Hà Nội: Hãi hùng cảnh hút chích ngay giữa đường

Hà Nội: Hãi hùng cảnh hút chích ngay giữa đường

Thứ 3, 16/08/2016 | 14:41
0
Ngay giữa trung tâm của Thủ đô, hằng ngày người dân vẫn phải “vã mồ hôi” khi chứng kiến cảnh các đối tượng ngang nhiên chích nghi là ma túy ngay đường phố.

Dưới gầm cầu cao tốc vành đai 3 đoạn Ngã Tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội đang trở thành địa điểm tụ tập của nhiều đối tượng được cho là sử dụng ma túy, kéo theo đó là nhiều nguy cơ mất an toàn xã hội.

Theo phản ánh của người dân quanh đấy cho biết, các đồi tượng hoạt động cả ngày lẫn đêm. Qua quan sát nhiều đêm tại đây, PV báo Người Đưa Tin tận mắt chứng kiến các đối tượng ngang nhiên hút, chích nghi là ma túy để thỏa mãn cơn nghiện. Thời gian hoạt động chủ yếu trong khoảng từ 0h tới 4h sáng. Sau khi chích xong, xi lanh và ống thuốc bị các đối tượng quẳng lại, vương vãi khắp nơi.

Pháp luật - Hà Nội: Hãi hùng cảnh hút chích ngay giữa đường

Các con nghiện tụ tập để "thỏa mãn".

Chị N. là công nhân thu gom rác cho biết, tình trạng này xảy ra đã lâu. Vào sáng sớm, mỗi ngày ra thu dọn, các công nhân vệ sinh môi trường luôn kèm theo nỗi sợ hãi. “Sẽ ra sao nếu như người dân không may giẫm phải kim tiêm đang dính máu?”, chị N. đặt câu hỏi.

Cách đó không xa, trên 2 cây cầu đi bộ qua đường Nguyễn Trãi cũng ghi nhận nhiều đối tượng nghi sử dụng ma túy tương tự.

Pháp luật - Hà Nội: Hãi hùng cảnh hút chích ngay giữa đường (Hình 2).

Kim tiêm được vứt ngay giữa đường.

Trao đổi với phóng viên về vấn đề này, bà Ngô Mỹ Linh – Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc cho biết, hiện phường vẫn thường xuyên kiểm tra, tuy nhiên đến nay vẫn chưa phát hiện trường hợp nào.

P.V

Tag: Hà Nội
Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.