Hà Nội: Lạ mắt với trạm sạc miễn phí cho xe đạp điện trên đường

Hà Nội: Lạ mắt với trạm sạc miễn phí cho xe đạp điện trên đường

Thứ 3, 17/05/2016 | 08:20
0
Một số trạm sạc điên miễn phí giành cho xe đạp điện đã được nhóm dự án bảo vệ môi trường của một công ty thời trang lắp trên một số tuyến phố của Thủ đô.

Tin tức mới nhận, từ nhiều ngày nay người dân lưu thông qua phố Thái Hà – Hà Nội, đặc biệt là những người lưu thông bằng xe đạp điện không khỏi “lạ mắt” với việc một trạm sạc điện miễn phí xuất hiện ngay trên phố, trước một cửa hàng thời trang.

Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, đây là trạm sạc điện miễn phí giành cho những người đi xe đạp, xe máy điện được một công ty chuyên về thời trang lắp đặt trước cửa công ty nằm trong dự án nhằm bảo vệ môi trường.

Pháp luật - Hà Nội: Lạ mắt với trạm sạc miễn phí cho xe đạp điện trên đường

Trạm sạc điện miễn phí trên phố Thái Hà - (Ảnh: Nhất Nam).

Theo quan sát của PV, trên trạm sặc điện này khá nhỏ và gọn gang được gắn trước cạnh cửa hàng. Trạm sặc điện có các dây điện với nhiều loại đầu sạc dành cho nhiều kiểu xe khách nhau. Những hướng dẫn sử dụng an toàn cũng được ghi đầy đủ trên trạm sạc.

Nhiều người lưu thông qua đường, đặc biệt là các bạn trẻ thường sử dụng xe đạp điện cho biết trạm sạc điện miễn phí này ra đời từ cách đây khoảng 1 tháng.

“Bọn em vẫn vào sạc vô tư dù mua hàng hay không vì đây là trạm miễn phí” – một nữ sinh chia sẻ.

Cũng theo người dân, các trạm điện này nhỏ nằm phía cửa hàng thời trang nên hiện vẫn chưa có nhiều người dân biết đến. Người dân cũng bày tỏ mong muốn những trạm sạc điện miễn phí này ngày càng được nhân rộng.

Pháp luật - Hà Nội: Lạ mắt với trạm sạc miễn phí cho xe đạp điện trên đường (Hình 2).

Nhiều đầu cắm giành cho các loại xe đạp, xe máy điện - (Ảnh: Nhất Nam).

Trao đổi với PV, đại diện nhóm dự án của công ty thời trang này cho biết, đây là dự án nhằm bảo vệ môi trường của riêng công ty và hiện đang được nhiều người ủng hộ. Tuy vậy, do không có kinh phí nên dự án mới lắp được 3 trạm ở các cơ sở của công ty này.

Sự tiện ích này đã giải quyết được những lo ngại cho người đi xe máy điện, hoặc x

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.