Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ

Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ

Thứ 7, 25/04/2015 | 15:19
0
Sau cơn mưa đầu hạ kéo dài, một số tuyến đường ở TP Hà Tĩnh ngập sâu trong biển nước, giao thông gặp rất nhiều khó khăn. Điều đáng nói, trẻ em lại biến đường phố thành sông để bơi lội, vui chơi...

Theo đó, từ tối ngày 22/4, mưa lớn đã xảy ra trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Đến sáng ngày 23/4, nhiều tuyến đường tại đây đã biến thành sông khi nước dâng cao, hệ thống thoát nước không kịp.

Hàng loạt xe chết máy khi lưu thông qua các tuyến đường như: Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Du, Nguyễn Huy Tự, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Thượng Lãn Ông..., người dân phải bì bõm dắt bộ về nhà.

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ

Các tuyến đường ngập sâu trong nước sau cơn mưa lớn kéo dài

Theo ghi nhận của PV, trên các tuyến đường trên, nước ngập sâu, một số chỗ còn ngập gần 1m khiến người thâm gia giao thông gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển.

Mưa lớn đã làm một số khu vực bị ngập nặng, các hộ dân ở điểm thấp trũng còn bị nước tràn vào nhà. Để tránh tình trạng trên, một số hộ dân sống gần đường đã phải dùng các vật liệu chắn trước cửa để ngăn nước, tuy nhiên mỗi khi các phương tiện lưu thông qua, nước vẫn theo đó tràn vào, gây hư hỏng đồ đạc.

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 2).

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 3).

Mưa lớn khiến nước dâng cao, tràn vào nhà nhiều hộ dân sống ở điểm thấp trũng

Song hành với nỗi lo ngập nước của người dân, dường như một bộ phận trẻ nhỏ lại tỏ ra thích thú với cơn mưa đầu hạ. Bởi, sự xuất hiện của những ao, hồ, thậm chí là sông ngay giữa đường phố lại là cơ hội để các em nhỏ vui chơi, đùa nghịch.

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 4).

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 5).

Trẻ em hồn nhiên biến đường phố thành sông để bơi lội đùa nghịch. Ảnh: K.T

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 6).

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 7).

Đằng sau niềm vui

Tag: Hà Tĩnh
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.