).

Nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ùn tắc kéo dài. (Ảnh: Thế Anh).

Xã hội - Hà Nội đang ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 6).

Các phương tiện nối đuôi nhau trên đường Nguyễn Xiển.

Mồng 4 Tết, 24 người chết vì tai nạn giao thông

Thứ 2, 19/02/2018 | 17:14
Ủy ban ATGT quốc gia cho biết, ngày 19/2, (mùng 4 Tết Mậu Tuất 2018) số vụ và số người chết vì tai nạn giao thông giảm so với những ngày trước đó, nhưng vẫn diễn ra phức tạp.

Ngày mùng 3 Tết, 34 người chết vì tai nạn giao thông

Chủ nhật, 18/02/2018 | 18:07
Ngày 18/2, (mùng 3 Tết Mậu Tuất 2018), tình hình tai nạn giao thông trên cả nước diễn biến phức tạp. Số người chết và bị thương do tai nạn giao thông tiếp tục gia tăng mạnh.

4 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, gần 250 người thương vong do tai nạn giao thông

Thứ 7, 17/02/2018 | 21:14
Sau 4 ngày nghỉ Tết Mậu Tuất, tình hình tai nạn giao thông diễn biến phức tạp, trên toàn quốc xảy ra 155 vụ, làm chết 121 người, 120 người bị thương.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.