Hà thủ ô và tác dụng tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Hà thủ ô và tác dụng tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:29
0
Hà thủ ô là nguyên liệu không thể thiếu dành cho nam giới gặp phải một số vấn đề về sinh lý cũng như khả năng sinh sản. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của hà thủ ô đối với sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý nam.

Hà thủ ô mọc hoang ở nơi râm mát, ven suối, khe núi đá, rừng cây bụi, trong thung lũng, chân núi cao từ 500 đến 1.600 m, phân bố nhiều ở Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Nội, Hòa Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Một số nước cũng có cây này như Trung Quốc, Nhật Bản.

Nước sắc hà thủ ô giúp giảm lượng đường trong máu, có tác dụng tốt đối với các trường hợp suy nhược thần kinh và bệnh về thần kinh. Ngoài ra nó còn giúp tăng hoạt động của tim, sinh huyết dịch, tăng sự co bóp của ruột, tốt cho hệ tiêu hóa, chống viêm.

Truyền thông - Hà thủ ô và tác dụng tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Bên cạnh đó, hà thủ ô còn có một số tác dụng đối với sức khỏe như làm giảm cholesterol trong máu cũng như giúp phòng chống chứng xơ vữa động mạch, làm tăng lượng máu lưu thông, giảm nhịp tim và chống thiếu máu cơ tim, cũng như tác dụng tăng miễn dịch cơ thể, nhuận tràng, chống lão hóa, làm đen tóc…

Tuy nhiên, điều khiến hà thủ ô được biết đến và sử dụng rộng rãi như hiện nay chính là tác dụng tích cực đối với sinh lý nam giới.

Cụ thể, theo y học cổ truyền, hà thủ ô có tác dụng rất tốt đối với tạng thân, giúp bổ thận, tăng sinh tinh và từ đó giúp làm tăng chức năng sinh lý nam giới. Đối với nữ giới, hà thủ ô có tác dụng rất tốt trong các trường hợp hiếm muộn, sinh khó…

Hà thủ ô có thể được dùng bằng cách ngâm với rượu trắng, tuy nhiên, nếu không biết cách ngâm và sơ chế đúng cách, hà thủ ô có thể mang lại những tác dụng phụ đối với sức khỏe con người mà không phải đấng mày râu nào cũng biết.

Theo dân gian, để cải thiện chức năng sinh lý, hãy ngâm hà thủ ô, sinh địa với rượu trắng trong khoảng 15 ngày là có thể dùng được. Công thức ngâm này có tác dụng bổ can thận, ích tinh sinh huyết cũng như chữa vô sinh do số lượng tinh trùng ít.

Truyền thông - Hà thủ ô và tác dụng tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới (Hình 2).

Cũng theo đó, để làm tăng chất lượng tinh trùng, người ta thường dùng hà thủ ô để sắc nước uống mỗi ngày. Đây là bài thuốc rất tốt cho nam giới gặp phải tình trạng bị tinh huyết suy yếu do can thận yếu. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi nam giới gặp phải tình trạng này chính là sự suy giảm ham muốn, cũng như tình trạng hiếm muộn con cái, kèm đó là hiện tượng hoa mắt chóng mặt, ù tai, đau lung mỏi gối… Tất nhiên, người ta còn có rất nhiều phương pháp và cách làm khác nhau để chế biến và sử dụng hà thủ ô phục vụ mục đích và nhu cầu bản thân.

Khi được kết hợp với các dược liệu quý giá khác có trong thiên nhiên như dâm dương hoắc hoặc xà sang tử, nhân sâm hay ba kíc h, nhục thung dung… có trong công thức của TRUEMEN, tác dụng của hà thủ ô sẽ rõ rệt và tích cực hơn. Lúc này, sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu này sẽ giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ phòng the của mình.

Sử dụng TRUEMEN hàng ngày sẽ giúp nam giới khắc phục được tình trạng yếu sinh lý một cách hiệu quả. Đặc biệt, công thức trong TRUEMEN còn bồi bổ thận, giúp thận khỏe mạnh, tránh xa được một số bệnh lý liên quan, gây suy giảm sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe thận nói riêng..

Đặc biệt, những người bị cao huyết áp, tiểu đường hoặc thận yếu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì TRUEMEN không những không gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng bệnh đó mà còn có tác dụng rất tốt với tình trạng bệnh.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về công dụng cũng như thành phần sản phẩm, mời bạn ghé https://truemen.vn/ tham khảo thêm.

Trang Nguyễn

Vai trò của đông trùng hạ thảo trong việc cải thiện chức năng sinh lý

Thứ 3, 22/01/2019 | 15:02
Yếu sinh lý là vấn đề đau đầu của nam giới, đặc biệt là những nam giới lớn tuổi. Vậy, làm cách nào để bồi bổ và cải thiện được tình trạng khó nói này?

Yếu sinh lý có tự khỏi được không?

Thứ 4, 28/11/2018 | 15:38
Hiện nay, yếu sinh lý là bệnh lý ngày càng có nhiều người mắc phải với tỉ lệ ngày càng cao và phổ biến ở cả nam và nữ giới. Nếu để tình trạng bệnh này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống vợ chồng cũng như tâm lý của người bệnh.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.